Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có

Thời trang 08/12/2018 05:39

Item đơn giản, ai cũng sắm hàng loạt khi đông về này có rất nhiều cách kết hợp đa phong cách.

1. Áo nỉ + chân váy quá gối: Nữ tính

Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có - Ảnh 1

Với kiểu dáng cơ bản, phi giới tính, áo nỉ thường được mặc định là món đồ mang phong cách sporty. Tuy nhiên item này cũng có thể trở nên rất nữ tính nếu bạn kết hợp cùng chân váy dài quá gối, chất liệu nhẹ nhàng như voan, thô. Diện cùng giày cao gót hoặc các loại boots, áo nỉ "bình dân" sẽ trở nên rất đẳng cấp, thậm chí có thể mang đến những buổi tiệc, fashion show.

2. Áo nỉ + chân váy xòe ngắn: Đáng yêu

Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có - Ảnh 2

Nếu muốn có hình ảnh trẻ trung đậm chất nữ sinh, áo nỉ kết hợp cùng các kiểu chân váy xòe, chân váy xếp ly ngang đùi là lựa chọn lý tưởng. Đừng ngại diện những chiếc sweatshirt hơi rộng rãi một chút, bạn trông sẽ càng "luộm thuộm" một cách đáng yêu.

3. Áo nỉ + váy jeans: Sang chảnh

Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có - Ảnh 3

Kiểu kết hợp áo nỉ cùng chân váy jeans mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài cá tính, sang chảnh như gái Tây. Khi diện kiểu đồ này, bạn nên chọn cách cắm thùng hoặc mix croptop nỉ cùng chân váy cạp cao để tăng thêm độ "chất".

4. Áo nỉ + quần shorts: Khoe chân thon

Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có - Ảnh 4

Cách diện đồ giấu quần chưa bao giờ lỗi mốt, là lựa chọn được yêu thích của những cô nàng có đôi chân thon dài, thân hình mảnh mai. Khi diện kiểu đồ này, bạn nên chọn áo nỉ có độ rộng vừa phải, không nên che phủ hoàn toàn phần quần mà vẫn để lộ lấp ló, tránh cảm giác như mượn áo mặc vội, "quên quần" khi ra phố.

5. Áo nỉ + quần legging: Năng động

Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có - Ảnh 5

Bộ cánh cơ bản này bạn có thể áp dụng cả khi ở nhà lẫn lúc đi chơi, đi học hay đến phòng tập. Áo nỉ vốn ấm áp, rộng rãi, khi kết hợp cùng legging ôm với độ co giãn cao sẽ giúp bạn trông gọn gàng, năng động mà vẫn giữ được sự thoải mái, không lo bị vướng víu trong mọi hoạt động.

6. Áo nỉ + quần jeans suông: Cá tính

Có đến 6 cách mix sành điệu với áo nỉ - món đồ mùa đông ai cũng có - Ảnh 6

Thay cho các kiểu quần jeans skinny đã lỗi mốt, jeans baggy hay ống đứng là món đồ lên ngôi năm nay. Kiểu quần này trông rất cá tính, lại có thể giấu nhiều nhược điểm đôi chân. Bạn nên mix quần jeans thụng cùng các kiểu áo nỉ vừa vặn, không quá rộng để cân đối tỷ lệ, tránh tạo cảm giác cả phần trên và dưới đều lùng bùng gây "dìm" vóc dáng.

Học cách mix đồ với chiếc áo nỉ "quốc dân" mà nàng nào sở hữu vài ba cái trong tủ đồ mùa lạnh

Những ngày lạnh tới các nàng chỉ cần những combo ấm áp nhẹ nhàng thế này thôi là đủ.

TIN MỚI NHẤT