"Bắt bài" chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style

Thời trang 31/07/2020 05:35

Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết rất nhỏ, bạn đã có ngay những set đồ hack dáng đỉnh cao theo phong cách Lisa.

Không chỉ sexy nóng bỏng trên sân khấu, Lisa (Black Pink) còn cực kỳ phong cách thời thượng với những set đồ street style thường ngày. Không cần lên đồ lồng lộn cầu kỳ, Lisa luôn có chiêu để hack dáng, tôn chân dài, cho ra những bộ đồ chất lừ trong khi chiều cao cũng không phải quá chuẩn.

Cũng lên đồ như bao nhiêu người khác với áo phông, quần jeans hay blazer, nhưng Lisa luôn có mẹo riêng, nhấn nhá từ những chi tiết rất nhỏ nhưng đủ tạo nên tổng thể đắt giá cho bộ cánh của mình.

Set 1: Áo phông + quần jeans ống rộng

Đây chính là combo luôn được Lisa tận dụng để hack chân dài, khoe eo thon dáng chuẩn. Nhưng cô nàng không bao giờ mặc theo cách thông thường, và đây chính là chiêu của Lisa.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 1'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 2

Riêng với áo phông và quần jeans, nếu bạn mặc theo cách thông thường, đến túi đeo cũng không màng để ý thì thử nhìn xem, bạn bị trừ bao nhiêu điểm phong cách. Ba chi tiết cần chỉnh ngay ở đây là: Chiều dài của áo, phần ống quần và túi xách đi kèm.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 3

Áo rộng đến mấy cũng nên sơ vin gọn gàng để tạo điểm nhấn vòng eo. Thay đôi giày bình thường bằng một đôi sneakers hầm hố để tạo nét...

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 4

... nếu không sơ vin thì có thể buộc áo và giấu vạt ở phía sau lưng. Xắn gấu tay áo sẽ giúp phần thân trên thon thả hơn nhiều. Đương nhiên bạn cũng cần đổi ngay chiếc túi đeo chéo bằng túi đeo vai ngắn ngang hông để nhấn thêm vào vòng eo của mình.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 5

Và đây là kết quả, chỉ cần điều chỉnh một chút đã tạo nên một sự khác biệt không hề nhẹ so với set đồ đầu tiên. Đó chính là cách mà Lisa đã áp dụng.

Set 2: Áo phông + quần jeans đứng dáng

Đơn giản nhất trong tất cả các set đồ street style thường ngày của Lisa. Thử xem bạn có thể học được gì từ chiêu mix đồ của Lisa nào.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 6'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 7

Bất kể là dáng áo phông nào, thì bạn cũng không nên diện kiểu buông hết áo ngoài quần. Như vậy vóc dáng của bạn sẽ bị nuốt chửng, chẳng lộ chút đường cong nào.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 8

Việc đầu tiên cần làm là thay một chiếc quần jeans tối màu để tạo điểm nhấn phân biệt với áo phông ở trên. Tay áo quá dài tốt nhất nên xắn gọn lại. Đeo một chiếc túi có phần quai ngắn sẽ tạo cảm giác vóc dáng cao ráo và mảnh mai hơn nhiều.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 9

Và đây là kết quả, rõ ràng chỉ cần thay đổi một chút thôi là tổng thể nhìn khác ngay rồi.

Set 3: Blazer + quần jeans

Cặp đôi luôn được nàng công sở ứng dụng trong nhiều dịp, nhưng nếu là Lisa, cô nàng sẽ diện theo một cách hoàn toàn khác.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 10'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 11

Đầu tiên là khâu chọn item, quần jeans, áo blazer và áo sát nách bên trong, nhưng mặc theo cách thông thường thì quá nhàm chán, chưa kể không hề tôn dáng chút nào.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 12

Bạn hãy xắn gấu áo bên trong lên cao để lộ chút vòng eo, đừng ngại ngần khoe eo vì nếu chưa thon thả đã có áo blazer che bớt đi rồi. Tiếp đến là phần tay áo blazer, xắn lên chút nhìn vừa phong cách vừa giúp vóc dáng thon gọn hơn. Đừng chọn túi đeo quá dài, lửng ngang hông là hợp nhất cho set đồ của bạn.

'Bắt bài' chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style - Ảnh 13

Thay vì giấu tiệt vóc dáng, hãy khoe một chút eo khi diện blazer như vậy dù chưa tự tin với vóc dáng của mình thì nhìn bạn vẫn rất cao ráo thon thả.

Không phải trên sân khấu, đây mới là lúc Hari Won chứng minh nhan sắc và style "hack tuổi" thần kỳ, bảo sao Trấn Thành mê tít

Khi lên sân khấu thì ăn vận cầu kỳ "dừ dừ" nhưng style đời thường của Hari Won mới thực sự trẻ trung hack tuổi.

TIN MỚI NHẤT