Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm

Thời trang 21/01/2019 05:35

Để ăn gian chiều cao hiệu quả mà không phải leo lên những đôi giày cao như cà kheo, các cô nàng "bé hạt tiêu" hãy áp dụng ngay 5 bí kíp đơn giản sau đây.

Ưu tiên giày có gót

Trước khi nhờ đến bất cứ bí kíp ăn gian chiều cao phức tạp nào, các cô nàng "bé hạt tiêu" hãy áp dụng bí kíp tăng chiều cao cơ bản nhất: diện giày có gót. Đó có thể là boot cao gót 5cm hoặc giày đế bánh mì, chỉ cần cao vài ba phân là đã làm nên khác biệt đáng kể. Vào những ngày đại hàn, khi phải "nhồi" nhiều lớp áo dày sụ, các nàng "nấm lùn" trông sẽ càng thấp bé hơn và khi đó, một đôi giày với đế cao một chút chính là bảo bối hữu hiệu nhất để tăng chiều cao tức thì.

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 1

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 2

(Instagram @frombeginning_)

Diện áo khoác ngắn hẳn...

Những chiếc áo crop top khiến bạn trông cao ráo hơn như thế nào thì áo khoác dáng ngắn cũng có tác dụng tương tự. Kiểu áo khoác với chiều dài trên hông có tác dụng điều chỉnh tỉ lệ cơ thể, tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, giúp bạn trông cao và thanh thoát hơn hẳn. Một số kiểu áo khoác mà bạn có thể tham khảo là biker jacket, áo phao dáng ngắn, áo khoác Teddy dáng ngắn...

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 3

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 4

(Instagram @frombeginning_)

... hoặc dài hẳn

"Người đã thấp mà diện áo khoác dáng dài trông lại càng thấp hơn", hẳn bạn đã nghe câu này ở đâu đó rồi. Tuy nhiên, quan niệm này thực ra lại chẳng hề đúng một chút nào. Trái với suy nghĩ áo khoác dáng dài sẽ nuốt dáng, kiểu áo này thực chất lại tạo một đường liền mảnh dọc chiều dài cơ thể bạn, từ đó giúp bạn trông cao ráo hơn. Thứ mà các cô nàng nấm lùn nên tránh chính là kiểu áo khoác với chiều dài lửng lơ bởi nó chia cơ thể thành 2 phần riêng biệt, vô tình "ăn bớt" chiều cao của chủ nhân.

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 5

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 6

(Instagram @frombeginning_)

Sơ vin áo len

Thao tác sơ vin có tác dụng tôn dáng rất hiệu quả và không chỉ với áo hè, bạn hoàn toàn có thể sơ vin áo len nữa. Nếu đó là áo len ôm sát, hãy sơ vin gọn gàng với quần cạp cao; trong trường hợp bạn diện áo len oversize, chỉ cần nhét chút vạt áo phía trước vào cạp quần là đã tạo khác biệt đáng kể rồi. Nàng nấm lùn nên tuyệt đối tránh diện áo len oversize thả ngoài quần ống rộng bởi đây thực sự là combo "nuốt dáng" nguy hiểm nhất.

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 7

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 8

(Instagram @frombeginning_)

Mix đồ "tông xuyệt tông"

Nhiều người thích diện cả cây đen vì cảm thấy đây là cách mix đồ giúp mình trông cao ráo, gọn gàng nhất. Sự thật là không chỉ màu đen mà bất cứ màu sắc nào cũng có thể giúp bạn "ăn gian" chiều cao, miễn sao bạn diện một gam màu từ đầu xuống chân. Không chỉ cải thiện chiều cao, kiểu phối cả cây đồng màu này còn giúp bạn trông chỉn chu hơn hẳn ngay cả khi bạn ăn vận siêu đơn giản.

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 9

Cực đơn giản nhưng 5 tips mặc đẹp này lại giúp nàng nấm lùn trông cao ráo hơn hẳn 5 - 10 cm - Ảnh 10
(Instagram @frombeginning_)

Để giảm đau chân khi đi giày cao gót, cô nàng này đã tìm ra tuyệt kỹ rẻ và hữu hiệu nhất nhờ thứ này

Thử 4 phương pháp giảm đau chân khi đi giày cao gót, cô nàng này đã phát hiện ra tuyệt kỹ hữu hiệu nhất bằng cách dùng băng dính trong.

TIN MỚI NHẤT