Sắm ngay 5 bộ đồ xinh xắn này về tủ, nàng vừa mặc đẹp hơn lại không tốn nhiều thời gian để phối đồ

Thời trang 27/09/2023 05:28

Sắm những set đồ phối sẵn về tủ là quyết định cực kỳ sáng suốt, giúp nàng tiết kiệm thời gian nghĩ xem nên phối những item gì với nhau.

Nếu bạn không phải là một cô nang am hiểu về thời trang hay có ít thời gian cho việc lựa chọn quần áo mỗi khi ra ngoài, thì những set đồ bộ chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ưu điểm lớn nhất của loại trang phục này là chúng được phối sẵn và có sự hài hòa từ màu sắc đến kiểu dáng nên sẽ giúp các nàng mù mờ thời trang vừa tiết kiệm thời gian mix đồ mà vẫn có thể ghi điểm mặc đẹp. Dưới đây là 5 bộ đồ phối xinh xắn và cực kỳ sành điệu chắc chắn sẽ khiến các chị em phải gật gù và muốn sở hữu ngay.

Xanh dương baby là gam màu đang rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Nếu bạn đang ''phải lòng'' tông màu này thì nên tham khảo ngay set phối đầu tiên ngay dưới đây. Set váy này gồm có áo crop top và chân váy ngắn với họa tiết kẻ caro xanh trắng vô cùng đáng yêu. Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung và tinh nghịch. Đã vậy, nàng chỉ cần chi 323.000 VNĐ là đã có thể sở hữu cả 2 item này cùng lúc rồi. Quả đúng là một mức giá hời đúng không nào! 

Sắm ngay 5 bộ đồ xinh xắn này về tủ, nàng vừa mặc đẹp hơn lại không tốn nhiều thời gian để phối đồ - Ảnh 1

 

Nếu là một cô nàng sành điệu hay yêu thích xu hướng thời trang Y2K, thì bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ set đồ thứ 2. Với sự kết hợp giữa 2 item vô cùng basic là áo croptop dây và quần nỉ, chị em sẽ có được một giao diện siêu ''keo'' tôn được vóc dáng và những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Chưa kể, cho dù bạn thuộc tông da ngăm hay sáng thì hoàn toàn có thể an tâm khi diện lên mình set đồ màu xanh pastel này, vì chúng vô cùng thời thượng và trendy đó. 

Sắm ngay 5 bộ đồ xinh xắn này về tủ, nàng vừa mặc đẹp hơn lại không tốn nhiều thời gian để phối đồ - Ảnh 2

 

Mùa thu này là thời điểm hoàn hảo để chị em ''chốt đơn'' cho mình 1 -2 set đồ nỉ mềm mại. Nếu đã quá chán những chiếc quần dài, thì nàng thử diện đồ nỉ với quần short xem sao. Mẫu đồ nỉ này đang được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích. Chỉ cần mặc lên người là bạn sẽ trông năng động, trẻ trung và ''sporty'' hơn rất nhiều đó. 

Sắm ngay 5 bộ đồ xinh xắn này về tủ, nàng vừa mặc đẹp hơn lại không tốn nhiều thời gian để phối đồ - Ảnh 3

 

Lựa chọn thứ 4 là một set váy gồm áo sơ mi cộc tay oversize và chân vá xếp ly của nhà Kuchimachic. Với phom dáng rộng rãi, set đồ này sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc lên người, đồng thời giúp chủ nhân của chúng trở nên cá tính và cuốn hút hơn. Các cô nàng mê mẩn style phá cách, năng động giống những tỷ tỷ xứ Trung nhất định phải ''xuống tiền'' để rinh combo này về nhà.

Sắm ngay 5 bộ đồ xinh xắn này về tủ, nàng vừa mặc đẹp hơn lại không tốn nhiều thời gian để phối đồ - Ảnh 4

 

Cuối cùng là một outfit dành riêng cho những cô nàng bánh bèo nữ tính. Thiết kế này có sự kết hợp giữa áo kiểu tay phồng và chân váy tầng duyên dáng. Không chỉ sở hữu phom dáng xinh xắn, gam màu trắng tinh khôi cùng chất liệu vải xốp mềm mại cũng là điểm cộng cực lớn cho set váy này. Chúng sẽ mang đến cho nàng một giao diện đáng yêu, dịu dàng mà vẫn vô cùng năng động, tươi tắn.

Sắm ngay 5 bộ đồ xinh xắn này về tủ, nàng vừa mặc đẹp hơn lại không tốn nhiều thời gian để phối đồ - Ảnh 5

Sau son trà sữa đến tóc nhuộm màu trà sữa lên ngôi, màu nào nghe cũng yummy và đương nhiên là xinh miễn bàn

Nghe thì tưởng khó chơi nhưng kỳ tình, tóc nhuộm màu trà sữa cũng xinh lắm bạn ơi.

TIN MỚI NHẤT