Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn "ăn gian cân nặng" cực hiệu quả

Thời trang 04/08/2020 11:34

Những mẹo mix đồ chưa bao giờ thừa đối với phong cách của nàng công sở.

Ai cũng muốn vóc dáng mình mảnh mai thon gọn, nhưng không phải nàng nào cũng may mắn sở hữu vóc dáng mảnh mai như ý. Nhưng chị em đừng lo, luôn có chiêu để giúp vóc dáng chị em thon gọn nhẹ nhàng nhìn như vừa giảm tới vài kg chứ không ít. Mấu chốt chỉ là những nhấn nhá rất nhỏ, hay khéo chọn kiểu dáng hợp với mình... là vấn đề về cân nặng hay vóc dáng sẽ không còn là nỗi lo.

#1: Không chọn quần ôm sát

Tưởng đâu quần ôm sát sẽ tôn dáng, nhưng thực tế lại hoàn toàn không phải vậy. Quần ôm sát như jeans, quần âu chỉ khiến bạn dễ dàng để lộ đôi chân thiếu thon gọn của mình.

Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn 'ăn gian cân nặng' cực hiệu quả - Ảnh 1

Thay vì quần dáng skinny các nàng nên chuyển sang quần jeans ống đứng với chiều dài chạm mắt cá chân, chỉ cần mix cùng áo phông trắng đơn giản là nhìn khác hẳn.

#2. Chú ý sơ vin áo gọn gàng

Sơ vin áo gọn gàng luôn là mẹo kinh điển giúp các nàng hack dáng. Không chỉ tạo điểm nhấn cho vòng eo, phân định trên dưới rõ ràng mà còn giúp đôi chân bạn như thon dài hơn hẳn bình thường. Một mẹo luôn được nhắc đi nhắc đến nhưng chưa bao giờ thừa đối với nàng công sở.

Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn 'ăn gian cân nặng' cực hiệu quả - Ảnh 2

#3. Chọn áo cổ V, cổ vuông thay vì áo cổ tròn

Không phải tự nhiên mà áo cổ V hay cổ vuông lại được tín nhiệm hơn cổ tròn. Cổ tròn khi mặc lên người, bạn vô tình che đi đôi xương quai xanh, khiến phần cổ cũng ngắn lại, hướng sự chú ý theo chiều ngang nên nhìn sẽ bị tròn đầy hơn. Trái lại, cổ V hay vuông lại khoe được vòng 1 lấp ló, xương quai xanh và hướng sự chú ý theo chiều dọc; nhờ vậy mà vóc dáng nhìn cũng thon thả hơn nhiều.

Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn 'ăn gian cân nặng' cực hiệu quả - Ảnh 3Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn 'ăn gian cân nặng' cực hiệu quả - Ảnh 4

#4. Diện blazer matching với váy ngắn

Blazer luôn là item quen thuộc đối với chị em công sở, nhưng mặc thế nào để tôn dáng nhất thì ít người biết. Đầu tiên phải kể đến thiết kế blazer mà bạn chọn, nếu có thêm đai thắt eo thì hack dáng tuyệt vời.

Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn 'ăn gian cân nặng' cực hiệu quả - Ảnh 5

Khi mix cùng quần hay chân váy, chị em nên chọn thiết kế ngắn cao trên gối mix xuyệt tông với blazer như vậy nhìn tổng thể vừa hài hòa vừa mảnh mai. Blazer vốn có kiểu dáng dài qua hông nên nếu mix cùng chân váy midi sẽ "dìm" bớt chiều cao của bạn.

#5. Tạo điểm nhấn cho vòng eo khi diện váy liền

Bất kỳ dáng váy nào cũng cần có điểm nhấn nơi vòng eo, nhờ vậy vóc dáng nhìn mới thon thả gọn gàng. Ngay cả khi diện một thiết kế đầm liền cotton dáng suông thì chỉ cần buộc túm phần eo lại là bạn đã tạo được điểm nhấn cho vòng 2 của mình thêm thon thả. Nhưng bạn cũng chỉ cần buộc/ thắt lỏng tay là đủ, chặt quá có khi lại phản tác dụng đấy nhé!

Với mọi style công sở, đây chính là 5 mẹo mặc đồ giúp bạn 'ăn gian cân nặng' cực hiệu quả - Ảnh 6

Nhìn MC Mai Ngọc là các chị em học được cả "rổ" chiêu làm tóc sang xịn đến sở làm

MC Mai Ngọc thường xuyên thay đổi kiểu tóc để tóc được hình ảnh mới mẻ.

TIN MỚI NHẤT