Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này

Thời trang 09/02/2019 05:39

Chẳng những không làm bạn sang trọng, tươi trẻ hơn, những bộ trang phục này còn làm chị em bị già đi trông thấy, trông lạc hậu kém sang hẳn.

Ý nghĩa của thời trang nằm ở việc tôn lên vẻ đẹp của cơ thể người mặc và giúp bạn trở nên sang trọng, thanh lịch tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, với 6 kiểu ăn mặc này, thì không những chẳng giúp bạn trẻ hơn mà chúng còn khiến bạn già đi tới chục tuổi và kém sang trông thấy.

1. Đeo vòng ngọc trai kiểu cổ điển

Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này - Ảnh 1

Ngọc trai là trang sức sang trọng, quý phái được nhiều người ưa chuộng. Song nếu bạn đeo cả chuỗi ngọc trai trên cổ, bạn sẽ già hẳn đi vài năm tuổi đó! Giờ đây cũng không nhiều người còn thích đeo ngọc trai cả chuỗi kiều vậy mà thường cách điệu như chọn ngọc trai làm mặt vòng chẳng hạn.

2. Mặc trang phục màu đất

Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này - Ảnh 2

Những trang phục màu nâu sẫm, màu đất, vàng nâu rất dễ làm bạn nhìn tối tăm, thiếu sức sống và già đi hẳn. Chúng nhấn mạnh các khuyết điểm trên làn da bạn, biến bạn thành bà cô già nua. Nếu bạn không muốn xuất hiện với vẻ ngoài nhợt nhạt thì tốt nhất là không nên mặc những trang phục màu này.

3. Mặc trang phục trang trí sặc sỡ

Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này - Ảnh 3

Những bộ trang phục quá lòe loẹt, in chữ sặc sỡ không khiến bạn tươi trẻ hơn đâu, mà ngược lại còn khiến bạn nhìn kệch cỡm, lố bịch và có phần đồng bóng đấy! Thậm chí, chúng còn khiến bạn già đi vài tuổi, vậy nên tốt nhất là hãy ăn mặc đơn giản thanh lịch thôi nhé!

4. Đeo trang sức đồng bộ

Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này - Ảnh 4

Dù trang sức của bạn đắt tiền đến mấy nhưng nếu bạn đeo cả bộ đồng nhất với nhau thì bạn sẽ nhìn "quê" hơn hẳn việc bạn tách chúng ra và kết hợp với những trang sức khác. Việc đeo trang sức không theo bộ sẽ làm bạn nhìn phong cách, cá tính và ấn tượng hơn.

5. Mặc đồ có giày trùng với màu túi

Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này - Ảnh 5

Quy tắc giày phải trùng màu túi đã lỗi thời từ rất lâu rồi. Bạn có thể thoải mái phối hợp màu sắc với nhau chứ không nhất thiết phải gò bó vào bất kỳ quy tắc màu sắc nào nữa. Bởi vậy, hãy mạnh dạn phối hợp để tạo nên phong cách riêng cho mình nhé!

6. Đội mũ trang trí hoa

Năm 2019 rồi, chị em hãy biết mà tránh 6 lỗi trang phục khiến người mặc già đi cả chục tuổi này - Ảnh 6

Đã xa lắm rồi thời người ta còn đội mũ trang trí hoa lá, giờ đây nếu bạn đội những chiếc mũ kiểu vậy, bạn chẳng khác nào một bà cô thập kỷ 80 cả. Sự đơn giản đang được ưa chuộng và lên ngôi, vậy nên hãy bỏ ngay những chiếc mũ có họa tiết rườm rà cầu kỳ nếu bạn không muốn tự cộng thêm cho mình chục tuổi nhé!

6 kiểu trang phục đã lỗi thời từ lâu mà nhiều chị em có thể còn chưa biết

Để trở nên thanh lịch, tươi trẻ hơn trong năm mới thì việc đầu tiên chị em cần làm chính là loại bỏ ngay những loại trang phục này ra khỏi tủ quần áo và danh sách mua sắm.

TIN MỚI NHẤT