Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ

Thời trang 21/03/2019 05:00

Muốn chinh phục xuất sắc nhất chiếc quần jeans mình đang diện, bạn hãy tránh 3 sai lầm chọn giày dép dưới đây nhé!

Quần jeans đúng là item cực dễ mặc nhưng lại chẳng hề dễ dãi chút nào. Nếu không cẩn thận, chỉ cần chọn sai item mix cùng thôi, bạn cũng sẽ rơi vào những trường hợp đáng tiếc như: bị dìm dáng, quê kiểng hay luộm thuộm; nhất là trong chuyện lựa chọn giày dép. Và khuyên thật lòng, nếu bạn muốn chinh phục xuất sắc nhất chiếc quần jeans mà mình đang diện, hãy tránh 3 sai lầm sau đây kẻo uổng phí cả set đồ mà mình đã cất công mix&match.

1. Giày búp bê siêu điệu và lòe loẹt

Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 1

Bạn hoàn toàn có thể mix giày búp bê với quần jeans; tuy nhiên, để ăn rơ tuyệt đối với nét khỏe khoắn, bụi bặm của quần jeans thì những đôi giày búp bê tối giản hết cỡ, mang gam màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng mới là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện set đồ của bạn. Ngược lại, giày búp bê siêu cấp bánh bèo, điệu đà lại mang những màu sắc chói chang như: đỏ, hồng cánh sen, vàng tươi… nên được liệt vào danh sách "chống chỉ định" mix cùng quần jeans để không khiến vẻ ngoài của bạn rơi vào tình cảnh đồng bóng, quê kiểng.

Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 2Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 3Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 4

2. Nếu diện quần ống rộng, dài quá mắt cá chân thì đừng nên mix cùng giày bệt

Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 5

Nếu là một quý cô chân dài miên man thì rất dễ, bạn có thể thoải mái mix quần ống rộng, cạp cao, dài quá mắt cá chân đến chấm đất với giày bệt nhưng nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, đây không phải là một ý tưởng mix đồ hay. Lý do là bởi bạn sẽ khiến vóc dáng của mình trông lùn đi vài phân, vẻ sành điệu cũng giảm đi ít nhiều. Vậy giải pháp lý tưởng là gì?

Bạn không cần thiết phải xỏ chân vào một đôi giày cao lênh khênh, chỉ cần là giày có gót, cỡ 3 – 5 phân cũng quá đủ để giúp hiệu quả kéo chân, "hack" dáng của quần cạp cao, ống dài rộng được phát huy tối ưu; kết quả là trông bạn sẽ cao ráo và thời thượng gấp nhiều phần.

Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 6Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 7Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 8

3. Mix quần jeans cùng dép xỏ ngón

Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 9

Quần jeans mix cùng dép xỏ ngón không quá thảm họa, bộ đôi này cũng mang đến sự thoải mái cho bạn, đặc biệt là trong những ngày mưa gió hay nắng nóng. Tuy nhiên, xét về độ thời thượng, chỉn chu thì sự kết hợp này sẽ bị chấm 0 điểm, hay nói cách khác, diện quần jeans + dép xỏ ngón sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông luộm thuộm, bô nhếch, uổng phí cả set áo quần xinh đẹp mà mình đã cất công mix&match. Trong trường hợp, sự thoải mái trong trang phục vẫn là ưu tiên của bạn thì sandals, dép lê bản to hay giày mule sẽ là những gợi ý tuyệt vời.

Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 10Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 11Khuyên thật lòng: Bạn đừng mix quần jeans với 3 kiểu giày dép này kẻo phí cả set đồ - Ảnh 12

6 mẫu túi xách hot hit mà các nàng không thể bỏ qua

Với những tín đồ yêu thời trang, túi xách chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ. Với một chiếc túi xách sang chảnh, độc đáo, bạn có thể nâng tầm bộ trang phục lên tức thì.

TIN MỚI NHẤT