Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này

Thời trang 28/04/2019 05:20

4 gợi ý lên đồ dễ như ăn kẹo nhưng lại xinh và nổi bật hết nấc cho các nàng lười dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, dù đi du lịch hay "staycation" cũng đều ưng cái bụng.

Váy hoa

Xinh xắn, mát mẻ lại siêu tiện, váy hoa chính là item số một dành cho các nàng lười trong dịp nghỉ lễ này. Dám cá là bạn không thể tìm được trang phục nào dễ diện như váy hoa: chẳng cần lo phối đồ cầu kỳ, cứ mặc lên là "auto" xinh và quan trọng là cực kỳ hợp để chụp ảnh "sống ảo". Vì thời tiết trong đợt nghỉ lễ khá oi bức nên váy hoa ngắn trên gối sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Bạn có thể mix váy với giày sneaker, sandal quai mảnh hay dép lê đều rất hợp nhãn.

Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 1Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 2Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 3Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 4

Áo rộng rãi sơ vin quần ống rộng

Trong những ngày nghỉ xả hơi, tạm rời xa công việc, sách vở, các cô nàng hẳn sẽ muốn "xõa" với những chiếc áo rộng rãi, mát mẻ như áo trễ vai, áo phông, sơ mi vải thô... Và phương án phối đồ tiện lợi, trẻ trung nhất với những chiếc áo như vậy chính là diện cùng quần ống rộng, sơ vin gọn gàng. Để tạo cảm giác thoải mái tối đa, bạn hãy tạm quên quần tây, quần jeans, thay vào đó chọn những kiểu quần thoáng nhẹ, mát mẻ như quần vải thô, vải lanh... "Chuẩn vị" nhất là hoàn thiện set đồ với dép sandal, dép cói và nhấn nhá thêm một chiếc mũ.

Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 5Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 6Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 7Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 8Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 9

Áo rộng rãi thả ngoài quần

Nghe qua thì tưởng lôi thôi nhưng công thức này không tệ chút nào nếu bạn chọn lựa các item thật khéo léo. Đơn giản mà khỏe khoắn nhất là áo phông oversize và quần ống suông; điệu đà hơn thì có áo blouse/áo trễ vai dáng rộng bắt cặp với quần vải thô/quần lụa... Để tạo cảm giác thanh thoát, mát mắt cho công thức này, bạn hãy chọn đồ màu sáng như màu pastel, kem, be... và phối áo quần theo kiểu "tông xuyệt tông" là trendy nhất.

Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 10Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 11Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 12

Crop top + quần cạp cao

Không chỉ là công thức "đinh" của mùa hè, crop top và quần cạp cao còn được nhiều cô nàng coi là "chân lý" lên đồ trong những kỳ nghỉ. Album ảnh OOTD của hội thích "sống ảo" sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu vắng bóng combo thời thượng này. Không chỉ toát lên vẻ "ểnh ương", bộ đôi này còn hội tụ hàng loạt ưu điểm như sexy, tôn dáng và quan trọng là cực kỳ thoải mái, tiện cho việc di chuyển, lê la giữa các địa điểm khác nhau. Dù bản thân công thức này đã "hack" dáng rất tốt nhưng để trông cao ráo và thanh thoát hơn nữa, bạn hãy chọn những kiểu tóc gọn gàng như tóc búi củ hành, tóc đuôi ngựa.

Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 13Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 14Nếu lười nhưng vẫn muốn ăn mặc thật xinh kỳ nghỉ lễ, bạn chỉ việc triển 4 kiểu mix đồ siêu nhàn nhưng nịnh mắt này - Ảnh 15

5 nguyên tắc chọn trang phục chị em cần "khắc cốt ghi tâm" để tránh trở nên kém sang trong mắt người khác

Với những mẹo ăn mặc này, chị em sẽ không bao giờ sợ rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" mà luôn thanh lịch và sang trọng.

TIN MỚI NHẤT