Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy

Thời trang 15/04/2019 12:15

Cứ mải mê sắm váy công sở hay trung thành với áo sơ mi quần âu để làm gì khi mà bạn chỉ cần sắm trong tủ đồ 4 mẫu trang phục sau, đảm bảo mỗi ngày đi làm là một ngày đẹp xinh lại còn vô cùng thanh lịch đấy nhé!

Đối với các chị em, đặc biệt là các quý cô công sở, mỗi ngày tự hỏi hôm nay mặc gì đi làm cho đẹp chắc hẳn sẽ khiến bạn "vò đầu bứt tai", thậm chí ngốn biết bao thời gian mỗi sáng. Thế nhưng đảm bảo sau khi tham khảo các "cao kiến" dưới đây, mỗi ngày các bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình được những trang phục đi làm vừa đáp ứng tiêu chí thanh lịch, chỉn chu tới môi trường công sở nghiêm túc, lại vừa thoả mãn nhu cầu cho một vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng... đặc biệt là luôn xinh đẹp và năng động nữa nhé!

Chân váy midi

Nếu như đã quá "chán ngán" với phong cách với quần âu cứng nhắc, các nàng hoàn toàn có thể biến tấu cho set đồ công sở thêm phần thú vị và bắt mắt bằng cách trưng dụng những chiếc chân váy midi. Với thiết kế dài quá gối, mẫu chân váy này được coi là trợ thủ đắc lực giúp chị em che gọn phần đùi kém thon gọn. Nếu chẳng may cô nàng "nấm lùn" cũng đừng lo bởi chân váy midi sẽ đạt đến ngưỡng thượng thừa nếu thiết kế có kết hợp thêm chi tiết cạp cao ôm sát vòng 2 giúp các nàng kéo dài chân miên man nữa nhé.

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 1

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 2

Chân váy midi với thiết kế không quá cầu kỳ đem tới nét thanh lịch và thời thượng cho tổng thể set đồ. (Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 3Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 4

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 5

Bên cạnh đó, mẫu chân váy này vốn chẳng hề làm khó các nàng trong khoản mix&match, khi mà chỉ đơn giản là “bắt cặp” chúng với áo sơ mi hay áo blouse cũng đủ tạo nên một set đồ thừa thanh lịch, trendy lại cực kỳ mềm mại, quyến rũ. (Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 6

Một chiếc chân váy midi gam màu rực rỡ mix&match với áo thun hay áo sơ mi trắng trơn sẽ đem tới cho diện mạo các nàng vẻ tràn đầy sức sống. (Ảnh: Pinterest)

Quần cạp cao hoặc ống rộng

Không phải ngẫu nhiên mà vài năm trở lại đây những chiếc quần cạp cao hay quần ống rộng lại được lòng các tín đồ thời trang ưu ái và lăng xê tới vậy. Chỉ cần kể sơ sơ thôi cũng đã thấy hàng loạt những ưu điểm của thiết kế này, đặc biệt vô cùng phù hợp với chị em công sở. Những mẫu quần cạp cao/ quần ống rộng có chất liệu mỏng nhẹ, mát mẻ không chỉ đem lại cảm giác thoải mái nơi người diện, mà hơn nữa, nó còn được coi là phép màu giúp tổng thể vóc dáng trở nên cân đối hơn, đồng thời hô biến mọi nhược điểm hình thể bỗng tàng hình trong tích tắc: nàng nào chân to thì "hô biến" giấu vết bằng cách kết hợp cùng giày cao gót, cô nàng nào lại sở hữu đôi chân khẳng khiu thì bỗng cân đối khi mặc kiểu quần này.

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 7

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 8

Nếu như quần ống rộng đem tới nét thanh lịch và thời thượng cho set đồ công sở của các nàng. (Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 9Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 10Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 11

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 12

Thì quần cạp cao luôn mang theo khả năng "hack" dáng người diện siêu tuyệt vời. Diện quần cạp cao, các cô gái đừng quên thao tác sơ vin gọn gàng để tăng nét chỉn chu, chuyên nghiệp, đồng thời cân đối lại vóc dáng.(Ảnh: Pinterest)

Chân váy bút chì

Bên cạnh combo áo sơ mi + quần âu thì những chiếc chân váy bút chì được coi là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở. Với thiết kế tối giản và cực kỳ tôn dáng, chân váy bút chì chưa một lần làm khó chị em trong khoản mix&match. Thế nhưng, thay vì cứ mãi "chung thủy" những chiếc chân váy đen tối sầm, các nàng có thể lựa chọn những chiếc chân váy mang gam màu tươi sáng hơn hay những mẫu chân váy phủ hoạ tiết để làm mới bản thân, đồng thời tăng thêm vẻ nổi bật cho tổng thể set đồ. Ngoài ra, hãy đừng quên hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày cao gót để tạo hiệu ứng đôi chân thon dài các nàng nhé!

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 13

Chân váy bút chì chính là trợ thủ đắc lực giúp các nàng khoe trọn từng ưu điểm vóc dáng đồng thời đem lại vẻ thanh lịch cần có ở chốn công sở. (Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 14Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 15

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 16

Tha​​​y vì chỉ gắn bó với màu đen, hãy thử mình với những chân váy rực rỡ khác để đem lại hiệu quả bất ngờ.​​​​(Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 17

Diện chân váy bút chì, các nàng đừng quên bỏ qua thao tác sơ vin và đi cùng phụ kiện giày cao gót để item này có cơ hội phát huy triệt để tác dụng "hack" dáng. (Ảnh: Pinterest)

Đồ màu trắng

Và nếu như những trang phục trên vẫn chưa giúp được bạn thì chỉ đơn giản là lên đồ với gam màu trắng tinh cũng đủ giúp phong cách các nàng trở nên thanh lịch và chỉn chu hơn nhiều rồi. Chỉ cần với tông màu này thì có thể là một chiếc váy liền tông trắng, một set đồ với áo blouse trắng sơ vin chiếc quần ống rộng thời thượng,...cũng đủ khiến bạn trở nên ấn tượng rồi. Tuy nhiên, để tăng thêm vẻ nổi bật cho set đồ, các cô gái hãy dành ưu ái cho những trang phục có thiết kế bất đối xứng hay được điểm xuyết thêm hoạ tiết hay chi tiết ấn tượng.

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 18

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 19

Các cô gái ưa thích phong cách năng động trẻ trung có thể "kết thân" với combo áo phông trắng + chân váy trắng bay bổng hoặc chỉ đơn giản là váy phông trắng cùng giày thể thao. (Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 20

Còn những cô nàng "bánh bèo" có thể lựa chọn những thiết kế váy liền vừa đem lại sự dịu dàng vừa thanh lịch. (Ảnh: Pinterest)

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 21

Chẳng còn phải lo hôm nay mặc gì đi làm khi có 4 mẫu trang phục vừa thanh lịch lại trendy - Ảnh 22

Chăm chỉ diện với tông màu trắng chắc chắn diện mạo các nàng sẽ lên chân kính tới vài phần nếu áp dụng tip “hack” đồ này. (Ảnh: Pinterest)

Với mong muốn mặc đẹp mỗi ngày, kể từ nay chị em công sở hẳn đã bớt đi được một "gánh nặng" nhờ 4 mẫu trang phục kể trên rồi đấy. Chỉ cần chăm chỉ áp dụng những trang phục dễ mặc, dễ tìm mua này thôi tin chắc các nàng sẽ luôn có được vẻ ngoài vừa thanh lịch, rạng rỡ lại không phải lo sẽ bị lỗi mốt, khoe khéo được những ưu điểm của bản thân. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày.

Tuyệt chiêu hack dáng cho những cô nàng 1m55

5 tips sau sẽ giúp style của nàng chưa đến 1m60 được nâng lên tầm cao mới.

TIN MỚI NHẤT