Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân

Thời trang 28/04/2019 05:05

Không sở hữu vóc dáng mảnh mai, Khả Ngân vẫn được đánh giá cao bởi gu thời trang khôn khéo hợp xu hướng mà vẫn che đậy được nhiều khuyết điểm.

Xinh xắn, đa-zi-năng, Khả Ngân đang là một trong những cái tên nổi bật trong lớp diễn viên trẻ hiện nay. Tuy không sở hữu cho mình một vóc dáng hoàn hảo nhưng Khả Ngân vẫn lấy lòng các fan bằng những bí quyết mix đồ che khuyết điểm to bự của mình là đôi chân kém thon.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 1

Khả Ngân đang là một trong những cái tên nổi bật trong lớp diễn viên trẻ hiện nay. (InstagramNV)

Phải thừa nhận rằng Khả Ngân là một cô nàng may mắn bởi “cô gái boxing” sau khi nổi lên như một hiện tượng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đa số người trẻ.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 2

Nhược điểm cơ thể của cô nàng là đôi chân thô.(InstagramNV)

Tuy có lợi thế về khuôn mặt xinh đẹp ăn hình, Khả Ngân vẫn bị điểm trừ bởi vóc dáng chẳng được “mình hạc xương mai” như phần đông các ngôi sao Việt khác. Khả Ngân sở hữu thân hình quả lê khá kén đồ mặc với phần trên nhỏ và đôi chân mập mạp nói cách khác là hơi thô nhất là phần bắp chân dưới.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 3

Nhược điểm này khiến cô nàng đâu đầu trong cách khắc phục.(InstagramNV)

Thế nhưng có một thực tế là các hãng thời trang vẫn cứ tìm đến Khả Ngân để mời cô làm gương mặt quảng cáo. Tạm quên đi vấn đề về vóc dáng còn hạn chế, gu ăn mặc của cô gái 22 tuổi này thừa hút mắt để có thể gây ảnh hưởng lên nhiều bạn trẻ. Và dù thi thoảng còn mắc lỗi trong cách phối đồ nhưng nhìn chung vẫn phải dành một lời khen cho Khả Ngân. Cô luôn có những sự lựa chọn thông minh để che đi khuyết điểm và tôn lên vóc dáng khỏe mạnh.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 4

Cô luôn cảm thấy tự ti với đôi chân của mình.(InstagramNV)

Nói về tâm lí tự ti của cô nàng về dáng vóc đôi chân bự của mình cô nàng có có lời “trần tình” về khuyết điểm này của bản thân: “Ngân cảm thấy rất tự ti với đôi chân của mình. Một thời gian phải nhịn ăn uống thuốc giảm cân đôi khi mình quá lạm dụng dẫn đến cơ thể không còn chút sức lực khiến phần trên teo tóp lại nhưng phần dưới chân cần giảm lại vẫn không có sự thay đổi.”

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 5

Cô đã có một khoảng thời gian dài xuống dốc bởi tập luyện không đúng cách. (InstagramNV)

Được biết, với một người có xuất thân là một vận động viên thể thao, đôi chân là một phần làm nên sức mạnh ở mọi “chiến trường” ngày nào. Giờ đây, nó lại là yếu điểm của cô nàng Khả Ngân. Việc tập luyện làm lớp cơ ở phần chân của cô nàng trở nên săn chắc hơn so với các cô nàng bình thường. Kèm theo đó là gen từ bố mẹ thế nên việc đầu tiên của cô nàng Khả Ngân cần làm là có một tâm lý thật tốt để đối diện với yếu điểm đó của mình mà thôi!

Để khắc phục nó cô nàng đã có những phương pháp về dinh dưỡng cũng như tập luyện hợp lí hơn trước kia: “Ngân tập luyện rất chăm chỉ nhất là vào thời gian buổi trưa 12h đến 17h. Với riêng Ngân thì việc tập luyện từ 4- 5 tiếng đồng hồ là hợp lý bởi Ngân xuất phát điểm là vận động viên. Bên cạnh đó chạy bộ là phương pháp chính của Ngân. Kèm tập squat không kèm theo tạ để siết lại vùng cơ bắp chân 1 cách từ từ”. Khả Ngân chia sẻ về cách thức tập luyện để có một đôi chân thon gọn .

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 6

Thay vào đó cô chọn cho mình cách thức che khuyết điểm cơ thể bằng quần áo. (InstagramNV)

Ngoài ra, cô nàng cũng không ăn cơm trong gần 3 năm, chỉ ăn rau xanh và thịt. Và nước bí đao là một trong những thức uống không thể thiếu, bởi nước bí đao có thể giảm hấp thu mỡ từ bên trong cơ thể giúp giảm cân nặng đáng kể mà cô luôn áp dụng hằng ngày.

Với cách khắc phục bằng thời trang nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” bản Việt chia sẻ: “Với Ngân mỗi khi đi sự kiện quan trọng thì Ngân mới diện đồ sexy. Còn bình thường Ngân thường mang quần jean nhưng ống quần phần dưới bắp chân phải rộng có như thế mới che đi phần bắp chân to và làm cân bằng với phần trên cơ thể".

