5 kiểu váy mà nhiều chị em cứ tưởng sẽ khiến mình mảnh mai hơn, nhưng sự thật hóa ra ngược lại hoàn toàn

Thời trang 31/12/2018 05:30

Có thể chính bạn không ngờ những chiếc váy mà mình yêu thích này phản tác dụng, bán đứng ngoại hình, làm lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Váy là trang phục độc quyền của phái nữ, mang đến cho chị em vẻ dịu dàng quyến rũ. Ai cũng muốn chọn cho mình bộ váy xinh xắn, phù hợp nhất, để tôn lên dáng người và che đi các khuyết điểm cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sao cho đúng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 kiểu váy không những đã chẳng giúp chị em xinh đẹp hơn mà ngược lại còn có thể làm chị em mũm mĩm hơn.

1. Váy Hoodies

5 kiểu váy mà nhiều chị em cứ tưởng sẽ khiến mình mảnh mai hơn, nhưng sự thật hóa ra ngược lại hoàn toàn - Ảnh 1

Váy Hoodies sẽ che giấu tất cả các khuyết điểm trên cơ thể bạn, nhưng đồng thời cũng che luôn đường cong quyến rũ của bạn và khiến bạn nhìn béo ra trông thấy. Nếu bạn muốn ăn mặc dễ thương đi chơi thì có thể chọn váy hoodies, nhưng nếu muốn thanh lịch, gọn gàng hơn thì lời khuyên là không.

2. Váy có eo ngay dưới ngực

5 kiểu váy mà nhiều chị em cứ tưởng sẽ khiến mình mảnh mai hơn, nhưng sự thật hóa ra ngược lại hoàn toàn - Ảnh 2

Những chiếc váy có eo cao sẽ giúp những người có thân hình quả táo hoặc quả lê, tuy nhiên, với những người dáng người khác thì nó có thể khiến cơ thể bạn nhìn mũm mĩm hơn bởi đường eo ngang sẽ khiến cơ thể bị phân chia.

3. Váy hở vai tay bồng

5 kiểu váy mà nhiều chị em cứ tưởng sẽ khiến mình mảnh mai hơn, nhưng sự thật hóa ra ngược lại hoàn toàn - Ảnh 3

Váy hở vai tay áo bồng nhìn thì ngọt ngào đáng yêu đấy nhưng sẽ khiến cho bờ vai và cánh tay của bạn nhìn nặng nề hơn. Tốt nhất bạn nên chọn váy đơn giản, với các đường sọc dọc đan khít sẽ khiến cơ thể bạn nhìn cao ráo hơn.

4. Váy quấn

5 kiểu váy mà nhiều chị em cứ tưởng sẽ khiến mình mảnh mai hơn, nhưng sự thật hóa ra ngược lại hoàn toàn - Ảnh 4

Váy quấn bó sát vào cơ thể sẽ không làm bạn nhìn mảnh dẻ đi mà ngược lại còn khiến cơ thể bạn bị lộ khuyết điểm. Váy quấn chỉ có tác dụng đối với ai thực sự gầy, có dáng chuẩn mà thôi. Thậm chí dẫu bạn có mặc vải dày thì cũng khó lòng che giấu được các đường nhăn xấu xí.

5. Váy sát nách cổ thuyền

5 kiểu váy mà nhiều chị em cứ tưởng sẽ khiến mình mảnh mai hơn, nhưng sự thật hóa ra ngược lại hoàn toàn - Ảnh 5

Váy có cổ thuyền, cổ tròn thường sẽ làm cổ bạn nhìn ngắn hơn, vô hình khiến phần bên trên nhìn nặng nề hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn váy có cổ hình chữ V, đường cắt dọc sẽ tạo hiệu ứng làm cổ bạn nhìn dài hơn, khiến cơ thể mảnh mai hơn.

6 kiểu chân váy "hack tuổi" được dự báo sẽ khiến hội chị em nhiệt tình săn đón trong mùa thu đông này

Tìm ra được 6 chân váy hot nhất thu đông cùng cách phối đồ đi kèm, chị em sẽ chẳng phải lo rơi vào tình trạng "chẳng có gì để mặc".

TIN MỚI NHẤT