Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ?

Thời trang 11/04/2019 12:10

Miếng dán ngực mặc dù thuận tiện trong nhiều loại trang phục, nhưng đôi khi các sao cũng để lộ miếng dán này. Vậy nàng phải lưu ý những gì để không mắc phải những sự cố như Hà Hồ, Ngọc Trinh, Thúy Vi,…

Nhiều sao nữ ưa chuộng những bộ trang phục sexy, hở bạo và mỏng tang nên miếng dán ngực được sử dụng thường xuyên. Miếng dán này giúp người đẹp tự tin hơn, nhất là khi diện những chiếc áo quây, váy dây, những bộ đồ “mát mẻ”… Tuy nhiên, đôi khi những sao nữ đình đám của Vbiz cũng gặp phải sự cố lộ miếng dán ngực khiến nhiều fan hoảng hồn. Những sự cố “nhớ đời” khiến nhiều cô nàng phải “đỏ mặt” và tìm cách hạn chế điều này.

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 1

Thúy Vi mặc áo 2 dây khoe khéo vòng 1 căng tròn, nảy nở nhưng cư dân mạng lại vô tình phát hiện cô lộ miếng dán ngực màu hồng. Điều này khiến bức ảnh của người đẹp trở nên kém tinh tế hơn hẳn. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 2

Thêm một bức ảnh bikini của Thúy Vi lập tức bị soi khi cô nàng bị lộ vùng lẽ ra nên che đi. Mặc dù vẫn đẹp xuất sắc nhưng sự cố lộ hàng khiến Thúy Vi nhận những lời soi mói và bình luận nhiều chiều từ công chúng. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 3

Nhiều người đã lên tiếng bình luận: “Trời ơi, sinh nhật chơi lớn quá. Nói không với áo ngực luôn”; “Nhìn thì đẹp đấy nhưng Vi nên mặc nội y để tránh người đời bàn tán nhé”. Đây là bức ảnh Thúy Vi táo bạo mặc váy ren trắng nhưng không sử dụng áo ngực. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 4

“Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ cũng nhiều lần “thả rông” vòng 1 nhưng lại không nhận được lời khen từ công chúng. Hà Hồ đã nhiều lần vô ý để lộ vòng 1 nhạy cảm khiến set đồ trở nên kém sang trọng hơn bao giờ hết. Chắc hẳn là nhiều fan hâm mộ của Hà Hồ cũng nhiều lần “đỏ mặt” vì những tình huống bất ngờ này. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 5

Trên trang cá nhân của Hà Hồ cũng nhiều lần đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 triệt để. Mặc dù đã bị xóa mờ đi vùng nhạy cảm nhưng cư dân mạng vẫn nhiều lần “soi” người đẹp vì bức ảnh này. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 6

Bộ đầm hồng sang chảnh nhưng Hà Hồ lại vô tình lộ miếng dán ngực bởi thiết kế xẻ quá sâu. Mặc dù sành điệu và đắt đỏ nhưng set đồ lại không giúp “Nữ hoàng giải trí” có thể ghi điểm cao trong lòng khán giả. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 7

Ngay cả Ngọc Trinh cũng thường mắc phải sự cố lộ miếng dán ngực trong nhiều sự kiện. Miếng dán ngực lộ rõ mồn một lộ ra trong những thiết kế hở bạo của người đẹp Vbiz. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 8

Đây cũng là sự cố mà Ngọc Trinh thường mắc phải. (Ảnh: Instagram)

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 9

Váy lưới sexy, nóng bỏng như Kỳ Duyên cũng có lần lộ miếng lót ngực như thế này. (Ảnh: Instagram)

Nhiều nàng cũng mê mẩn những mốt trang phục mỏng nhẹ và quyến rũ nhưng lại chưa biết những mẹo dùng miếng dán ngực để không bị lộ hàng kém sang. Để tránh sự cố áo rơi ra do không có dây đỡ, bạn cần vệ sinh ngực thật sạch và khô trước khi mặc, không bôi kem dưỡng, phấn hay xịt nước hoa. Hơn nữa, sau mỗi lần sử dụng miếng dán ngực nàng cần phải làm sạch để loại bỏ hết những chất nhờn dính.

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 10

Nàng có thể đứng trước gương để quan sát khi mặc miếng dán, hãy áp một bên quả áo vào ngực đồng thời hai tay cầm phần mép của áo ngực. (Ảnh: Pinterest)

Khi sử dụng không nên dán quá cao chỉ nên dán đạt đến độ nâng ngực mong muốn cần thiết, tránh gây khó chịu cho vòng một. Nếu như dán quá cao nàng cũng dễ bị lộ vùng nhạy cảm khi mặc đồ bó sát và có chút hở táo bạo. Vậy nên nàng hãy lưu ý vấn đề này nhé.

Lộ miếng dán ngực “kém sang”, cách nào để không mắc phải sự cố giống như Thúy Vi, Hà Hồ? - Ảnh 11

Nếu đổ mồ hôi nhiều ngày nên thay miếng dán ngực khác vì mồ hôi có muối, dính vào trong lớp keo rất khó chịu khi dán lâu. Dán lâu mà không chắc chắn và cẩn thận đôi khi cũng khiến nàng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” vì miếng dán không cố định tốt. (Ảnh: Pinterest)

Trên đây là những lưu ý cho nàng để hạn chế nhất có thể tình trạng hở miếng dán ngực dẫn đến kém sang trong mắt người khác. Nàng hãy lưu ý trong cách sử dụng miếng dán ngực để vừa tôn lên được vẻ đẹp của vòng 1 lại vừa không hở hang kém xinh nhé.

Thời tiết "nóng chảy mỡ" thì mặc gì để vừa mát mẻ mà vẫn đẹp và hợp thời trang?

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn phái đẹp trở nên lúng túng trong cách chọn trang phục đi làm, đi dạo... Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài nếu bạn biết hết cách mặc đẹp này.

TIN MỚI NHẤT