Phát hiện thi thể cô gái chôn ngay trong công trường xây dựng, hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 21/04/2024 16:11

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người phụ nữ sau khi sát hại rồi chôn xác cô gái ngay trong công trường xây dựng.

Một người phụ nữ được cho là đã giết con gái riêng của mình và chôn xác tại một khu đất đang xây dựng đối diện với ngôi nhà của họ ở bang Uttarakhand, cảnh sát cho biết.

Sau đó, người phụ nữ đã thông báo cho người nhà rằng cô gái đã 'mất tích' và gửi đơn khiếu nại. Cảnh sát cho biết thêm, tội ác đã được tiết lộ khi kiểm tra đoạn phim CCTV của khu vực, sau đó người phụ nữ đã bị bắt giữ.

Được biết, Monu Prajapati, là một thợ cơ điện và là cha của hai cô con gái, Soni và Tanu. Người vợ đầu tiên của ông là Reena Devi qua đời vì bạo bệnh cách đây 5 năm và kể từ đó, Tanu sống ở nhà dì.

Anh kết hôn với Lakshmi Devi cách đây 4 năm và có một con trai và một con gái. Lakshmi được cho là từng đối xử tệ bạc với con gái riêng Soni, người sống cùng họ.

Phát hiện thi thể cô gái chôn ngay trong công trường xây dựng, hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 16 tháng 4, Monu đã đến nơi khác để gặp anh họ của mình. Ngày hôm sau, Soni chuẩn bị cho 'kanya puja' trong khi bà của cô, Santosh Devi rời nhà đi làm.

Đến tối, Lakshmi gọi điện cho chồng và thông báo rằng Soni đã mất tích. Monu ngay lập tức trở về nhà và tìm kiếm con gái mình. Sau đó anh ta đã nộp nhật ký mất tích cho cảnh sát.

Trong quá trình điều tra vụ án, cảnh sát đã kiểm tra đoạn phim CCTV của khu vực. Trong một đoạn phim, người ta thấy Lakshmi đến thăm ngôi nhà đang xây dựng đối diện với nhà của họ cùng con gái riêng.

Khi cảnh sát thẩm vấn Lakshmi, cô đã thú nhận tội ác của mình. Dựa trên thông tin do cô cung cấp, cảnh sát đã tìm thấy thi thể Soni tại hiện trường vào lúc trưa ngày 18/4.

Theo một sĩ quan cảnh sát, trên cổ cô gái có vết dây thừng và nhiều vết phồng rộp trên cơ thể. Cảnh sát đã bàn giao thi thể cho cha cô sau khi khám nghiệm tử thi.

Một vụ án đã được lập hồ sơ chống lại Lakshmi và cô ấy đã bị bắt, cảnh sát cho biết thêm rằng lý do tại sao cô ấy giết cô gái đang được điều tra.

Nam dược sĩ 39 tuổi cưỡng hiếp rồi sát hại bé gái hàng xóm, tìm thấy trong nhà thêm 7 phần thi thể khác

Cảnh sát Mexico đã tìm thấy 7 hộp sọ bên trong nhà hung thủ sát hại bé gái hàng xóm.

TIN MỚI NHẤT