Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này

Thời trang 05/01/2019 05:42

Luôn có một món phụ kiện nhỏ xíu giữ ấm phần cổ chân bị hở, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường khi diện những chiếc quần ống rộng/lửng thời thượng, cá tính.

Trong những lạnh nhất của màu đông, thay vì chỉ quanh quẩn phối đồ cùng chiếc quần skinny hay legging vốn đã nhàm chán, lựa chọn kết hợp trang phục cùng những chiếc quần ống rộng/ ống lửng với những biến tấu độc đáo sẽ là sự lựa chọn thú vị hơn đáng kể. Nhưng chính những thiết kế ấy lại lửng lơ, rộng rãi này lại "tạo điều kiện" để gió lùa. Nhất là khi đi xe máy, ống quần bị kéo lên hở hết phần cổ chân đã lạnh lại càng buốt giá.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 1

Nếu như vẫn còn ngần ngại rằng những chiếc quần ống rộng, ống lửng này không đủ giữ ấm, nhưng vẫn muốn mix&match đồ đông ấm áp với item hay ho, thú vị này thì đã có một món phụ kiện nhỏ xíu giữ ấm phần cổ chân bị hở đồng hành cũng bạn trên mọi nẻo đường với những chiếc quần ống rộng/lửng thời thượng, cá tính.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 2

Mặc quần ống lửng hay ống rộng trong những ngày lạnh giá đừng quên đi thêm đôi tất cao cổ để giữ ấm cho phần cổ chân của mình. Không chỉ là món phụ kiện giữ ấm, những đôi tất cao cổ với sắc màu xuyệt tông với áo quần còn tạo nét chấm phá thú vị cho mọi set đồ mùa lạnh.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 3

Đừng ngại chọn những đôi tất sắc màu hay họa tiết, chỉ cần chú ý mix&match xuyệt tông với áo hoặc quần là vừa ấm vừa xinh rồi.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 4

Những đôi tất cao cổ với gam màu trung tính luôn là lựa chọn tối ưu của các nàng. Chỉ đơn giản một điều trang phục mùa đông đa phần đều mang sắc độ nền nã, cơ bản nhất.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 5

Những thiết kế quần culottes dù có dày dặn ấm áp đến đâu thì cũng để hở phần cổ chân của bạn. Chính vì vậy mà bạn sẽ cần những đôi tất cao quá cổ chân để giữ ấm.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 6

Nếu như trước kia ai nấy đi tất đều chọn những đôi tất mỏng, cổ thấp để dễ giấu đi bên trong giày nhưng nay tất cao cổ càng lộ tất lại càng đẹp.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 7

Không chỉ hợp gu với sneakers, những đôi giày kiểu dáng trung tính như mules, loafers, oxfords cũng có thể mix&match cực chất cùng những đôi tất cao cổ. Đây cũng là cách khá hay ho để bạn tận dụng những đôi giày mỏng manh mùa hè diện trong mùa đông lạnh.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 8

Không xuyệt tông với trang phục thì cũng cần cùng gu với nhau nhé các nàng. Đương nhiên không thể mix một đôi tất đỏ hay vàng rực với một set đồ màu nhạt nhẹ nhàng như thế này, lựa chọn hợp nhất là một đôi màu nâu cổ điển, hay màu be nền nã.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 9

Đôi tất họa tiết thổ cẩm tưởng khó mix cùng các trang phục khác, nhưng chỉ cần bạn diện cùng một thiết kế áo len họa tiết hoặc quần cùng tông màu là được.

Mặc quần ống lửng hay ống rộng chẳng còn sợ gió lùa buốt giá nhờ món phụ kiện nhỏ xíu này - Ảnh 10

Quên kiểu quần jeans bó giò đi, đây mới là mốt jeans thống trị 2019

Nếu cũng thuộc tuýp thích mặc jeans nhưng lại ngại đồ bó, năm 2019 này chính là năm dành cho bạn!

TIN MỚI NHẤT