'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc!

Trang điểm 01/11/2017 13:05

Trang điểm môi tều hot như cô nàng Lily Maymac không hề khó nếu như biết được các bí quyết dưới đây.

Vừa qua, nhan sắc tân hoa hậu Đại Dương 2017 vẫn đang gây tranh cãi và trở thành chủ đề nóng. Theo như trần tình của hoa hậu, "sự cố môi tều" trong đêm chung kết chung quy là do lỗi makeup, khiến đôi môi của hoa hậu trở nên... quá đà.

Nếu trước đây, các cô nàng phát sốt vì kiểu makeup lòng môi nhẹ nhàng và chúm chím, thì bây giờ việc tập trung vào makeup để sở hữu một đôi môi dày sexy, quyến rũ mới là xu hướng và đang được rất nhiều các hot girl, các beauty blogger lăng xê.

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 1

Có lẽ mọi người đều không còn xa lạ gì với hot girl môi tều Lily Maymac, với đôi môi “tều” quyến rũ, căng mọng đúng chuẩn.

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 2

Để sở hữu một đôi môi dày, sexy và giúp cho bạn biến hình trở nên siêu lung linh không hề có nếu bạn biết đến những bí quyết dưới đây!

1. Dưỡng môi

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 3

Đây là một bước quan trọng không thể bỏ qua, da môi cũng giống như da mặt cần phải được chăm sóc cho thật láng mịn và hồng hào. Điều này không chỉ giúp cho bạn sở hữu một đôi môi trông căng mọng, tràn sức sống hơn mà còn giúp cho màu son lên nét và chuẩn màu nhất.

Các nàng có thể sử dụng các loại son dưỡng, thoa một lớp mỏng nhẹ hoặc sử dụng serum hay kem dưỡng ẩm, sử dụng những loại có chức năng chống nắng thì lại càng hoàn hảo hơn.

Như vậy dưỡng môi là một công đoạn cực kì quan trọng nó không chỉ giúp cho lớp makeup môi của bạn trở nên lung linh hơn mà còn giúp dưỡng và giữ cho môi lúc nào cũng căng mọng, tươi tắn.

2. Tạo viền môi

Thông thường khi đánh son, các nàng thường hay bỏ qua bước này, tuy nhiên nếu muốn tạo cho mình một đôi môi tều giống như các hot girl thì đây là một bước rất cần thiết, đặc biệt là đối với các cô nàng không có đôi môi dày tự nhiên.

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 4

Đầu tiên bạn sử dụng chì kẻ màu môi trùng với màu son môi mà bạn muốn đánh. Sau đó kẻ các đường bao rộng hơn phần viền môi tự nhiên của bạn.

Lưu ý: bạn nên kẻ các đường bao làm cho môi bạn trông tròn hơn thay vì các đường bao với đoạn giao nhau tạo thành góc nhọn. Bạn cũng không nên kẻ các đường viền quá rộng khiến cho môi bạn trông thiếu tự nhiên và khi phủ son lên có thể nó sẽ trông như bị sưng.

3. Phủ kín lòng môi

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 5

Sau khi thực hiện xong bước kẻ viền môi, công đoạn còn lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần phủ kín lòng môi bằng màu son trùng với màu chì kẻ thôi.

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 6

Lưu ý: màu son nên khớp với độ đậm, nhạt của đường viền mà bạn đã kẻ để giấu đi phần đường kẻ khiến cho môi trong tự nhiên. Ở hai bên khóe môi bạn nên tôi màu thẫm hơn để tạo hiệu ứng chiều sâu.

4. Chọn màu son

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 7

Mặc dù mỗi người có một màu son yêu thích khác nhau nhưng để có thể sở hữu một làn môi quyến rũ, căng mọng và khiến bạn nổi bần bật như các hot girl thì bạn nên ưu tiên sử dụng những tông màu son nude, hoặc son có tính trầm, hạn chế sử dụng các màu son quá bóng.

'Đánh son môi tều': hoặc lên đời nhan sắc, hoặc thảm họa ngay tức khắc! - Ảnh 8

Với những mẹo trên hi vọng bạn có thể bắt kịp xu hướng và trở nên xinh đẹp như mong đợi.

TIN MỚI NHẤT