Nữ giáo viên bị chồng tố cáo ngoại tình với nam học sinh 16 tuổi

Thế giới 19/02/2024 16:35

Người chồng cho biết vợ mình là giáo viên của một trường cấp 3 nhưng lại ngoại tình với một nam học sinh 16 tuổi.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ khi thông tin một nữ giáo viên cấp 3 ngoại tình với học sinh của mình được đăng tải lên mạng xã hội. Được biết, người đăng tải thông tin này chính là chồng của nữ giáo viên này.

ngoai tinh 1
 Người chồng đăng đàn tố cáo vợ ngoại tình với một nam học sinh 16 tuổi

Theo 163, người chồng họ Ngô cho biết, vợ mình họ Trương là giáo viên hóa học của một trường cấp 3 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ông Ngô đã đăng tải bằng chứng tố cáo vợ mình ngoại tình với một cậu học sinh 16 tuổi gây sốc cộng đồng mạng xứ Trung. Cuộc trò chuyện giữa hai cô trò sau 11 giờ đêm, nội dung không hề giống cuộc nói chuyện giữa giáo viên và học sinh mà giống như một cặp đôi đang yêu nhau.

Sau khi người chồng đăng đàn tố cáo vợ ngoại tình với học sinh tuổi vị thành niên trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Phòng Giáo dục nơi người vợ công tác cũng trả lời phóng viên rằng vụ việc đang được điều tra, hiện tại cô giáo họ Trương đã bị đình chỉ công tác.

Bị bắt cóc lúc 2 tuổi, cậu bé gọi kẻ sát nhân làm cha suốt 17 năm, sự thật đau lòng được phơi bày khiến cư dân mạng sốc nặng

Kẻ sát nhân đột nhập vào nhà cặp vợ chồng giết chết họ rồi cướp đi đứa con trai 2 tuổi, đứa trẻ đã gọi kẻ sát nhân là cha suốt 17 năm.

TIN MỚI NHẤT