2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái

Thời trang 28/12/2017 12:40

Nếu muốn lột xác bản thân trong năm 2018 thì còn chần chừ gì nữa mà không chưng diện những kiểu tóc xoăn sang chảnh dưới đây.

Nhiều bạn trẻ còn ái ngại và cho rằng việc để tóc xoăn sẽ khiến mình già đi trước tuổi. Tuy nhiên tùy vào khuôn mặt cũng như biết cách biến tấu mới lạ thì chúng sẽ đem tới cái nhìn trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 1

1. Tóc bob xoăn nửa đầu

Với những cô nàng yêu thích sự nổi loạn, cá tính thì kiểu tóc bob xoăn nửa đầu sẽ là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt chúng khá phù hợp với những khuôn mặt tròn, kiểu này sẽ dễ dàng che đi những nhược điểm, tạo cảm giác thon gọn hơn bao giờ hết.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 2

Ngoài ra nếu muốn ăn gian tuổi tác nên kết hợp để mái thưa hoặc mái chéo sẽ góp phần làm giảm sự đầy đặn cho khuôn mặt một cách hoàn hảo.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 3

2. Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ Hàn Quốc

Được biến tấu từ kiểu tóc ngắn nhưng khi ta uốn cúp và để xoăn nhẹ phần đuôi nó sẽ ôm chọn lấy mặt, che bớt sự bầu bĩnh, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát tự nhiên.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 4

Đặc biệt nhằm tăng sự gợi cảm quyến rũ chị em nên kết hợp nhuộm những tone màu đình đám, siêu hot đang được các bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích như: xanh rêu, ánh kim, đỏ đồng thậm chí là nhuộm highlight.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 5

3. Tóc xoăn đuôi uốn lọn to

Nếu muốn tăng sự gợi cảm, quyến rũ thì kiểu xoăn đuôi uốn lộn to sẽ khiến phái đẹp cảm thấy thích thú khi diện trong năm 2018.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 6

Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp nhiều biến tấu khác nhau như búi cao đầu, cột tóc đuôi ngựa hoặc buông xõa tự nhiên nhằm tôn lên nét đẹp duyên dáng và nữ tính cho vẻ ngoài của mỗi quý cô.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 7

4. Tóc xoăn đuôi kết hợp mái dài

Không thể phủ nhận sự sexy đến ngỡ ngàng của các bạn gái khi diện kiểu tóc xoăn đuôi kết hợp với mái dài. Kiểu tóc này từng gây sốt mạnh mẽ trong năm 2017 ở một số nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… Và sang 2018 nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy nếu đang có ý định đi làm tóc để đón năm mới thì còn chần chừ gì nữa mà không tạo ngay cho mình kiểu tóc sang chảnh, đang làm mưa làm gió để giúp khuôn mặt trở nên rạng ngời, thu hút hơn.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 82018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 9

5. Xoăn sóng nước

Không hề đơn điệu hay nhàm chán, xoăn sóng nước vẫn tạo sự hài hòa, cân đối nhằm mang lại vẻ đẹp ưa nhìn, hài hòa cho khuôn mặt. Ngoài ra nếu muốn ghi điểm tuyệt đối ánh mắt mọi người xung quanh bạn có thể kết hợp để mái thưa, mái bằng hay nhuộm những tone màu sáng để góp phần tôn lên làn da.

2018 tới rồi đừng để tóc thẳng nữa giờ phải uốn xoăn mới sang chảnh và đáng yêu nhé các cô gái - Ảnh 10

4 cách cực dễ để làm tóc xoăn tại nhà không cần đến nhiệt

Không cần đến nhiệt, chỉ cần một mái tóc ẩm là bạn đã có thể tự làm một mái tóc xoăn thật ưng ý và dễ dàng ngay tại nhà rồi.

TIN MỚI NHẤT