Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách

Thời trang 26/04/2022 15:57

Thần tượng dàn mỹ nhân Kpop chị em không thể bỏ qua công thức diện đồ cao tay dưới đây để nâng tầm phong cách cho riêng mình.

Các mỹ nhân Kpop nổi tiếng là những người sở hữu phong cách thời trang sành điệu, đa dạng. Vậy nên, váy vóc đương nhiên sẽ là kiểu trang phục không thể thiếu khi các nữ idol này hoàn thiện phong cách. Dẫu vậy, không phải ai cũng diện váy chăm chỉ mà thường lên đồ với combo áo – quần cho tiện lợi, thoải mái trong những khoảnh khắc đời thường. Top idol nữ dưới đây chính là số ít các mỹ nhân Kpop cực kỳ chăm diện váy điệu, họ cũng có không ít những công thức diện váy tuyệt hay mà chị em có thể học hỏi:

Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 1
Đầu tiên, với chiếc váy hoa cúc to bản với phần cổ áo cách điệu nữ tính nhưng Rosé lại chọn kết hợp với một đôi giày đế cao hầm hố, búi tóc gọn gàng trẻ trung.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 2
Chiếc váy hoa nổi bần bật với chi tiết bèo nhún lệch vai tay bồng mang đến cho Rosé vẻ ngoài ngọt ngào, sang chảnh. Để tôn lên vòng eo thon thả, cô nàng còn khéo phối ngay chiếc thắt lưng bản nhỏ.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 3
Rose nhuộm màu tóc ánh tím để ton-sur-ton với chiếc váy hoa cut-out.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 4
Thường xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và cá tính, nhưng thi thoảng Jennie cũng vô cùng nữ tính ngọt ngào khi diện váy hoa. Chọn mẫu váy hai dây dáng maxi, Jennie toát lên vẻ gợi cảm và bay bổng. Thiết kế xẻ tà giúp cô phô diễn được đôi chân nuột nà, đồng thời tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man. Cô nàng sử dụng đôi sandal dây mảnh để hoàn thiện vẻ phóng khoáng của mẫu váy.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 5
Khi khác, Jennie lại diện chiếc váy dáng xòe đầy thoải mái, họa tiết hoa hồng đỏ xinh xắn.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 6
Thiết kế váy hoa nhí với những chi tiết bèo nhún giúp Jennie tôn trọn body siêu nuột cùng thần thái gợi cảm và thu hút.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 7
Jisoo được nhiều người ví von giống như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích khi diện mẫu váy trắng họa tiết hoa vàng. Thiết kế tay bồng, cổ đứng khá kín đáo nhưng vẫn giúp cô làm bật lên nét cá tính. Phụ kiện đi kèm được chị cả Black Pink phối cùng là chiếc nơ to bản ton-sur-ton với trang phục.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 8
Gắn liền với hình ảnh cá tính bụi bặm, Lisa cũng gây bất ngờ khi “đổi gió” với phong cách nữ tính và ngọt ngào. Nữ idol diện váy hoa tay bồng, phối cùng phụ kiện mũ vành, toát lên vẻ xinh đẹp, nữ tính và điệu đà.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 9
Mỹ nhân sinh năm 1996 của Red Velvet sở hữu nhan sắc rất ngọt ngào, tươi tắn nên càng hợp với những set váy vóc điệu đà. Style diện váy của cô nàng cũng khá đa dạng nhưng vẫn có điểm đặc trưng, đó là Joy thường ưu ái các mẫu váy có chi tiết tay bồng, hay nhấn nhá bèo nhún.
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 10

Cách chọn váy này của Joy mang đến cho cô những set trang phục rất yêu kiều, nữ tính và nổi bật, tựa như cô tiểu thư nhà giàu vậy. Do đó, nàng nào đã mê váy lại theo đuổi style bánh bèo, yểu điệu thì không thể bỏ qua những ý tưởng diện váy của Joy.

Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 11
Công thức diện đồ siêu xinh từ những Idol Kpop giúp nâng cấp phong cách - Ảnh 12
Nhìn Sooyoung sang chảnh, quyền lực khi đi sự kiện vậy thôi nhưng ở ngoài đời, nữ idol kỳ cựu cũng là một người rất mê style đơn giản với những bộ váy mà nàng nào cũng diện theo được. Kiểu váy tủ của “chân dài” SNSD chính là váy hoa phối màu nhẹ nhàng, trang nhã. Lựa chọn này giúp cô vừa có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi xinh lại chẳng kém phần tao nhã, thanh lịch.

Học tập loạt outfit mùa hè của Rosé (Blackpink)

Muốn sở hữu style mùa hè đột phá hơn năm ngoái, chị em hãy tham khảo cách phối đồ, diện váy của Rosé (Blackpink) để tạo phong cách mới mẻ cho riêng mình.

TIN MỚI NHẤT