Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà

Thời trang 11/07/2019 05:30

Hãy xem Hồ Ngọc Hà mặc đồ đời thường, dù là đồ hiệu đắt tiền hay bất cứ món đồ nào cũng trở nên chất và được giới yêu thời trang săn lùng.

Chọn đồ có họa tiết to, nổi bật

Hồ Ngọc Hà thường ghi điểm với những set đồ vô cùng bắt mắt. Với lợi thế về chiều cao, làn da sáng, gương mặt Tây, khi Hà Hồ mặc những món đồ có họa tiết nổi bật như thế này vô cùng phù hợp. Chiếc váy midi họa tiết Marilyn Monroe khiến mọi người không thể rời mắt được phối cùng bodysuit màu nude khoe trọn vòng 1 gợi cảm mà không quá phô trương.

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3

Một set đồ khác mà cả sơ mi, hoddie, chân váy đều có họa tiết, rất khó để không bị rối mắt và chọi màu sắc. Nhưng với Hà Hồ mọi thứ đều trở nên rất ăn nhập, cả đến gọng kính hình lục lăng tương đồng với họa tiết trên váy

Mặc cả cây

Khi mặc cả cây - cả một bộ cùng màu, bạn có biết điều đó mang lại điều gì không? Bạn sẽ mang một vẻ thanh lịch một cách rất tự nhiên, kéo dài chiều cao thật, dễ dàng hơn rất nhiều khi không biết cách để phối các màu của các món đồ. Mặc đồ cùng một mầu cũng khiến bạn trở nên sang trọng và ưa nhìn vì không có sự đối chọi của các màu sắc.

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4

Điểm đặc biệt của trang phục cùng tông màu là cần phối thêm phụ kiện làm điểm nhấn, các phụ kiện như túi, thắt lưng, kính hay mũ cũng nên cùng màu với nhau.

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 6

Muốn trẻ trung chỉ cần mặc quần jeans

Một chiếc quần jean dáng basic, cạp cao, dáng ôm vừa vặn không quá rộng hoặc quá bó, phối cùng áo thun, áo sơ mi, bạn đã có ngay một vẻ trẻ trung năng động mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về màu sắc hay cách phối. Chỉ cần phối với áo trắng hoặc đen, đừng quên một vài món phụ kiện như túi xách, vòng cổ cùng style khỏe mạnh cho hợp với chiếc quần jeans nhé!

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 7Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 8

Áo croptop và chân váy maxi

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 9

Đây là một cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt. Trải qua rất nhiều sự thay đổi nhưng kiểu trang phục này vẫn luôn tồn tại bởi sự nữ tính, tôn dáng của nó. Kiểu phối này cũng tương đối dễ mặc và phô được đường nét của cơ thể. Với mỗi người có thể là bờ ngực đầy, vòng eo, vòng 3 tròn trịa tùy theo từng điểm mạnh của bạn mà vẫn thu hút được ánh nhìn.

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 10

Váy đơn sắc màu đậm

Học lỏm bí quyết mặc vừa đẹp vừa chất như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 11

Một chiếc váy đơn sắc với gam màu đậm sẽ gây ấn tượng ngay lập tức. Cho dù là thiết kế đơn giản hay có điểm nhấn tinh tế, mảng màu mà bạn mang trên mình sẽ gây hiệu ứng thị giác với người nhìn. Đó là cách mà Hồ Ngọc Hà không cần phải khó khăn để người ta không khỏi rời mắt trước những bộ trang phục của cô vì nó luôn nổi bật.

Biết là mùa hè mặc váy rất thích nhưng có 3 kiểu váy mà nàng công sở không nên sắm cho đỡ tốn tiền

Kén dáng, khó mặc và không phù hợp với môi trường công sở, đây chính là 3 kiểu váy mà các nàng nên cẩn trọng khi mua.

TIN MỚI NHẤT