Nắng nóng bức người, chị em nên tránh 4 items sau kẻo diện lên chưa thấy đẹp mà đã muốn "chết ngốt"

Thời trang 29/06/2020 05:30

Nếu chọn phải items bức bí, không thoải mái, độ tự tin của chị em còn bị ảnh hưởng nữa.

Việc các chị em có đi qua những ngày nóng nực một cách nhẹ nhàng, thoải mái hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào lựa chọn trang phục thường ngày. Nếu nhắm trúng món đồ nhẹ mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, vẻ ngoài không chỉ đẹp xinh mà còn mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát cho cả người nhìn lẫn người mặc. Ngược lại, nếu chọn nhầm vài món sau đây thì thế nào bạn cũng sẽ rơi vào cảnh phát ngốt giữa ngày nóng nực.  

1. Đồ ren

Nắng nóng bức người, chị em nên tránh 4 items sau kẻo diện lên chưa thấy đẹp mà đã muốn 'chết ngốt' - Ảnh 1

Áo blouse hay váy ren trông sang trọng, quyến rũ thật đấy nhưng không hề giúp ích được gì cho chị em trong khoản giải nhiệt mùa Hè. Kiểu trang phục này diện lên khá bức bí và có khi còn mang đến cảm giác ngứa râm ran cho người mặc, khiến độ tự tin cũng giảm hẳn.

Vào những ngày nắng nóng, lựa chọn thông thái nhất vẫn là những chiếc áo sơ mi/blouse hay váy liền mang chất vải thô hoặc thô đũi, tông màu tươi sáng. Những items này nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt và còn rất sành điệu, trẻ trung nữa.

2. Áo len tăm

Nắng nóng bức người, chị em nên tránh 4 items sau kẻo diện lên chưa thấy đẹp mà đã muốn 'chết ngốt' - Ảnh 2

Không khó để nhận ra, áo len tăm đang là một trong những items hot hit, được rất nhiều quý cô sành mặc ưu ái diện. Tuy vậy, bạn cũng đừng vội bắt chước ngay bởi áo len tăm nói chung đều tương đối dày dặn, diện lên khá bí nên không thích hợp để mặc trong những ngày nắng nóng gay gắt; sẽ tốt hơn nếu bạn để dành áo len tăm cho mùa Thu.

3. Quần âu đen

Nắng nóng bức người, chị em nên tránh 4 items sau kẻo diện lên chưa thấy đẹp mà đã muốn 'chết ngốt' - Ảnh 3

Những chiếc quần âu đứng dáng, mang tông màu đen đều ghi điểm ở sự thanh lịch, chỉnh tề. Tuy nhiên vào những ngày nắng gắt, quần âu đen sẽ để lộ nhược điểm là khả năng hấp thụ nhiệt khiến cặp chân của bạn như bị hun nóng bởi ánh mặt trời, cộng thêm chất vải bức bí thì rõ ràng, quần âu đen không hề là lựa chọn khôn ngoan. Hãy ưu tiên những chiếc quần âu vải mỏng nhẹ, mang gam màu tươi sáng, bạn sẽ thấy ngày nóng trôi qua nhẹ nhàng hơn.

4. Áo blouse diêm dúa, nhiều lớp vải

Nắng nóng bức người, chị em nên tránh 4 items sau kẻo diện lên chưa thấy đẹp mà đã muốn 'chết ngốt' - Ảnh 4

Khi đi mua sắm, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều những chiếc áo blouse diêm dúa với bèo nhún, hoa văn và được xếp chồng nhiều lớp vải voan/đăng ten trông rất bắt mắt, điệu đà. Tuy nhiên, kiểu áo này là khoản đầu tư khá mạo hiểm vì diện lên không được mát mẻ cho lắm, nếu không muốn nói là siêu ngốt và khó chịu. Bạn vẫn nên đầu tư cho những chiếc áo sơ mi vải thô, đơn giản thì sẽ có được những set đồ trendy và nhẹ tênh, mát mẻ.

TIN MỚI NHẤT