Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh

Thời trang 31/10/2018 05:30

Mùa lạnh đến, phải diện quần thường xuyên nhưng sợ lộ chân to thì đây là 4 mẫu quần ống rộng mà các nàng không thể bỏ qua.

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, lựa chọn ấm áp nhất dành cho các nàng ngoài những chiếc áo len, áo nỉ cùng muôn vàn mẫu áo khoác thì mảnh ghép còn lại chắc chắn là những kiểu quần mang chất vải dày dặn, đủ để các nàng có được bộ cánh vừa đẹp, trendy lại có thể chống chọi với cái lạnh "cắt da cắt thịt" ngoài kia. Tuy nhiên, phải diện quần thường xuyên đồng nghĩa với việc những nàng sở hữu đôi chân không được thon gọn cho lắm sẽ cảm thấy có chút bối rối, sợ lộ điểm yếu hình thể của mình. Và đến đây thì các nàng cũng không cần lo lắng nữa bởi vào mùa lạnh, vẫn có rất nhiều mẫu quần ống rộng vừa ấm áp, thanh lịch lại giấu dáng cực đỉnh giúp các nàng hoàn thiện phong cách; điển hình như 4 mẫu quần dưới đây.

1. Quần jeans ống rộng

Đầu tiên, không thể không nhắc tới những chiếc quần jeans kinh điển với nét khỏe khoắn, phóng khoáng, chỉ cần diện lên mình là nàng nào trông cũng trẻ trung, phong cách hơn hẳn. Và nếu mê diện jeans nhưng sợ lộ chân to, bụng lớn thì lựa chọn chắc ăn nhất vẫn là những mẫu quần dáng suông, có phần cạp cao. Khi mix&match thì các nàng chỉ cần bắt cặp với áo len, áo thun… rồi khoác bên ngoài chiếc trench coat, áo da hay blazer là hoàn thiện một set đồ mùa đông ấm áp và tuyệt đối trendy. Cũng đừng quên là ngoài jeans xanh, các nàng còn có thể diện những mẫu quần jeans trắng vô cùng nữ tính và trẻ trung nhé!

Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 1Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 2

2. Quần nhung lì/nổi gân dọc

Nếu sợ diện những chiếc quần nhung bóng bẩy thì vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên "dừ" hơn thì sự thay thế hoàn hảo chính là những chiếc quần nhung lì/nổi gân dọc. Với chất liệu dày dặn, cứng cáp cùng những gam màu cực "tây", kiểu quần này sẽ mang đến vẻ ngoài trang nhã, nữ tính và cũng rất trendy cho các nàng. Cũng đừng quên chọn cho mình những chiếc quần dáng suông, có phần cạp cao để giúp giấu nhẹm đi đôi chân không được thon thả cùng vòng bụng lớn của các nàng nhé! Mix quần nhung với áo len, áo thun hay áo nỉ là chỉ "đẹp trở lên", diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 3Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 4

3. Quần vải dạ ống rộng

Mùa lạnh chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để các nàng làm điệu với kiểu quần vừa ấm áp, thanh lịch lại chuẩn mốt này. Quần vải dạ, dáng suông cũng có rất nhiều biến tấu về màu sắc nhưng nổi bật nhất vẫn là những gam màu trung tính như: ghi xám, nâu, đen… vô cùng trang nhã, lịch sự để các nàng diện đến sở làm; bên cạnh đó, các nàng cũng đừng bỏ qua những chiếc quần kẻ caro phảng phất nét cổ điển, diện lên nữ tính, thời thượng và sang trọng lắm!

Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 5Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 6

4. Quần khaki dáng suông

Dù thô cứng và giản dị nhưng quần khaki vẫn luôn là item "trường tồn" trong tủ đồ của mọi cô nàng sành mặc. Và cũng nhờ sự đơn giản ấy mà quần khaki có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu áo, tạo nên những set đồ không chỉ phóng khoáng, cá tính mà còn rất hợp thời. Đối với những nàng sở hữu đôi chân to, vùng bụng lớn thì những chiếc quần khaki cạp cao, ống suông sẽ là lựa chọn an toàn số 1, giúp che giấu thật khéo mọi điểm yếu về mặt hình thể. Khi diện quần khaki dáng suông, các nàng đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo, thon gọn nhé!

Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 7Ấm áp và giấu dáng “đỉnh”, đây là 4 mẫu quần ống rộng sinh ra dành cho nàng chân to diện xuyên suốt mùa lạnh - Ảnh 8

Bị chê mặt xấu, vóc dáng "phẳng lỳ", cô gái Hàn quyết tâm thay đổi với 2 món đồ này!

Nhờ vào việc thay đổi phong cách và có gu thời trang ấn tượng, cô gái Hàn Quốc tự tin hơn và sở hữu gần 200 nghìn lượt theo dõi.

TIN MỚI NHẤT