Nhìn những màn "vịt hóa thiên nga" này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn

Thời trang 15/10/2018 05:30

Uốn xoăn tóc, quả thực rất lợi hại và có thể giúp bạn xinh đẹp hơn trong nháy mắt đấy.

Uốn xoăn tóc, tưởng chừng là một việc làm vô thưởng vô phạt, có cũng được mà không có cũng chẳng sao nhưng trên thực tế, nó có thể giúp bạn thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng. Cứ nhìn những màn lột xác dưới đây đi, rồi bạn sẽ hiểu uốn xoăn có quyền năng to lớn đến chừng nào.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 1

Tóc tỉa layer nếu chỉ để thẳng tự nhiên không uốn duỗi đúng quy trình thì thường xơ xác, chỗ cụp chỗ vểnh rất khó coi. Đã thế, nó còn khiến khuôn mặt cô này thiếu sức sống. Trái lại, khi uốn xoăn lọn to, trông cô không chỉ mềm mại nữ tính hơn mà mặt cũng nhỏ đi vài phần.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 2

Tóc thẳng khi đã dài đến ngang vai thường khá bẹp, ôm sát vào đầu khá là mất mỹ quan nhưng nếu bạn chịu khó dành khoảng 10 - 15 phút hoặc 5 phút (nếu đã quen tay) để uốn xoăn phần đuôi, phần mái, đồng thời tạo độ phồng cho chân tóc thì mọi chuyện sẽ khác hẳn.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 3

Cô gái này vốn có gương mặt khá xinh nhưng lại bị dìm thê thảm bởi mái tóc thẳng xơ rối đúng phong cách "chim sẻ đi mưa". Nhưng khi tóc đã vào lề vào lối và xoăn nhẹ dịu dàng, cô như biến thành một người khác vậy.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 4

Bạn có thấy rằng, cấu trúc gương mặt của cô gái này khá lệch lạc và có gì đó sai sai khi cô để tóc thẳng không? Vì rõ ràng là khi cắt thêm chút tóc mái, uốn xoăn đều 2 bên, trông mặt cô cân đối và xinh hơn nhiều.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 5

Cái răng cái tóc là góc con người. Đúng là để đánh giá một cô có xinh xắn hay kém sắc thì cứ xem kiểu tóc mà cô ấy chọn có hợp với mặt không đã.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 6

Người ta thường nói uốn tóc xoăn sẽ khiến bạn già đi nhưng rõ ràng là trong trường hợp này thì chính mái tóc thẳng ôm rịt vào mặt mới khiến cô gái này già và mặt to hơn.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 7

Đây chính xác là một màn "vịt hóa thiên nga" hoàn hảo. Từ một cô "thắm đượm tình quê" bỗng trở thành quý cô sành điệu chỉ với bước cắt tóc, làm xoăn thôi đấy.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 8

Khi uốn tóc xoăn rối và để mái hơi lòa xòa một chút, cô gái này trông thu hút và bí ẩn hết sức. Khác hẳn với cảm giác nhàm chán, nhạt nhòa khi người ta thấy cô để tóc thẳng.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 9

Không chỉ có tóc dài mới được quyền uốn xoăn, tóc ngắn ngang vai bạn cũng nên chịu khó uốn nhẹ và để phần đuôi vểnh ra ngoài chút cho xinh nhé.

Nhìn những màn 'vịt hóa thiên nga' này, bạn sẽ muốn đi uốn xoăn tóc ngay và luôn - Ảnh 10

Nói một cách công bằng thì rõ ràng tóc uốn xoăn khiến gương mặt cô này thêm phần dịu dàng và nết na hơn rất nhiều mà đúng không?

7 gợi ý kiểu tóc mang không khí lãng mạn của mùa thu

Những kiểu tóc dài chấm vai hoặc qua vai uốn xoăn nhẹ rất được ưa chuộng trong mùa thu đông.

TIN MỚI NHẤT