Sau tất cả thì tóc dài uốn xoăn bồng bềnh chính là “chân ái” khiến mọi cô gái đều xinh đẹp hết phần người khác

Thời trang 08/03/2018 05:32

Dù có biết bao kiểu tóc mới lạ trendy thì mái tóc xoăn gợn sóng thướt tha vẫn "trường tồn" mãi mãi.

Đã qua thời huy hoàng của kiểu tóc bob khi nhà nhà, người người diện tóc ngắn. Tóc ngắn trẻ trung, năng động thật đấy nhưng đang dần có dấu hiệu giảm nhiệt và nhường ngôi cho kiểu tóc dài óng mượt với những lọn xoăn bồng bềnh sang chảnh và đầy thời thượng. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới khiến mọi cô gái phát cuồng.

Mùa xuân này hãy thay đổi diện mạo bằng mái tóc đẹp, nữ tính và thật xinh tươi để khởi đầu năm mới một cách mới mẻ hơn. Nếu như mái tóc ngắn trẻ trung thì tóc dài lại nữ tính, không hề già nua như nhiều người vẫn nghĩ tóc dài óng mượt kết hợp với uốn xoăn gợi sóng sẽ vô cùng cuốn hút và quyến rũ khiến mọi chàng trai say đắm.

Sau tất cả thì tóc dài uốn xoăn bồng bềnh chính là “chân ái” khiến mọi cô gái đều xinh đẹp hết phần người khác - Ảnh 1

Kiểu tóc yểu điệu nữ tính đậm chất Hàn Quốc đã hot nhiều năm trước nhưng đến tận bây giờ vẫn luôn giữ vững phong độ và được coi là một trong những kiểu tóc “quốc dân” khiến nhiều chị em “chết mê chết mệt” nhất. Cho dù đã trải qua biết bao kiểu tóc hot trend thì một thời gian sau lại nuôi tóc dài và uốn xoăn bồng bềnh. Công thức này rất quen thuộc với hội con gái nhưng chẳng bao giờ thấy chán bởi các nàng biết cách “thêm thắt” tạo kiểu, khi thì kết hợp mái lưa thưa dễ thương, thanh lịch, lúc thì mái rẽ ngôi sang chảnh. Bởi vậy mà mái tóc dài uốn xoăn mới hot như vậy và luôn giữ vị trí số 1 trong lòng phái đẹp.

Sau tất cả thì tóc dài uốn xoăn bồng bềnh chính là “chân ái” khiến mọi cô gái đều xinh đẹp hết phần người khác - Ảnh 2

Chưa hết đâu nhé, nếu như con gái đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa đẹp vừa che đi giấu những khuyết điểm trên gương mặt như đôi má phúng phính hay cằm góc cạnh, mặt… thì tóc dài uốn xoăn bồng bềnh là một sự lựa chọn lý tưởng. Những tóc xoăn sẽ tạo hiệu ứng để gương mặt thanh thoát, thon gọn hơn. Bên cạnh đó, mái tóc dài còn phù hợp với hầu hết gương mặt, bạn chẳng cần mất nhiều thời gian tạo kiểu cứ chải nhẹ cho mượt mà là đủ thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Nếu như bạn vẫn phân vận có nên diện kiểu tóc này không thì hãy suy nghĩ lại nhé! Tóc dài gợn sóng có ưu điểm là phù hợp với mọi phong cách thời trang, khi thì nữ tính dịu dàng lúc xuống phố với bạn bè, khi thì thanh lịch, sang trọng trong các bữa tiệc. Nói chung kiểu tóc này có thể thoải mái tạo kiểu giúp bạn “biến hình” chỉ trong tích tắc.

Sau tất cả thì tóc dài uốn xoăn bồng bềnh chính là “chân ái” khiến mọi cô gái đều xinh đẹp hết phần người khác - Ảnh 3

Sau tất cả thì tóc dài uốn xoăn bồng bềnh chính là “chân ái” khiến mọi cô gái đều xinh đẹp hết phần người khác - Ảnh 4

Nếu không muốn cắt ngắn lại chán xõa tóc nhàm chán, thử ngay 6 cách tạo kiểu cho tóc dài khiến hội con gái nổi bần bật, ăn gian đến cả chục tuổi này

Hội tóc dài sẽ rú lên vì sung sướng khi khám phá ra 6 cách tạo kiểu siêu xinh này, mẹo hay là con gái bạn nhất định phải biết.

TIN MỚI NHẤT