3 items không ăn bớt chiều cao thì cũng tăng bề ngang khiến vóc dáng của chị em bị "dìm" ghê gớm

Thời trang 29/07/2020 05:40

Để không bị dìm dáng, chị em rất nên tránh xa 3 items dưới đây.

Khi lên đồ, yếu tố tôn dáng là điều chị em không thể bỏ qua. Bởi lẽ, nếu outfit khiến chiều cao bị ăn bớt, vóc người thành "lùn một mẩu" hay to ngang… vẻ ngoài của bạn sẽ kém đẹp và thời thượng đi rất nhiều phần. Vậy nên, bên cạnh việc bồi dưỡng cho mình thật nhiều bí kíp hack dáng, chị em cũng nên nhận diện để biết đường tránh xa những món đồ dìm dáng sau đây.  

1. Váy vừa dài vừa rộng

3 items không ăn bớt chiều cao thì cũng tăng bề ngang khiến vóc dáng của chị em bị 'dìm' ghê gớm - Ảnh 1

Váy siêu dài nói chung thường không được đánh giá cao ở khả năng hack dáng. Nếu muốn chinh phục item này thì ít nhất, phiên bản váy dáng dài bạn mặc phải có thêm những chi tiết như nhấn eo hay xẻ tà… Bằng không, khi diện những kiểu váy vừa dài vừa suông rộng, vóc dáng của bạn sẽ bị "nuốt trọn", chiều cao thì bị bớt xén đi vài phân khiến tổng thể hóa tù túng, "ngắn ngủn". 

2. Quần lửng

3 items không ăn bớt chiều cao thì cũng tăng bề ngang khiến vóc dáng của chị em bị 'dìm' ghê gớm - Ảnh 2

Ưu điểm của những chiếc quần lửng đó là diện lên rất mát mẻ, trẻ trung. Tuy nhiên, xét về khoản hack dáng, item này thua kém những chiếc quần dài đến mắt cá chân (hoặc hơn) rất nhiều. Quần lửng sẽ khiến độ dài đôi chân của bạn bị hạn chế đi hẳn, không tạo được cảm giác miên man, thanh thoát và từ đó, tổng thể vóc dáng cũng "lùn" đi. Và nói tóm lại, những chiếc quần dài đến mắt cá chân vẫn là lựa chọn an toàn nhất, nếu bạn muốn vóc dáng được cải thiện.

3. Chân váy suông dáng dài

3 items không ăn bớt chiều cao thì cũng tăng bề ngang khiến vóc dáng của chị em bị 'dìm' ghê gớm - Ảnh 3

Nếu biết lựa chọn, chân váy suông sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm gọn gàng và cao ráo. Ngược lại, khi diện phiên bản chân váy suông quá dài, bạn nên xác định sẵn là nửa thân dưới sẽ trở nên tù túng hơn và vóc dáng chẳng thể cao ráo, thanh thoát cho nổi. Tốt nhất, bạn nên chọn váy suông dài cỡ bắp chân, diện lên vừa trẻ xinh, thanh lịch mà đảm bảo không bị dìm dáng.

TIN MỚI NHẤT