Jennie có 8 kiểu tóc "ruột" cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được

Thời trang 09/07/2020 05:00

Chưa cần tạo kiểu cầu kỳ, bạn cứ copy những kiểu tóc thú vị từ thành viên Black Pink là đã xinh hơn rồi.

Jennie đem đến cảm hứng làm đẹp, mặc đẹp cho các tín đồ là có thật. Những bằng chứng các item sold out, những trend tóc "hot hit" nhờ Jennie đương nhiên không thiếu. Một beauty blogger gần đây cũng đã tổng hợp những kiểu tóc đơn giản, dễ diện theo học từ "Chanel sống", lần nữa chứng minh style làm điệu của Jennie gần gũi vô cùng, ai bắt chước cũng thành công.

Kiểu 1: Diện băng đô

Dù tóc bạn đang duỗi thẳng hay uốn xoăn thì cũng không thành vấn đề, chỉ cần phối cùng băng đô là đã có mái tóc vừa hiện đại, vừa vintage mang hơi hướng Jennie rồi đấy!

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 1

Kiểu 2: Dùng kẹp tóc

Trend diện kẹp tóc "bùng nổ" cũng nhờ Jennie. Và cách diện kẹp mà thành viên Black Pink thường lăng xê để có vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu "level max" chính là rẽ ngôi tóc, dùng kẹp nhỏ cho hai bên mái.

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 2

Kiểu 3: Buộc tóc với chun lụa

Fan Jennie chắc chắn không còn xa lạ gì kiểu buộc tóc với chun lụa cả, bởi idol sủng ái món phụ kiện này không ít lần đâu. Tương tự vậy, muốn có mái tóc trông sành điệu, hay ho như "Chanel sống" thì bạn nên tìm ngay những chiếc chun lụa mềm mại mới được. Nhưng nên nhớ buộc tóc khéo léo để tránh lộ mảng tóc trống hai bên đầu.

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 3

Kiểu 4: Búi tóc nửa đầu

Một trong những kiểu tóc Jennie yêu thích còn có kiểu búi nửa đầu trẻ trung, sang xịn. Bắt chước kiểu tóc này cũng dễ dàng với hội chị em khi bạn chỉ cần chia nửa tóc, búi tóc cao qua khỏi đỉnh đầu là xong!

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 4

Kiểu 5: Buộc tóc cao nửa đầu

Chỉ khác đôi chút so với kiểu búi tóc nửa đầu phía trên, tóc buộc nửa "cộp mác" Jennie dễ thực hiện hơn nhiều vì bạn chỉ cần buộc cao nửa phần tóc là hoàn tất. Đây cũng là kiểu tóc giúp bạn toát lên nét ngọt ngào, "cute".

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 5

Kiểu 6: Búi tóc thấp

Tóc búi thấp đơn giản, xịn đẹp được Jennie lăng xê khá nhiều, những nàng tóc dài "đu" theo trong mùa nắng cũng hoàn toàn hợp lý thôi!

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 6

Kiểu 7: Tóc tết mái

Nếu để ý bạn sẽ nhận ra Jennie cũng khá "kết" kiểu tết tóc mái hai bên "hack tuổi" và đáng yêu thế này. Không quá khó làm nên chị em muốn copy là copy ngay được, diện lên còn giúp diện mạo trẻ xinh vài chân kính.

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 7Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 8

Kiểu 8: Tóc tết xương cá 2 bên

Phức tạp hơn những kiểu trước đó nhưng không phải là không khả thi vì bạn chỉ cần khéo tay tết tóc xương cá từ đỉnh đầu trở xuống là có ngay mái tóc cool ngầu như Jennie rồi.

Jennie có 8 kiểu tóc 'ruột' cực xinh và trendy, quan trọng là siêu dễ làm chị em nào cũng bắt chước được - Ảnh 9

5 kiểu tóc trendy giúp tóc dày thêm vài lớp, nàng nào tóc mỏng nên học theo ngay

Không cần bấm phồng chân tóc, bạn vẫn sẽ có mái tóc dày dặn nếu chọn những kiểu tóc được chuyên gia gợi ý.

TIN MỚI NHẤT