Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen

Thời trang 22/03/2019 05:30

Váy đen là một trong những items nàng không thể bỏ qua nếu như muốn tôn dáng tôn da. Những cô nàng hơi mập mạp cũng nên “kết thân” items này bởi nó sẽ giúp bạn “giấu nhẹm” đi vóc dáng thật.

Nếu để bình chọn váy nào mới là huyền thoại không bao giờ lỗi mốt thì chắc chắn váy đen sẽ “thắng cử”. Đây là mẫu váy trường tồn với thời gian, dù có đi qua bao nhiêu xu hướng thời trang thì váy đen vẫn là váy dễ mặc nhất. Item này đại diện cho sự đơn giản nhưng sang chảnh, cá tính và cũng vô cùng lịch sự. Váy đen có thể được áp dụng trong nhiều hoàn cảnh gặp gỡ, kể cả khi hẹn hò hay những bộ đồ công sở. Đặc biệt dưới đây chính là các mẫu váy bạn không thể không có trong tủ đồ.

Váy maxi đen

Mùa hè sắp đến cũng chính là lúc phái đẹp tìm kiếm phong cách thời trang mới chuẩn bị cho những chuyến du lịch. Mùa hè mà đi biển thì còn gì thú vị bằng, nhưng khi đi biển, mẫu váy bạn không thể bỏ qua là maxi. Nếu như một chiếc maxi họa tiết khiến bạn dịu dàng và nữ tính thì maxi đen lại khác hẳn. Maxi đen vừa mang lại vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng cho nàng lại vừa khiến nàng trở nên quyến rũ hơn.

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 1

Màu đen vốn là màu gợi lên sự bí ẩn và cuốn hút cho phái đẹp. Thiết kế váy maxi có đôi chút sexy và táo bạo lại càng khoe trọn sự quyến rũ của nàng. (Ảnh: Instagram)

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 2

Váy maxi sẽ trở thành “vũ khí” lợi hại cho bạn để tỏa sáng trong hè này. (Ảnh: Instagram)

Váy ren

Chất liệu ren luôn mang đến cho nàng sự quyến rũ ngút trời dù mẫu váy có ra sao. Nếu như tủ đồ của bạn còn thiếu những chiếc váy ren đen thì hãy cập nhật chúng ngay ngày hôm nay đi nào. Thiếu gì thì được chứ váy ren đen nhất định không thể thiếu với mỗi nàng. Chiếc váy ren đen là items “đa-di-năng”, nàng có thể chọn diện vào những dịp gặp mặt bạn bè hay hẹn hò cùng người thương. Thậm chí, những chiếc váy ren với thiết kế xòe đôi chút còn “cứu cánh” bạn trong những bữa tiệc sinh nhật hay đi dự sự kiện.

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 3

Bạn sẽ tăng thêm vài ba phần quyến rũ khi diện những chiếc váy ren thời thượng và chưa bao giờ biết lỗi mốt này. (Ảnh: Instagram)

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 4

Chỉ cần chọn kèm theo những phụ kiện trendy như đôi khuyên tai bản to hay túi xách trẻ trung là set đồ của bạn đã được chấm điểm cao rồi. (Ảnh: Instagram)

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 5

Những chiếc chân váy ren đen cũng là items được nàng trưng dụng nhiều trong thời gian vừa qua. Chân váy ren rất "dễ tính" khi kết hợp cùng những chiếc áo phông hay áo thun nhẹ nhàng, đơn giản. Tổng thể trang phục của nàng sẽ được nâng điểm nhiều hơn khi thử phối đồ với một chiếc chân váy ren màu đen. (Ảnh: Instagram)

Đầm slip dress

Chẳng còn gì quyến rũ hơn khi nàng sở hữu set đồ với đầm slip dress đen. Ưu điểm mà nàng nào cũng thích mê với slip dress là hiệu quả khoe body cực kì đỉnh. Với chất liệu chủ yếu là lụa bóng bẩy, slip dress mang đến cho nàng vẻ bề ngoài cực sành điệu và gợi cảm. Slip dress chắc chắn sẽ khoe trọn 3 vòng nảy nở và đường cong hoàn hảo của bạn trong những dịp diện items đỉnh cao này.

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 6

Những nàng sở hữu thân hình mũm mĩm cũng cứ yên tâm bởi gam màu đen của slip dress sẽ giúp bạn thon gọn hơn nhiều. (Ảnh: Instagram)

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 7

Đây là item phái đẹp mê tít, rỉ tai nhau và “lăng xê” nhiệt tình trong suốt thời gian qua. Nếu như để lỡ item này thì bạn sẽ thật thiếu sót trong tủ đồ thời trang. (Ảnh: Instagram)

Váy body

Váy body là item mà những nàng sở hữu thân hình “đồng hồ cát” luôn “kết thân” không rời. Thế nhưng váy body màu đen mới chính là “chân ái” cho nàng trong những ngày hè nắng vàng rạng rỡ tới đây. Một chút bí ẩn, một chút quyến rũ và gợi cảm sẽ khiến chàng không thể rời mắt khỏi nàng đâu. Với những chiếc váy đen bó sát khoe body, nàng hãy cứ thoải mái lựa chọn những đôi giày cao gót sang chảnh đi kèm.

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 8

Được làm từ chất liệu mềm mại, váy body dễ dàng chiếm được tình cảm của chị em. (Ảnh: Instagram)

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 9

Sang trọng, quý phái, trẻ trung và hiện đại chính là những lời khen nàng sẽ nhận được khi chọn diện mẫu váy thời thượng này. (Ảnh: Instagram)

Thiếu gì thì thiếu, tủ quần áo của mỗi cô gái phải có ít nhất một chiếc váy đen - Ảnh 10

Chân váy body ôm sát cũng là items nàng nên bổ sung vào tủ đồ thời trang của mình. Là một người "sành" thời trang chính hiệu, nàng sẽ hiểu rõ hiệu qủa khi kết hợp nhẹ nhàng chân váy bó gam đen với áo tương phản. (Ảnh: Instagram)

Bên cạnh những gam màu tươi sáng như hồng, be, trắng… nàng nào cũng nên sắm cho mình những chiếc váy đen quý phái trên đây. Không những tôn lên làn da trắng của bạn, váy đen còn giúp bạn thu hút sự chú ý hơn. Với những bạn gái hơi kém “mi nhon”, váy đen sẽ “hô biến” nàng thon gọn trong phút chốc. Vậy nên hãy bổ sung ngay item cực xinh xẻo này vào tủ đồ của bạn để luôn chủ động lựa chọn trang phục nhé.

5 lựa chọn thông minh với áo liền quần trong mọi hoàn cảnh

Áo liền quần (Romper) sẽ trở thành xu hướng cực 'hot' cho các nàng trong mùa hè năm nay. Không chỉ diện xuống phố, các nàng có thể khéo léo biến chúng thành những bộ đồ thanh lịch và quyến rũ dự tiệc sang trọng.

TIN MỚI NHẤT