Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám

Thời trang 22/04/2020 12:30

Không chỉ là gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang đình đám, luôn đi đầu trong cho những xu hướng thời trang mới, mà ngay cả việc makeup hay tạo kiểu tóc Jennie cũng tạo thành xu hướng trong giới trẻ.

Bạn có thể bỏ túi ngay những kiểu tóc “hot trend” của Jennie đang được giới trẻ lăng xê rầm rộ trong thời gian vừa qua để tạo điểm nhấn nổi bật cho mình.

Đeo băng đô

Băng đô là một phụ kiện làm tóc không thể thiếu để giúp nàng thêm phần trẻ trung và trendy hơn. Xu hướng đeo băng đô đã được tạp chí Allure Hàn nhắc đến từ năm ngoái với Jennie là người đi tiên phong đi đầu. Nếu phải chọn ra một idol có vẻ ngoài tuyệt vời khi diện băng đô nhất thì Jennie hẳn sẽ chiếm lượt "vote" khủng.

Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 1Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 2

Tóc búi nửa

Tóc búi nửa cũng là một kiểu tóc làm nên thương hiệu cho Jennie, cô nàng thường xuyên sử dụng kiểu tóc này. Với tạo hình này giúp tóc phía trên của cô thêm gọn gàng, tóc bên dưới vẫn thướt tha xinh đẹp, và quan trọng là nó siêu dễ thực hiện, chẳng cần nhờ đến stylist nào cả.

Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 3Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 4

Sử dụng kẹp tăm

Thời gian gần đây, nàng Jennie liên tục ưu ái cho kiểu tóc rẽ ngôi giữa và sử dụng kẹp tăm để cố định mái hai bên. Đây là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại mang đến hình ảnh trong sáng và rất thời thượng cho nữ idol. Chính vì thể mà tạo hình kiểu tóc này đã nhanh chóng gây “thương nhớ” trong lòng giới trẻ, rất nhiều các bạn trẻ đã bắt chước, diện theo kiểu tóc này của Jennie.

Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 5Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 6

Buộc tóc hai bên

Kiểu tóc buộc hai bên “cưa sừng làm nghé” của Jennie giúp cô nàng “hack” tuổi giã man, nó toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thần thái ngút ngàn. Bạn có thể áp dụng theo kiểu tóc này, nó hoàn toàn khả thi, mang đến bạn vẻ trẻ trung, mới mẻ chưa từng có.

Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 7Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 8

Chun buộc tóc

Không chỉ thường xuyên sử dụng băng đô, mà chun buộc tóc cũng được Jennie lăng xê rầm rộ. Đây là một item đã được lọt vào top các món phụ kiện đáng sở hữu nhất của các tín đồ làm đẹp. Với kiểu tóc buộc cao với chun buộc tóc, có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hiện đại.

Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 9Jennie đích thị là idol tạo trend, để kiểu tóc nào cũng thành mốt đình đám - Ảnh 10

5 kiểu tóc cực xinh cho những shoot hình sống ảo lung linh ngày hè

Để có những shoot hình sống ảo lung linh, ngoài mix đồ thật bắt mắt và phong cách thì việc lựa chọn cho mình những kiểu tóc hợp thời trang cũng là điều mà các nàng cần lưu ý.

TIN MỚI NHẤT