iBasic  - những chiếc áo ngực không dây nên có trong tủ đồ

Thời trang 24/05/2023 10:15

Một trong những item hot hit nhất hiện nay đó là những chiếc áo ngực không dây. Đây được xem là item “Must have” trong tủ đồ của phái nữ, đang được ưu chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi tính đa năng cùng sự tiện lợi của chúng.

Áo nâng ngực không dây

Đây là kiểu áo được các chị em ưa chuộng nhất, có kiểu dáng như áo ngực thông thường nhưng dây đeo vai có thể tháo rời. Phần cúp được thiết kế hỗ trợ nâng đỡ ngực, giúp cố định chiếc áo không bị “trượt” khỏi vùng được che kín.

Áo nâng ngực không dây thường sẽ có mút đệm mỏng hoặc không có mút đệm, tùy thuộc vào mức độ nâng đỡ của áo, có thể điều chỉnh tùy thích. Kiểu áo này phù hợp mặc với váy hở vai, áo hai dây, sẽ tôn lên được những đường nét quyến rũ của cơ thể.

iBasic  - những chiếc áo ngực không dây nên có trong tủ đồ - Ảnh 1

>> Kiểu dáng áo ngực không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo ngực quây dạng ống

“Quyến rũ và nữ tính” sẽ là những từ ngữ dùng để miêu tả chiếc áo này. Điểm nổi bật của kiểu áo là tạo được sự thoải mái, không gây cảm giác chật chội hay khó chịu như những chiếc áo khác, bởi đặc trưng của áo quây dạng ống là cách chọn chất liệu co giãn, có độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác không gò bó nhưng vẫn đảm bảo được độ nâng đỡ cho ngực.

Ngoài ra, chiếc áo ngực này còn là một item thời trang có khả năng “biến hóa đa dạng” với mọi loại phong cách, từ trẻ trung, năng động cho đến thanh lịch, quyến rũ,…

iBasic  - những chiếc áo ngực không dây nên có trong tủ đồ - Ảnh 2

Áo lót dán

Khác hẳn với chiếc áo ngực truyền thống, áo lót dán được thiết kế một cách đăc biệt dành cho những cô nàng với kiểu ngực “vừa đủ”, có thể dán áo trực tiếp vào ngực mà không cần dây áo hay khuy cài.

Với áo lót dán, bạn có thể tự tin hơn trong các bộ cánh hở vai hoặc hở lưng vì không cần phải bận tâm đến việc dây áo lót bị lộ ra ngoài làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của trang phục. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, bạn cũng dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

iBasic  - những chiếc áo ngực không dây nên có trong tủ đồ - Ảnh 3

Áo dán ngực Silicon

Tương tự như áo lót dán, dùng để dán trực tiếp lên phần da của ngực, nhưng đúng với tên gọi “áo dán ngực Silicon”, chất liệu của loại áo này được làm bằng Silicon. Và chiếc item này có thể “ẩn mình” hoàn toàn dưới bất kỳ loại trang phục nào, cho phép bạn biến tấu đa dạng mà không cần phải suy nghĩ chọn loại áo lót nào phù hợp.

Kiểu áo dán ngực Silicon đang rất phổ biến và không ngừng tăng độ hot. Sẽ rất hoàn hảo nếu kết hợp chúng trong trang phục có cổ áo xẻ sâu, đồ bikini, thậm chí là váy cưới,…

 

Thế nên, bởi sự đa dạng kiểu dáng và tính đa năng của chúng nên đã nhanh chóng trở thành chiếc item hot hit trong dạo gần đây, ngoài những kiểu áo được liệt kê trên thì áo ngực không dây còn “thiên biến vạn hóa” thêm nhiều kiểu dáng khác, bạn có thể tham khảo thêm tại website: https://ibasicvietnam.com/

Kiểu áo ''ruột'' của các "nữ hoàng công sở" màn ảnh Hàn: Phom dáng đơn giản, phối với chân váy hay quần đều cực xinh

Áo sơ mi cổ nơ là món đồ mà các mỹ nhân công sở trong phim Hàn cực kỳ ưa chuộng.

TIN MỚI NHẤT