Thấy anh trai được thừa kế 3 mẫu đất, người đàn ông nắm tóc mẹ rồi hành hung luôn cả cha gây phẫn nộ dư luận

Thế giới 04/03/2024 09:37

Trong video, người đàn ông kéo tóc người mẹ, liên tục tát bà khi bà khóc và cầu xin anh dừng lại. Có thể thấy người đàn ông đá mẹ rất mạnh khiến bà ngã xuống đất, sau đó vẫn tiếp tục hành hung.

Theo đài NDTV (Ấn Độ), một người đàn ông được nhìn thấy đã đánh đập cha mẹ mình không thương tiếc vì tranh chấp tài sản trong một video lan truyền gây phẫn nộ dư luận bang Andhra Pradesh. 

Trong video, người đàn ông kéo tóc mẹ, liên tục tát bà khi bà khóc và cầu xin anh dừng lại. Có thể thấy người đàn ông đá mẹ rất mạnh khiến bà ngã xuống đất, sau đó vẫn tiếp tục hành hung.

Khi thấy mẹ nằm dưới đất khóc lóc, người đàn ông quay sang bố và tát ông. Một bé gái xuất hiện trong video được nhìn thấy đứng cạnh người đàn ông và chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng này. Trong video cũng có một số người ngoài cuộc, không ai trong số họ đứng ra giúp đỡ hai vợ chồng già. 

Thấy anh trai được thừa kế 3 mẫu đất, người đàn ông nắm tóc mẹ rồi hành hung luôn cả cha gây phẫn nộ dư luận - Ảnh 1
Cảnh sát hiện đã bắt giữ người đàn ông vì tội hành hung cha mẹ mình - Ảnh: NDTV

Cảnh sát cho biết người đàn ông hành hung trong video được xác định là Srinivasulu Reddy, đã bị giam giữ vì vụ việc xảy ra ở quận Annamayya hôm thứ Bảy (2/3).

Srinivasulu được cho là không hài lòng về mảnh đất rộng 3 mẫu mà cha mẹ( ông bà Lakshmamma và Venkatramana) cho người anh trai Manohar Reddy.

Ông bà Lakshmamma và Venkatramana khai với cảnh sát ngay cả khi họ đồng ý ký vào bất cứ gì Srinivasulu yêu cầu, Srinivasulu vẫn tiếp tục hành hung họ.

Thanh tra cảnh sát địa phương Yuvaraju cho biết: "Bất kỳ ai ngược đãi cha mẹ đều phải chịu hình phạt". Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT