Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh "ngọt" mà visual cũng “lên mây”

Thời trang 27/06/2020 05:05

Danh sách màu nhuộm hot hit hè 2020 kì thực không ít đâu nhưng tông beige lại là màu đang được gái Nhật, Hàn ưa chuộng bậc nhất.

Nếu đang nghĩ rằng nhuộm màu tối như nâu/đen thì hơi chán, không có sự đột phá gì nhiều, mà "quẩy" tông màu choé thì lại ngại "chói quá nhận không ra", vậy thì có một tông màu nhuộm tiềm năng hơn trong năm nay giúp bạn "lột xác" nhưng vẫn không bị thiên hạ "kì thị" chính là màu beige (màu be) ngọt ngào. Đây cũng là màu nhuộm trendy của hội gái xinh Nhật Bản, Hàn Quốc, muốn bắt mốt tóc đẹp thì bạn chớ nên bỏ qua.

Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 1Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 2

Tuỳ thuộc vào kỹ thuật nhuộm nâng tông mà màu beige sẽ lên nhiều hay ít, trong trường hợp bạn còn rén thì cứ diện màu nâu beige an toàn thôi nhưng một khi đã xác định "quẩy" màu beige chuẩn chỉnh mới mẻ hè này thì cứ nâng tông sáng hơn để có ngay mái tóc hay ho, ấn tượng hết nút nhé!

Màu beige sáng

Màu nhuộm beige sáng sẽ hơi kén tông da nhưng một khi đã cân thành công thì bạn chỉ có trông xinh xắn, ngọt ngào hơn vài lần so với khi để tóc cũ. Diện màu này ngay từ giờ cũng chẳng lo đụng hàng nhiều người đâu và bạn sẽ trở nên trendy, hiện đại trong mắt chị em lắm. Hè này hội gái xinh đã đua nhau nhuộm màu beige đang lên ngôi, nên chẳng có lý do gì mà bạn từ chối cả.

Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 3

Màu beige vàng

Màu beige với chút sắc vàng xem chừng lại nịnh lòng nhiều quý cô vì dễ diện, không kén tông da, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài xịn mịn hơn vài chân kính. Nếu đang chưa biết nhuộm màu gì cho hay ho, tông blonde beige được pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn cá tính, hiện đại phải biết, đồng thời thể hiện gu làm điệu không phải dạng vừa đâu.

Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 4Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 5

Màu nâu beige

Đã kinh qua màu nâu mật ong, nâu đỏ, nâu hồng thì bạn ắt cũng nên thử luôn màu nâu beige đang làm mưa làm gió 2020 mới trọn vẹn. Màu nâu beige cũng "xêm xêm" với màu trà sữa socola nên mang đến bạn nét trẻ trung, ngọt ngào. Vì vậy, nếu diện màu này lên mà thấy mình "trừ tuổi" hẳn hoi thì bạn cũng không cần ngạc nhiên lắm.

Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 6Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 7

Màu beige ô liu

Một tông màu khác tối hơn là "biến thể" của màu beige chính là màu beige ô liu với sắc xanh ô liu ẩn hiện quyến rũ, thu hút vô cùng. Tông màu nhuộm này phù hợp với những cô nàng thích style nhẹ nhàng tình cảm, diện đi học hay đi làm cũng "ok lah", khiến tổng thể hợp mốt nhưng không quá nổi bật.

Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 8Hè này mà chơi màu beige cho tóc thì bạn không chỉ xinh 'ngọt' mà visual cũng “lên mây” - Ảnh 9

Nắng nóng ngại mặc nội y, bao chị em vô tư "thả rông" để vòng 1 "đi chơi xa" khiến ai nhìn cũng phải ngượng thay

Cố tình "bỏ quên" áo lót ở nhà, những cô nàng này khiến không ít người nóng mắt.

TIN MỚI NHẤT