Túi xách công sở Gence da sang trọng cho nàng văn phòng

Thời trang 11/04/2024 16:54

Túi xách công sở Gence dành cho các nàng đi làm được chú trọng từ khâu tuyển chọn chất liệu đến thiết kế và sản xuất. Mỗi công đoạn sản xuất đều được làm cẩn thận tạo nên sản phẩm thời trang dành cho nữ giới.

Túi xách công sở không chỉ là giúp các cô nàng đựng đồ dùng phục vụ công việc mà còn giúp nâng tầm phong cách thời trang công sở. Nhận thấy nhu cầu túi xách công sở nữ tăng, Gence nhanh chóng ra mắt nhiều mẫu túi với kiểu dáng thời thượng. Sử dụng túi xách ấn tượng và mặc bộ trang phục thanh lịch, cô nàng tự tin thể hiện gu thời trang cá nhân.

Túi xách công sở Gence 100% da bò nhập khẩu

Túi xách công sở Gence dành cho các nàng đi làm được chú trọng từ khâu tuyển chọn chất liệu đến thiết kế và sản xuất. Mỗi công đoạn sản xuất đều được làm cẩn thận tạo nên sản phẩm thời trang dành cho nữ giới.

Chất liệu da bò Italia bền đẹp theo thời gian

Da bò thật từ Ý là chất liệu mà Gence sử dụng để tạo ra túi nữ công sở đẳng cấp. Được lựa chọn kỹ lưỡng, da bò Mill đã được ưu tiên trở thành chất liệu sản xuất. Da bò với đặc tính mềm mại và sáng bóng, chất liệu này dễ dàng nhận biết ngay khi sờ vào.

Túi xách công sở Gence da sang trọng cho nàng văn phòng - Ảnh 1

Chất liệu da bò Mill tạo nên vẻ đẹp và độ bền của túi xách công sở

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Túi xách nữ hàng hiệu Gence hướng tới phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Sự đơn giản trong kiểu dáng túi là điểm nhấn tinh tế, làm nổi bật outfit chốn công sở.

Ngăn chứa thiết kế rộng rãi, thông minh

Các loại túi xách nữ thông thường có kích thước vừa đủ đựng điện thoại và vật dụng cần thiết. Nếu đi làm cần sử dụng laptop, ipad hoặc đựng tài liệu thì chị em sẽ phải mang thêm cặp cỡ lớn để đựng. Điều này gây sự khó khăn khi di chuyển nơi công sở.

 Túi xách công sở Gence da sang trọng cho nàng văn phòng - Ảnh 2

Ngăn chứa đồ rộng rãi của túi xách công sở Gence

Giá cả đi đôi với chất lượng

So với các thương hiệu sử dụng cùng chất liệu sản xuất, giá sản phẩm Gence có phần rẻ hơn. Giá phải chăng không có nghĩa là do chất lượng sản phẩm kém hơn mà nhờ sự tối ưu hóa trong khâu sản xuất tại xưởng riêng.

Chính sách đổi trả và bảo hành da miễn phí

Gence cung cấp chính sách đổi trả cùng bảo hành hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khi mua sắm tại Gence, chị em sẽ được bảo hành sản phẩm trọn đời. Chính sách bảo hành này miễn phí trong 24 tháng đầu tiên. Sau thời gian này, Gence sẽ hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.

Túi xách công sở Gence da sang trọng cho nàng văn phòng - Ảnh 3

Nâng cao trải nghiệm mua sắm với chính sách đổi trả và bảo hành

Chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày giúp chị em sở hữu túi xách công sở ưng ý. Gence hiểu được trong thực tế không tránh khỏi việc nhầm size hay muốn đổi màu. Chính sách này đặt ra sẽ giúp khách hàng an tâm mua sắm.

Gợi ý một số mẫu túi xách công sở Gence được các nàng yêu thích

Chị em lựa chọn túi dựa trên màu sắc, kiểu dáng để phù hợp với phong cách và sở thích. Dưới đây là một số mẫu túi xách công sở Gence để chị em có thể tham khảo.

Túi xách công sở Gence da sang trọng cho nàng văn phòng - Ảnh 4

TX23 màu be hồng dành cho cô nàng nhẹ nhàng, thanh thoát

Túi xách công sở Gence da sang trọng cho nàng văn phòng - Ảnh 5

TX14 màu xanh dương tạo cảm giác dễ chịu, ôn hòa chốn công sở

Túi xách công sở Gence da bò bền nhanh chóng nhận được sự đón nhận và phản hồi tích cực từ phái nữ. Sở hữu những chiếc túi công sở vừa sành điệu, vừa đảm bảo công năng sử dụng giúp cô nàng thêm tự tin thể hiện năng lực và màu sắc thời trang cá nhân.

Bí kíp mặc áo sơ mi với quần jeans vừa trẻ trung, vừa năng động

Áo sơ mi kết hợp với quần jeans là hai món đồ thời trang tối giản nhưng luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ về phong cách, ghi điểm ở sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

TIN MỚI NHẤT