Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger "bé hạt tiêu" Châu Bùi

Thời trang 23/03/2019 05:30

Bikini là những thiết kế không thể thiếu đối với phái đẹp trong mỗi dịp hè về. Nhưng để diện bikini đẹp xuất sắc như nàng beauty blloger "bé hạt tiêu" Châu Bùi, bạn cần biết đâu mới là thiết kế phù hợp với mình.

Hotgirl, người mẫu Châu Bùi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ai cũng phải công nhận cách phối đồ và ăn mặc của cô vô cùng ăn ý. Đến cả loại trang phục "khó xơi"và khoe trọn dáng như bikini, Châu Bùi cũng "thu phục" một cách gọn nhẹ và dễ dàng. Bí quyết là bởi nàng blogger "bé hạt tiêu" này hiểu rõ được lợi thế cơ thể của mình để chủ động phô diễn chúng. Ngược lại, "bé hạt tiêu" cũng biết cách "giấu nhẹm" những điểm chưa hoàn hảo của cơ thể mình mỗi lần xuất hiện. Châu Bùi đã vô cùng tâm lý khi liên tục “chiêu đãi” thị lực fan bằng những bức ảnh diện bikini. Dù không sở hữu vóc dáng chuẩn đến từng mi-li-mét nhưng Châu Bùi vẫn chính là "tượng đài nhan sắc" chị em cần học hỏi.

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 1

Người đẹp vô cùng quyến rũ và gợi cảm trong bức ảnh mặc bikini. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 2

Thiết kế bikini thế nào cũng khiến Châu Bùi khoe trọn được vóc dáng cân đối, chuẩn chỉ và gợi cảm. (Ảnh: Instagram)

Và sau đây chính là những bí kíp để nàng có ể diện bikini đẹp xuất sắc nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Với những cô nàng sở hữu thân hình tam giác, bạn nên lựa chọn những mẫu bikini che đi khuyết điểm là đôi vai nhỏ. Vóc dáng hình tam giác sẽ sở hữu vòng eo khá thon gọn và vòng 3 nảy nở nên nàng hãy chọn những bộ bikini tôn lên lợi thế cơ thể mình.

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 3

Những bộ bikini sáng màu, họa tiết nổi bật hay chất liệu ren sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong mắt người đối diện. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 4

Cùng với đó, những chiếc quần bơi tối màu, thiết kế high cut bên hông cũng là trang phục nàng không thể bỏ qua. (Ảnh: Instagram)

Với những nàng sở hữu vóc dáng tròn trịa và hơi mập mạp nên hạn chế tập trung sự chú ý vào phần hông và bụng. Nàng nên “đánh lừa thị giác” người nhìn bằng bikini có phần cổ khoét sâu, cúp ngực dày. Kiểu bikini này sẽ có đường kẻ sọc dọc trên thân áo để tránh “tố cáo” vóc dáng thật của nàng cùng kết hợp với quần cạp cao. Những cô nàng hơi mập mạp thường ngại ngùng trong mỗi lần mặc bikini vì sợ sẽ lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Nhưng nếu như đã nắm chắc công thức trên rồi, nàng hãy cứ tự tin khoe vóc dáng nhé.

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 5

Đây chính là những thiết kế bikini “thần thánh” nàng sẽ thích mê. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 6

Những bộ bikini nhấn nhá vào vòng 1 hay vòng 3 sẽ giúp nàng che đi vòng “eo bánh mì” kém xinh. (Ảnh: Instagram)

Riêng những nàng sở hữu thân hình tam giác ngược lại cần chọn bikini che đi đôi vai hơi rộng và thô. Đồng thời nàng bộ bikini đó cũng phải đáp ứng việc tôn lên vòng eo cũng như vòng 3 quyến rũ của nàng. Trang phục áo tắm tối màu sẽ che đi đáng kể nhược điểm phần vai của nàng bởi gam màu tối luôn khiến nàng thon nhỏ và gọn gàng hơn.

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 7

Những kiểu áo tắm xẻ ngực sâu cũng sẽ dồn sự chú ý của người xung quanh vào vòng 1 nảy nở của bạn. Chính vì thế mà việc che đi nhược điểm vai rộng là không quá khó cho nàng. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 8

Bên cạnh đó nàng nên chọn phần quần màu sáng tạo sự tương phản trong set đồ để nổi bật hơn. (Ảnh: Instagram)

Những nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa bikini. Tuy nhiên nếu như không kĩ càng trong việc lên đồ thì nàng vẫn sễ gặp phải những “tai nạn trang phục” không đáng có. Với vóc dáng chuẩn đẹp nàng hãy lựa chọn kiểu bikini giúp tôn lên phần hông và eo nhỏ nhắn. Kiểu bikini này sẽ giúp khoe trọn cả 3 vòng cơ thể của nàng khiến người khác phải trầm trồ thán phục.

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 9

“Đánh nhanh thắng nhanh”, cứ “kết thân” với bikini khoe eo nhỏ nhắn, nàng sẽ chiếm điểm 10 tuyệt đối từ mọi người. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết diện bikini che khuyết điểm, giúp tôn dáng như blogger 'bé hạt tiêu' Châu Bùi - Ảnh 10

Cụ thể là những thiết kế high cut 2 bên hông hay cúp ngực dày để vòng 2 của bạn được “chiếm sóng” tốt hơn. (Ảnh: Instagram)

Ai cũng sẽ sở hữu lợi thế cơ thể cũng như những điểm chưa hoàn hảo riêng biệt nhưng bạn cần hiểu rõ cơ thể mình để chọn bikini phù hợp. Phát huy những vẻ đẹp của cơ thể và tạm giấu đi những khuyết điểm, nàng chắc chắn sẽ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ của mình. Hi vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được những thiết kế bikini phù hợp với mình nhất để mùa hè của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Nàng công sở nào cũng có nhược điểm vóc dáng nhưng nếu tìm được công thức diện đồ "đinh", ai cũng sẽ tự tin tỏa sáng

Vòng bụng lớn, chiều cao khiêm tốn... cũng chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn biết những công thức diện đồ công sở sinh ra để dành cho mình.

TIN MỚI NHẤT