Cách mặc bikini "trắc nết" giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen "bơm ngực không mất tiền", người chê dở hơi

Thời trang 08/07/2018 05:25

Một người mẫu đã khởi xướng trào lưu diện bikini hết sức oái oăm nhưng có khả năng khiến vòng 1 trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn hẳn và trào lưu này đang khiến cư dân mạng vô cùng bối rối.

Nếu bạn muốn diện bikini hè này nhưng lại tự ti với vòng 1 khiêm tốn, xu hướng diện bikini "ngược đời" vừa xuất hiện có thể là một gợi ý hay bởi nó hứa hẹn mang đến vòng 1 nảy nở như thể vừa được "nâng cấp" vậy.

Cách mặc bikini 'trắc nết' giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen 'bơm ngực không mất tiền', người chê dở hơi - Ảnh 1

Cùng một bộ bikini nhưng 2 cách mặc khác nhau, và cách "ngược đời" bên phải hứa hẹn sẽ khiến vòng 1 của bạn trông nảy nở hơn tức thì.

Cách đây không lâu, người mẫu Ý Valentina Fradegrada đã khởi xướng trào lưu diện bikini hết sức oái oăm nhưng có khả năng khiến vòng 1 trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn hẳn. Theo đó, bạn không buộc dây áo bikini ra sau cổ như bình thường mà buộc ngay phía trên ngực, sau đó giấu nút thắt vào bên trong. Kiểu buộc dây "trắc nết" này sẽ đẩy hai khuôn ngực vào gần nhau hơn, tạo hiệu ứng "đồi núi trùng điệp" như khi bạn mặc áo ngực push-up vậy.

Cách mặc bikini 'trắc nết' giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen 'bơm ngực không mất tiền', người chê dở hơi - Ảnh 2

Cách mặc bikini táo bạo được người mẫu Ý Valentina Fradegrada khởi xướng.

Cách mặc bikini 'trắc nết' giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen 'bơm ngực không mất tiền', người chê dở hơi - Ảnh 3Cách mặc bikini 'trắc nết' giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen 'bơm ngực không mất tiền', người chê dở hơi - Ảnh 4

 Người mẫu Valentina Fradegrada tích cực lăng xê cho xu hướng diện bikini kỳ quặc này.

Cư dân mạng đang có những phản ứng trái chiều với xu hướng táo bạo này. Phe ủng hộ thì cho rằng đây chính là tuyệt chiêu nâng ngực mà không tốn tiền trong khi phe còn lại không tiếc lời chê bôi "chưa thấy xu hướng nào nực cười, dở hơi đến như vậy". Một số khác thì tỏ ra hết sức quan ngại về khả năng "lộ hàng" khi áp dụng cách mặc bikini quái chiêu này.

Cách mặc bikini 'trắc nết' giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen 'bơm ngực không mất tiền', người chê dở hơi - Ảnh 5Cách mặc bikini 'trắc nết' giúp vòng 1 nảy nở tức thì: Người khen 'bơm ngực không mất tiền', người chê dở hơi - Ảnh 6

Phái đẹp khắp thế giới tỏ ra khá thích thú với cách mặc bikini táo bạo này.

Tuy nhiên, dù ai nói ngả nói nghiêng, chân dài Ý Valentina Fradegrada vẫn miệt mài lăng xê cho xu hướng này trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô nàng thậm chí còn lập riêng một tài khoản Instagram mang tên @upsidedownbikini_official dành cho những ai yêu thích cách mặc bikini táo bạo này.

Có 2 cách triệt lông chân chưa đến 10 ngàn đồng này, nàng tha hồ diện bikini chào hè nhé!

Có lông chân, lông tay khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin về ngoại hình và giao tiếp, hãy áp dụng 2 cách triệt lông chân tại nhà dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT