4 chiêu mặc màu hồng không lo sến

Thời trang 15/11/2018 13:15

Tín đồ của màu hồng có nhiều phong cách để lựa chọn, không nhất thiết phải bó buộc mình.

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 1

Màu hồng đẹp thật đấy nhưng không phải ai cũng biết cách mặc

Là một trong những sắc màu nữ tính hàng đầu trong thời trang. Tuy nhiên, đây cũng là màu sắc dễ tạo ra cảm giác sến súa nếu người mặc không tường tận cách chinh phục.

Nếu cũng thuộc hội các quý cô mê màu hồng, bỏ túi ngay những bí quyết dưới đây để giúp mặc màu hồng thật duyên dáng mà không lo quê kiểng nhé:

1. Chọn những thiết kế tối giản

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 2

Những trang phục màu hồng dễ gây cảm giác “bánh bèo”, sến súa hàng đầu là những thiết kế với nhiều tầng lớp, chi tiết rườm rà, khoa trương. Nhưng một khi bạn chọn những kiểu dáng nhẹ nhàng, tối giản, nguy cơ về một cô nàng mặc xấu, mặc thảm họa sẽ được giảm thiểu một cách tối đa. Ngoài ra, trang phục càng nhiều chi tiết điệu đà quá mức càng khiến bạn nhanh chán, không ứng dụng được nhiều lần trong khi trang phục kiểu dáng đơn giản thì ngược lại.

2. Ưu tiên thiết kế cứng cáp, đứng dáng

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 3

Những chiếc áo sơ mi cổ điển hay những bộ suit không chỉ dễ dàng phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều hoàn cảnh mà ngay cả khi bạn có trót mê những gam màu khó mặc như hồng hồng đỏ đỏ, chúng cũng sẽ không vì thế mà trở nên quê kiểng quá mức. Những chiếc áo khoác với chất liệu dày dặn, phom dáng cứng cáp cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng ngay trong mùa lạnh này mà không lo phá tan nỗ lực trở nên sang chảnh của bạn, kể cả khi chúng có màu hồng đi chăng nữa.

3. Mặc màu hồng không có nghĩa phải thật “tiểu thư”

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 4

Khi chọn mặc màu hồng, nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng phong cách tiểu thư chính là phong cách mình cần hướng tới. Đúng nhưng chưa đủ! Ngoài phong cách yểu điệu thục nữ, ấy, bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành một cô nàng gợi cảm, cá tính bằng các thiết kế sexy hơn một chút, dị biệt hơn một chút. Đừng tự giới hạn bản thân, bất kể bạn có mặc màu hồng hay màu gì đi chăng nữa.

4. Chớ ham thiết kế quá rẻ tiền

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 5

Bạn biết không, càng là màu sắc khó chinh phục, bạn lại càng phải chọn thiết kế chất lượng hơn một chút để cảm giác rẻ tiền, kém chỉn chu khó lòng đeo bám. Với các trang phục màu hồng cũng vậy! Đừng quá trông chờ vào sự sang chảnh của một bộ đồ màu hồng khi mà bạn chỉ dám bỏ ra một số tiền rất nhỏ hay là đầu tư vào các thiết kế có khi chưa mặc đã tuột chỉ, nhăn nhúm… Câu thành ngữ “tiền nào của ấy” có thể không phải lúc nào cũng đúng, nhưng trong trường hợp của màu hồng, nó lại cực kỳ chính xác.

Một số gợi ý phối trang phục màu hồng đẹp từ các fashionista:

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 64 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 7

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 8

Trang phục màu hồng dễ bề tỏa sáng khi đi cùng những màu sắc trung tính như trắng, đen

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 94 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 10

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 11

Mặc cả bộ màu hồng cũng rất đẹp nếu bạn tự tin về khả năng mix match của mình

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 124 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 13

4 chiêu mặc màu hồng không lo sến - Ảnh 14
Tín đồ của màu hồng có nhiều phong cách để lựa chọn, không nhất thiết phải bó buộc mình

5 màu tóc nhuộm ‘nịnh da’ hot nhất 2018, ngăm đen hay tái nhợt cũng trở nên hồng hào, sáng bừng sức sống cho nàng xinh tươi

Màu tóc nhuộm không chỉ để hợp theo mốt mà còn phải giúp bạn trông xinh đẹp hơn, cùng lựa chọn theo gợi ý chuẩn dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT