Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn

Thời trang 03/04/2019 15:12

Bạn đã biết mặc đồ màu gì để phù hợp với những ngày nắng nóng này chưa? Những gam màu sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái, phấn chấn hơn trong những ngày nắng.

Không chỉ kiểu dáng mà ngay cả gam màu trang phục cũng thường được bạn gái lựa chọn kĩ càng. Bởi nếu như chọn một tone màu không phù hợp sẽ khiến bạn “tự dìm” chính mình. Ngược lại, nếu như chọn đúng gam màu đang hot bạn sẽ chẳng lo da đen hơn, da xỉn màu hay xuống tone, hơn nữa lại còn cực trendy nữa chứ. Thế thì gam màu nào mới là “hot hit” trong mùa hè năm nay để bạn có thể chọn diện? Sau đây là top 4 gam màu thời trang hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” những ngày sắp tới.

Màu xanh lá cây

Mùa hè nắng nóng kéo dài sẽ không phù hợp với những gam màu nóng chói mắt và nổi bật. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang đối mặt với những ngày oi ả mà vẫn cứ diện trên người gam màu lòe loẹt như đỏ, đen,… Điều đó khiến bạn cảm thấy nóng bức hơn và đôi khi còn khó chịu và bực bội nữa. Thế nên xanh lá cây là một trong những màu trang phục bạn nên áp dụng trong hè này để luôn cảm thấy tươi mới và dễ chịu. Gam màu này không quá nổi bật mà mang tới cho nàng vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 1Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 2Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 3Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 4

Màu be

Màu be dường như trở thành “gam màu quốc dân” khiến mọi bạn gái mê mẩn. Và chắc chắn rồi, mùa hè năm nay mà thiếu đi những items màu be thì bạn thật thiếu xót. Đây là gam màu chưa bao giờ lỗi mốt bởi sự nhẹ nhàng, dịu mắt, tinh tế của nó. Dù là áo, váy liền hay chân váy thì màu be cũng luôn đứng đầu trong cảm nhận của các nàng. Màu be cực kì “dễ tính” để có thể kết hợp hoàn hảo với các gam màu khác khiến nàng chẳng phải lo lắng mix đồ sao cho đẹp nữa. Sự “bắt cặp” linh hoạt ấy khiến mỗi set đồ của bạn đều thời thượng, hiện đại, đa dạng và thú vị hơn.

Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 5Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 6Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 7

Màu xanh da trời

Đều là những gam màu nhẹ nhàng và dịu mắt nên xanh da trời không thể không có mặt trong những gam màu “hot hit” tới đây. Trong những ngày nóng đổ lửa thì sắc xanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ “đập tan” cơn nóng bức ấy và khiến nàng thoải mái hơn. Áo phông xanh trời thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp lung linh và cực kì mát mẻ cho nàng những ngày này.

Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 8Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 9Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 10Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 11Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 12

Màu trắng

Là một gam màu thông dụng và cơ bản nhưng màu trắng nghiễm nhiên được các nàng yêu thích vì vẻ đẹp tinh tế và nữ tính của nó. Không những thế những items màu trắng còn gợi lên vẻ thanh lịch và lịch sự phù hợp với nhiều cuộc gặp gỡ của nàng. Thế nên dù là mùa nào trong năm thì màu trắng vẫn là “chân ái” của hầu hết các nàng. Cũng bởi vậy mà nếu như nàng nào còn đang “khan hiếm” gam màu này hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình thôi.

Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 13Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 14Nắng nóng dễ khiến tâm trạng cáu gắt, 4 gam màu hot hit này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn - Ảnh 15

Hãy cập nhật ngay 4 gam màu nhẹ nhàng, dịu mắt và có thể giúp bạn trở nên vui vẻ hơn, phấn chấn hơn trong những ngày nóng nực. Bạn hãy nhanh chóng bổ sung thêm những items mình còn thiếu vào tủ đồ đi bởi mùa hè đang đến rất gần rồi.

Ngoài 30 tuổi, đây là 4 kiểu quần sẽ đưa bạn chạm đến ngưỡng thanh lịch và thời thượng tuyệt đối

Tủ đồ mùa hè của quý cô ngoài 30 sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu 4 mẫu quần sau đây.

TIN MỚI NHẤT