Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ

Thời trang 06/06/2020 09:46

Dưới đây chính là 3 kiểu tóc đơn giản nhưng cá tính dễ dàng thực hiện giúp các nàng thay đổi diện mạo mới cực dễ thương và xinh xắn.

Kiểu tóc buộc thấp

Kiểu tóc buộc thấp gọn gàng, tối giản được rất nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Không chỉ được bắt gặp đặc biệt nhiều ở các tuần lễ thời trang, tóc buộc thấp còn được mệnh danh là "tóc nhà giàu", có thể khiến các chị em trông sang chảnh hơn.

Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 1Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 2

Tóc buộc thấp đúng chuẩn fashionista thường có độ dài vừa phải, thẳng mượt, được cột lại với một chiếc chun mảnh đơn giản hết sức có thể, tạo nên vẻ thời trang một cách tự nhiên không gượng ép. Tuy nhiên, những cô nàng yểu điệu có thể thay thế chun buộc cơ bản bằng chun hình nơ mang chất liệu nhung nữ tính mà vẫn sang.

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa

Cùng với tóc buộc thấp, tóc rẽ ngôi giữa chính là kiểu tóc siêu cơ bản mà nhiều tín đồ thời trang đang đồng loạt ưu ái trở lại.

Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 3Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 4Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 5Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 6

Mái tóc rẽ ngôi đang được các tín đồ sành thời trang mê mẩn vì che được những khuyết điểm trên gương mặt.

Để diện kiểu tóc "chân phương" này mà không gây cảm giác quê mùa, lỗi mốt, điều mấu chốt chính là tóc phải thật bóng mượt. Khi đó, dù thả tóc tự nhiên hay buộc gọn gàng cũng toát lên vẻ sang chảnh. Với riêng những nàng sở hữu làn da trắng, tóc rẽ ngôi giữa sẽ phát huy hết vẻ sang trọng, quý phái khi được kết hợp cùng làn môi đỏ lì quyến rũ.

Kiểu tóc Bob

Trong suy nghĩ của nhiều người, tóc bob là "đặc điểm nhận diện" của những cô nàng sành điệu, có gu nhất.

Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 7Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 8Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 9Gợi ý cho các nàng 3 kiểu tóc phù hợp và sang chảnh hết phần thiên hạ - Ảnh 10

Để mái tóc bob rất cá tính và trẻ trung.

Tóc bob có rất nhiều biến tấu khác nhau và kiểu nào cũng có sự thu hút riêng, nhưng tóc bob cắt bằng (blunt bob) là lựa chọn được các fashionista ưu ái hơn cả. Với tóc bob cắt bằng, bạn có thể sấy thẳng mượt hoặc tạo độ rối nhẹ đều đẹp và cá tính, kiểu tóc này phù hợp với từng khuôn mặt.

3 món đồ không thể thiếu trong tủ để phái đẹp tự tin đón hè

Vừa đơn giản lại vô cùng bắt mắt và trendy cho một mùa hè đầy tươi mớ, hứng khởi các chị em đừng bỏ qua những món đồ siêu xinh và dễ thương dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT