Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau

Thời trang 23/03/2019 05:10

Ăn vận như một quý cô nhà giàu không hề khó, quan trọng là bạn biết cách lựa chọn và mix đồ thật khéo léo.

Thực tế cho thấy, bạn không cần phải sắm sửa hàng hiệu thì mới có được vẻ ngoài sang chảnh, giàu có mà điều quan trọng là cách lựa chọn item, rồi mix&match chúng sao cho thật hài hòa, khéo léo. Và để mường tượng được rõ hơn cách "sang chảnh hóa" vẻ ngoài của mình, bạn hãy tham khảo 4 công thức diện đồ sau đây.

1. Diện một cây màu trung tính

Bất kể là gam màu nào trong danh sách các màu trung tính như: đen, trắng, be, ghi xám… đều có thể mang lại vẻ ngoài trang nhã, thời thượng và quan trọng là sang chảnh hơn cho bạn. Chuyện mix&match những items mang gam màu trung tính thì thực sự "dễ như trở bàn tay", bạn chỉ cần bắt cặp ngẫu hứng cũng có thể tạo nên một set đồ cực ổn. Nhiệm vụ còn lại của bạn là nhấn nhá giày dép, túi xách, phụ kiện thật khéo léo và cách lý tưởng nhất chính là chọn những mẫu giày, túi xách cùng tông màu trung tính để bảo toàn nét sang trọng của tổng thể trang phục. Về phần phụ kiện, bạn có thể thoải mái hơn một chút khi những đôi khuyên tai, vòng cổ với thiết kề từ đơn giản đến lấp lánh, cầu kỳ đều là lựa chọn không tồi để tăng thêm phần "giàu có" cho set đồ.

Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 1Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 2Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 3

2. Áo blouse/sơ mi tối giản + quần ống rộng

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, vẻ ngoài của bạn có thể đạt đến ngưỡng sang chảnh trong tích tắc chỉ với combo hết sức quen thuộc: áo blouse/sơ mi tối giản + quần ống rộng nhưng với một điều kiện, bạn hãy sơ vin gọn gàng để tạo nên vẻ ngoài chỉn chu lại giúp tôn dáng triệt để. Chưa hết, nếu hoàn thiện set đồ với một đôi giày có gót, mũi nhọn, bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ ngoài quá sức thời thượng và sang trọng của mình đấy!

Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 4Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 5

3. Thêm vào set đồ một item vải lụa

Chất vải lụa bóng bẩy luôn có sức mạnh "nâng giá" cho cả set đồ, ngay cả khi bạn chẳng diện lên mình bất cứ món đồ hiệu nào. Ngoài váy lụa quen thuộc, bạn có thể bổ sung thêm cho tủ đồ áo sơ mi/blouse hay chân váy lụa với thiết kế đơn giản, dễ mix&match; đây cũng là những lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho mùa nóng sắp tới, diện lên nhẹ tênh và thoải mái vô cùng.

Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 6Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 7Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 8

4. Váy liền cổ chữ V

Váy cổ chữ V thường được biết đến với khả năng cải thiện vóc dáng, giúp phần thân trên của người diện trở nên mi nhon và thanh thoát hơn. Nhưng bạn hãy để ý kỹ hơn xem, có phải những lúc diện lên mình chiếc váy liền cổ chữ V, vẻ ngoài bỗng trở nên yêu kiều và sang chảnh thêm vài bậc không? Đó chính là điểm sáng tiếp theo của kiểu váy mà dường như ai mặc cũng đẹp này. Vậy nên, chưa cần phải tốn tiền sắm sửa hàng hiệu, bạn cứ trưng dụng triệt để hoặc bổ sung thêm cho tủ đồ đôi ba chiếc váy liền cổ chữ V, vậy là dễ dàng có được vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa sang trọng chỉ trong tích tắc.

Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 9Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 10Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 công thức sau - Ảnh 11

Nàng công sở nào cũng có nhược điểm vóc dáng nhưng nếu tìm được công thức diện đồ "đinh", ai cũng sẽ tự tin tỏa sáng

Vòng bụng lớn, chiều cao khiêm tốn... cũng chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn biết những công thức diện đồ công sở sinh ra để dành cho mình.

TIN MỚI NHẤT