5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những "cô em 20" ngoài kia

Thời trang 06/05/2021 07:24

Đôi khi chỉ cần một sự thay đổi nhỏ để bạn chuyển mình từ style nhí nhảnh đáng yêu của tuổi 20 sang chững chạc, tinh tế của tuổi 30.

Bước vào tuổi 30, tức là phụ nữ bước sang một trang mới. Tất cả từ cách trang điểm, kiểu tóc đến phong cách thời trang đều có sự thay đổi để hợp hơn với tuổi. Nhiều chị em vẫn còn bỡ ngỡ khi bước vào độ tuổi này, không biết cách ăn mặc sao cho thanh lịch, duyên dáng và phù hợp với độ tuổi của mình.

Đôi khi chỉ cần một sự thay đổi nhỏ để bạn chuyển mình từ style nhí nhảnh đáng yêu của tuổi 20 sang chững chạc, tinh tế của tuổi 30. Và đây là những điều mà mọi cô nàng 30 đều cần ghi nhớ để bản thân luôn là phiên bản đẹp nhất của mình dù bước vào tuổi 30 hay hơn thế nữa.

#1. Thay váy ngắn trên gối bằng váy midi dài quá gối

5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 1

Tất cả các kiểu chân váy hay váy liền ngắn trên gối trẻ trung năng động thật đấy nhưng đã đến lúc bạn cần bỏ qua và chọn cho mình những thiết kế váy dài qua gối. Những thiết kế váy dài luôn thanh lịch, duyên dáng và sang trọng hơn so với những kiểu váy ngắn. Tuổi 30 của bạn cần một sự tinh tế, kín đáo để hoàn thiện vẻ ngoài thanh tao duyên dáng cho mình, chứ không phải cứ mải chạy theo những kiểu váy ngắn như hồi mới 20 nữa.

5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 2

#2. Thay quần shorts ngắn cũn bằng kiểu quần ngang đầu gối

Cũng như váy/ chân váy, quần shorts cũng cần có sự thay đổi để phù hợp hơn với style phụ nữ tuổi 30. Những kiểu shorts ngắn cũn cần phải được thay thế bởi các kiểu quần shorts ống rộng với chiều dài ngang gối. Kiểu shorts này vừa kín đáo tinh tế vừa mang lại cho các nàng 30 nét cá tính riêng biệt. Đây cũng là kiểu quần có thể khắc phục nhược điểm đôi chân, giúp các nàng tự tin khoe chân dài trong hè này.

5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 3
5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 4

#3. Hạn chế chất liệu dễ nhăn nhúm

Mặc dù đã là lượt cẩn thận nhưng những chất vải như vải lanh, vải linen... đều rất dễ bị nhăn nhúm, điều này khiến bộ trang phục của bạn nhìn kém chỉn chu đôi ba phần. Vậy nên nàng 30 cần hạn chế những bộ trang phục được làm bằng chất liệu dễ nhăn nhúm để tránh hình ảnh của bản thân trở nên kém sang.

5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 5

#4. Áo phông in hình nổi bật thay thế bằng áo phông trơn, áo kẻ hoặc áo in hình đơn giản

Những kiểu áo phông nổi bật cũng chỉ dành cho các nàng mới 20 chứ không hề phù hợp với phong cách của một phụ nữ 30 như bạn. Vậy nên hãy tiết chế một chút với những chiếc áo phông của mình nhé. Những thiết kế hợp nhất dành cho các nàng 30 chính là áo phông trơn, áo kẻ hay những kiểu áo in hình đơn giản. Gái Pháp chỉ cần áo phông đơn giản vẫn cực kỳ phong cách đấy thôi.

5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 6
5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 7

#5. Hạn chế trang phục rộng thùng thình nuốt dáng

Những bộ cánh rộng thùng thình cũng nên tránh xa, bước vào tuổi 30 tức là bạn cũng biết kiểu dáng nào phù hợp và tôn lên những đường cong của mình. Những thiết kế rộng lùng bùng cá tính thật đấy nhưng lại không hề hữu ích cho vóc dáng và những đường cong của bạn.

5 sự thay đổi giúp nàng 30+ duyên dáng, sang trọng hơn nhiều so với những 'cô em 20' ngoài kia - Ảnh 8

Cũng là những bộ đầm, những kiểu áo rộng nhưng chỉ cần thêm chiếc thắt lưng là mọi chuyện đã khác ngay. Vậy nên nàng 30 đừng chạy theo những điều cá tính mới lạ tận đâu đâu mà quên rằng tôn dáng mới là điều mà bạn cần nhất lúc này nhé!

Các quý cô sành điệu đang "rần rần" diện đồ màu trắng, bạn còn chờ gì mà không bắt trend đi chơi hè

Bảo sao mọi người cứ kháo nhau diện đồ màu trắng là auto có ảnh đẹp.

TIN MỚI NHẤT