Để không thành trò hề do đánh má hồng quá tay, nàng hot girl Trung Quốc đã áp dụng một thủ thuật siêu đơn giản

Trang điểm 02/04/2019 05:25

Nếu không khéo, bạn rất dễ đánh phấn má hồng quá tay khiến gương mặt đỏ ửng như trái cà chua, trông giống chú hề.

Một chút phấn má hồng sẽ giúp gương mặt rạng rỡ và xinh tươi hơn; tuy nhiên sai lầm rất dễ mắc phải đó là đánh má hồng quá tay khiến cho gương mặt ửng đỏ như trái cà chua. Lúc này phấn má hồng sẽ khiến bạn trông như một chú hề hoặc dừ đi vài tuổi chứ chẳng chơi. Vậy nhưng cô nàng hot girl Trung Quốc dưới đây lại có cách đánh má hồng siêu hay ho và đơn giản mà đảm bảo dù có vụng về đến đâu thì bạn cũng làm được.

Để không thành trò hề do đánh má hồng quá tay, nàng hot girl Trung Quốc đã áp dụng một thủ thuật siêu đơn giản - Ảnh 1

Cô nàng này đã thử áp dụng 2 cách đánh má hồng cho 2 bên má để thấy rõ sự khác biệt.

Thói quen của nhiều cô nàng đó là thường dùng cọ tán đều phấn má hồng lên khắp gò má. Thực tế thì dù đã dùng cọ tán thật nhẹ thì phấn má hồng vẫn tạo thành mảng loang lớn, khiến gương mặt trông thiếu tự nhiên.

Để không thành trò hề do đánh má hồng quá tay, nàng hot girl Trung Quốc đã áp dụng một thủ thuật siêu đơn giản - Ảnh 2

Thay vào đó, bạn nên “tạo khối” cho má hồng bằng cách đặt ngón trỏ song song với mũi, phần bàn tay đặt ngay dưới mũi tạo thành góc vuông. Rồi dùng cọ tán má hồng vào phần gò má này.

Tiếp theo, bạn tiếp tục dùng cọ tán 1 lớp thật mỏng phấn má hồng nên toàn bộ gò má.

Để không thành trò hề do đánh má hồng quá tay, nàng hot girl Trung Quốc đã áp dụng một thủ thuật siêu đơn giản - Ảnh 3

Sau khi áp dụng cho 1 nửa gương mặt, chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa 2 cách đánh má hồng, tip nhỏ này sẽ giúp má hồng tiệp tự nhiên vào da khiến gương mặt tươi tắn trẻ trung hơn.

Giờ thì bạn đã học được tuyệt chiêu đánh má hồng của cô nàng hot girl Trung Quốc rồi. Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu dụng, giúp bạn đánh má hồng thật tươi tắn, rạng rỡ mà vẫn tự nhiên. Bên cạnh đó, tip nhỏ này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh dùng dư thừa phấn má hồng, hạn chế lãng phí nữa đó.

Để không thành trò hề do đánh má hồng quá tay, nàng hot girl Trung Quốc đã áp dụng một thủ thuật siêu đơn giản - Ảnh 4Để không thành trò hề do đánh má hồng quá tay, nàng hot girl Trung Quốc đã áp dụng một thủ thuật siêu đơn giản - Ảnh 5

Với 5 bí kíp chọn son và đánh son, răng bạn sẽ trắng sáng hơn bội phần, nhan sắc nâng lên vài chân kính

Muốn răng trắng hơn, da sáng hơn khi đánh son, bạn hãy "bỏ túi" ngay 5 tuyệt chiêu từ các chuyên gia makeup.

TIN MỚI NHẤT