Chúng ta hãy cũng “nghía qua” qua một số mẹo khắc phục khuyết điểm chân to cô nàng hot girl đình đám này nhé!

Quần jean rách

Là món quần áo thời trang gắn liền với vẻ ngoài bụi phủi, cá tính; quần rách hẳn sẽ luôn được nằm trong danh sách những món đồ “ruột” của cô nàng không ưa phong cách “kẹo ngọt” này.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 7

Quần jean rách món đồ thời trang không thể thiếu của các cô nàng chân to. (InstagramNV)

Sẽ có người lầm tưởng rằng mặc quần rách chỉ càng thêm thu hút sự chú ý vào đôi chân, làm Khả Ngân lộ ra khuyết điểm kém đẹp. Điều đó không hẳn đúng, bởi riêng với những chiếc quần rách mảng lớn, người nhìn sẽ dễ bị đánh lừa thị giác rằng chân bạn chỉ nhỏ bằng phần chân được khoe ra sau những khoảng hở.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 8

Quần rách hẳn sẽ luôn được nằm trong danh sách những món đồ “ruột” của cô nàng.(InstagramNV)

Quần ống rộng

Có thể nói những chiếc quần ống rộng lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái đặc biệt là Khả Ngân bởi tác dụng che đi khuyết điểm chân thô của mình.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 9

Quần jean ống rộng và nhất là phần dưới chân giúp giấu trọn phần "bắp chuối" của các cô màng chân to.(InstagramNV)

Váy dáng dài

Trang phục phù hợp và đẹp mắt giúp bạn gái có đôi chân thô là váy liền thân hoặc chân váy dáng dài. Style này không chỉ che được nhược điểm mà còn giúp bạn gái thêm mềm mại, điệu đà và duyên dáng hơn khi xuống phố.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 10

Váy dáng dài mix cùng giày thể thao.(InstagramNV)

 

Chân váy xẻ sexy

Chân váy xẻ tà luôn được các chị em yêu thích bởi vẻ mềm mại, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, đường xẻ sexy chính là điểm nhấn giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không mặc những chiếc chân váy xẻ quá bó là được.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 11

Đôi chân chỉ được lộ ra mỗi khi di chuyển giúp che đi khuyết điểm.(InstagramNV)

Áo khoác da

Bất chấp thời tiết nắng nóng quanh năm ở Sài Gòn, Khả Ngân vẫn cực “kết” áo khoác da và ưu ái diện nó đến kha khá các sự kiện. Chất liệu chẳng bao giờ lỗi mốt cùng thiết kế mạnh mẽ của chiếc áo này sẽ bù đắp được đáng kể tính thời thượng còn khuyết thiếu trên những bộ cánh có phần “teen” của Khả Ngân.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 12

Việc sử dụng áo khoác da giúp phần trên cơ thể trông vừa mắt với phần dưới hơn.(InstagramNV)

Sơ mi trắng, áo phông trắng

Không sai khi nói Khả Ngân là một tín đồ của màu trắng, hay chính xác hơn là những chiếc áo trắng. Bởi dù là khi tham dự các sự kiện hay chọn đồ cho phong cách thường ngày, lúc nào người ta cũng thấy cô diện áo mang sắc màu này.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 13

Không chỉ là món đồ cơ bản cực dễ mặc và dễ phối đồ, những chiếc áo trắng khi được kết hợp cùng quần, váy màu tối còn là “bí kíp” giúp Khả Ngân che giấu triệt để thân hình quả lê kém xinh.(InstagramNV)

Mũ snapback

Theo đuổi gu ăn mặc cá tính đậm chất Hàn, chẳng lạ khi thấy Khả Ngân mê mẩn những chiếc mũ snapback. Món phụ kiện này là cứu cánh tuyệt vời giúp cho bộ trang phục mùa hè trở nên bớt nhàm chán, nhất là khi cô nàng thường chỉ thích đóng bộ đơn giản áo trắng – short jeans.

Không còn nỗi lo đùi to, chân thô với các mẹo mix đồ cực kỳ dễ dàng của Khả Ngân - Ảnh 14

Những chiếc mũ sẽ góp phần gây sự tập trung vào phần trên cơ thể hơn, giúp che đậy được phần dưới của các cô nàng chân thô.(InstagramNV)

Những bộ cánh thời trang dường như chính là đặc quyền của chị em phụ nữ và diện những bộ cánh đẹp cũng chính là cách đơn giản nhất để bạn trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Nhưng lựa chọn sao cho vừa che được khuyết điểm cũng như tôn được vẻ đẹp của bạn lại là điều không phải đơn giản. Trên đây là bí quyết giúp nàng chân thô lựa chọn được kiểu thời trang phù hợp với cơ thể của Khả Ngân. Các bạn đã áp dụng những cách nào để che đi khuyết điểm chân thô, bắp chân lớn của mình rồi? Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm của mình với chúng tôi nhé!

Mini skirt - món đồ 'gây bão' mùa nắng nóng

Mẫu chân váy mini với kiểu dáng trẻ trung, thoải mái là món đồ giúp chị em mặc đẹp xuống phố vào những ngày oi bức.

TIN MỚI NHẤT