Chân dung chàng trai bị chó đuổi, về nhất ở giải chạy việt dã: Hotboy đội tuyển điền kinh, có vợ đai đen taekwondo

Tin tức giải trí 04/03/2024 13:20

Tại cự ly 15 km hệ chuyên nghiệp của nam, vận động viên Nguyễn Trung Cường của đội tuyển điền kinh quốc gia đã về nhất khi hoàn thành bài thi một cách nhanh hơn thường lệ với lý do đầy bất ngờ.

Vào ngày 26/2 vừa qua, Nguyễn Trung Cường (24 tuổi) tham gia nội dung 15km hệ chuyên nghiệp nam tại giải việt dã "Hành trình kết nối di sản văn hóa" tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, vận động viên Nguyễn Trung Cường của đội tuyển điền kinh quốc gia đã về nhất khi hoàn thành bài thi một cách nhanh hơn thường lệ với lý do đầy bất ngờ.

Nam vận động viên điền kinh quốc gia cho biết trong giải việt dã, cậu đã gặp một chút trục trặc vì bị chó đuổi khi chạy 2km cuối cùng. Lúc đó cậu hơi hoảng sợ vì chú chó khá to lớn nên phải tăng tốc chạy nước rút. "Đường chạy hôm nay khá đẹp. Có một điều đặc biệt là tôi đang chạy thì bị chó đuổi. Từ pace 3:20, tôi bỗng chạy pace dưới 3 khi bị chó đuổi, từ đó về đích với thành tích tốt là 47 phút, 38 giây", Nguyễn Trung Cường chia sẻ.

Chân dung chàng trai bị chó đuổi, về nhất ở giải chạy việt dã: Hotboy đội tuyển điền kinh, có vợ đai đen taekwondo - Ảnh 1
Trung Cường cán đích đầu tiên với thành tích 47 phút 38 giây

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video trên đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhất là những người đam mê bộ môn chạy bộ. Một số người tò mò về danh tính nam thanh niên may mắn ẵm giải cao nhờ chó đuổi.

Chân dung chàng trai bị chó đuổi, về nhất ở giải chạy việt dã: Hotboy đội tuyển điền kinh, có vợ đai đen taekwondo - Ảnh 2
Cặp đôi này quen nhau khi cùng tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội
Chân dung chàng trai bị chó đuổi, về nhất ở giải chạy việt dã: Hotboy đội tuyển điền kinh, có vợ đai đen taekwondo - Ảnh 3
Nguyễn Trung Cường đã có vợ con

 

Nguyễn Trung Cường sinh năm 2000, quê ở Hà Tĩnh, là chủ nhân của tấm huy chương vàng nội dung 3.000 m vượt chướng ngại vật SEA Games 32 với thành tích 8 phút 51 giây 99.

Chân dung chàng trai bị chó đuổi, về nhất ở giải chạy việt dã: Hotboy đội tuyển điền kinh, có vợ đai đen taekwondo - Ảnh 4Chân dung chàng trai bị chó đuổi, về nhất ở giải chạy việt dã: Hotboy đội tuyển điền kinh, có vợ đai đen taekwondo - Ảnh 5
Nguyễn Trung Cường đang là thành viên của đội tuyển điền kinh quốc gia

Năm 23 tuổi, chàng trai vàng của điền kinh Việt Nam đã có vợ con đề huề. Bà xã của Trung Cường tên Vũ Ngọc Ánh, sinh năm 2002, có đai đen taekwondo. Ngọc Ánh từng tham gia thi đấu và đạt một số danh hiệu trong các giải trẻ và giải quốc gia. Cặp đôi này quen nhau khi cùng tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Hiện tại, Ngọc Ánh đã nghỉ thi đấu taekwondo để chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Phủ nhận tin 'cưới chạy bầu' nhưng Chu Thanh Huyền lại liên tục để lộ vòng 2 nhô cao bất thường?

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Chu Thanh Huyền cùng gia đình Quang Hải đón Tết với cương vị nàng dâu mới.

TIN MỚI NHẤT