Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc

Thời trang 29/07/2020 05:11

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi để tóc đối với các cô gái mặt tròn.

Muốn tóc mượt mà, dài nhanh thì dễ nhưng để sở hữu mái tóc nịnh mặt, bạn cần phải biết chiêu. Các chuyên gia làm tóc cũng vừa chỉ ra những điểm quan trọng, cần thiết với những cô gái mặt tròn, giúp gương mặt thanh thoát hơn và cũng trông nhỏ đi đáng kể đấy!

Tóc mái ngố thưa

Nhiều người lầm tưởng mặt tròn thì không phù hợp để diện tóc mái, nhưng thực tế, mái thưa chính là "chân ái" giúp điều chỉnh tỉ lệ khuôn mặt, khiến tổng thể hài hoà và trẻ trung hơn. Theo ý của các chuyên gia thì mái tóc để lộ trán chút đỉnh sẽ giúp nịnh mặt cho những cô gái sở hữu dáng mặt tròn.

Tóc mái bồng rẽ ngôi

Nếu bạn chuộng kiểu mái dài hơn mái thưa, tốt nhất là hãy chọn style mái bồng rẽ ngôi giữa để giúp gương mặt trông gọn gàng, thanh thoát. Đây cũng là kiểu mái "quốc dân" khi các cô gái Hàn đều lăng xê hết mực. Phần tóc được uốn/sấy phồng giúp che khéo phần gò má, nếp tóc cong nhẹ về phía tai tạo vẻ mềm mại, vì vậy nàng mặt tròn rất nên diện để biết kiểu tóc tôn mặt là đâu.

Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 1Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 2Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 3Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 4

Chân tóc phồng nhẹ

Một điểm quan trọng khi làm tóc mà các nàng mặt tròn đừng nên bỏ qua chính là chân tóc nên có độ phồng nhẹ giúp mái tóc bồng bềnh, tự nhiên, cảm giác gương mặt cũng sẽ nhỏ hơn và "mỏng" vài chân kính. Tận dụng máy sấy để chân tóc được làm phồng, bạn sẽ thấy visual ổn hơn nhiều so với khi để tóc lép kẹp.

 

 

Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 5

 

Nên chọn kiểu mái tạo độ cong 2 bên

Thay vì để mái thẳng tưng, các nàng mặt tròn rất nên uốn nhẹ tóc mái khiến tổng thể nhẹ nhàng, gương mặt thêm phần thon gọn. Bạn có thể uốn kiểu chữ C như gái Hàn đang áp dụng, chỉ một thay đổi nhỏ nhưng dễ là "cứu vớt" được dáng mặt tròn đầy đặn rồi!

Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 6Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 7Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 8Có 4 chiêu làm tóc “hack” mặt nhỏ hơn, nàng mặt tròn không biết thì khó mà lên sắc - Ảnh 9

Stylist “bóc trần” bí kíp buộc tóc của Irene, bảo sao cô luôn xinh đẹp khiến dân tình ngắm không chán

Đến chuyện buộc tóc Irene cũng có cả tá bí kíp "tuyệt mật" bảo sao cô luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

TIN MỚI NHẤT