Bị bắt cóc lúc 2 tuổi, cậu bé gọi kẻ sát nhân làm cha suốt 17 năm, sự thật đau lòng được phơi bày khiến cư dân mạng sốc nặng

Thế giới 16/02/2024 07:24

Kẻ sát nhân đột nhập vào nhà cặp vợ chồng giết chết họ rồi cướp đi đứa con trai 2 tuổi, đứa trẻ đã gọi kẻ sát nhân là cha suốt 17 năm.

Chiều ngày 26/5/2001, công an huyện Thương Thành, thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc nhận được một cuộc điện thoại, người ở đầu dây bên kia run run nói rằng có một vụ giết người đã xảy ra, hai người trong làng bị giết chết. Sau khi nhận thông tin, phía cảnh sát liền tới hiện trường và phát hiện vợ chồng Trần đã bị sát hại. Hai nạn nhân bị giết hại dã man, không hiểu sao kẻ sát nhân lại ra tay tàn ác đến vậy.

Anh trai của nạn nhân báo với cảnh sát, Tiểu Phong – cậu con trai 2 tuổi của nạn nhân cũng bị mất tích. Liệu rằng cái chết của vợ chồng Trần có liên quan gì đến việc Tiểu Phong mất tích hay không? Họ đã bị ai giết hại? Tiểu Phong đã đi đâu? Cảnh sát lập tức mở cuộc điều tra để trả lời những câu hỏi ấy.

ke sat nhan 1
 Vợ chồng Trần bị giết hại dã man, cậu con trai 2 tuổi mất tích 

Khi khám xét hiện trường vụ án, phía cảnh sát phát hiện một cây kim bạc đã qua sử dụng ở bên gối của nạn nhân. Rất có thể, cây kim này là vật mà hung thủ để quên tại hiện trường. Trên bàn ăn vẫn còn vài món ăn, có 2 ly rượu, rõ ràng đã có người ăn uống trong căn nhà. Điều này đồng nghĩa kẻ sát nhân quen biết vợ chồng Trần, tiền bạc trong nhà nạn nhân không bị mất cho thấy động cơ gây án của hung thủ không hề đơn giản.

Hàng xóm của vợ chồng Trần cho biết, vợ chồng nạn nhân rất thân thiện và tốt bụng nên chưa xảy ra mâu thuẫn với ai trong làng. Tuy nhiên, phía cảnh sát nhận thấy, chiếc kim bạc đã qua sử dụng xuất hiện tại hiện trường rất có thể là chìa khóa để tìm ra hung thủ. Có thể, kẻ sát nhân có biết về ngành y. Qua tìm hiểu phía cảnh sát phát hiện, vợ chồng Trần có quen một người khám bệnh dạo, nạn nhân rất tin tưởng “bác sĩ” này nên đã giới thiệu với những người trong làng, người này thường xuyên ở lại nhà Trần.

Vì trình độ công nghệ lúc đó chưa phát triển nên phía cảnh sát không có được hình ảnh của “bác sĩ” kia nên chỉ có thể vẽ chân dung kẻ tình nghi qua miêu tả của dân làng. Không lâu sau đó, phía cảnh sát nhận được thông tin, sáng ngày 26/5, một người đàn ông rất giống với người trong hình vẽ đã xuất hiện tại một thị trấn cách hiện trường vụ án 15 km, trên chiếc xe ba bánh còn có một đứa trẻ đi chân trần trông rất đáng thương. Phía cảnh sát khẳng định, người đàn ông đó rất có thể là nghi phạm họ Trương mà họ đang truy lùng. Tuy nhiên, dù cảnh sát kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các khu vực nhưng vẫn không tìm thấy dấu vết nào của Trương và Tiểu Phong.

ke sat nhan 2
 Dựa vào lời miêu tả của dân làng, cảnh sát đã phác họa được chân dung kẻ tình nghi

17 năm không thể tìm kiếm tung tích của hung thủ, đến năm 2018 một cảnh sát đưa ra ý tưởng tìm kiếm mới đó là tìm kiếm dựa vào ADN của đứa trẻ. Tuy nhiên, vợ chồng Trần đã qua đời, muốn lấy ADN của họ để đối chiếu chỉ còn cách mở nắp quan tài. Vì vậy, phía cảnh sát đã đến gia đình Trần thuyết phục và nhận được sự đồng ý. Sau khi có được mẫu ADN của vợ chồng nạn nhân, thông tin được nhập vào cơ sở dữ liệu ADN để so sánh.

Cuối cùng họ phát hiện ADN của người quá cố trùng khớp cao với ADN của một cậu bé họ Trương ở thành phố Khai Phong. Cậu bé này lại nhỏ hơn Tiểu Phong 1 tuổi, khi người cha mang cậu bé về đã nói với hàng xóm rằng, đây là đứa con của ông với một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện, thời điểm cậu bé đến đây rất gần với thời điểm Tiểu Phong mất tích, rất có thể đứa trẻ này là Tiểu Phong. Kết quả so sánh ADN cho thấy, cậu bé chính là Tiểu Phong.

Trương – kẻ bắt cóc Tiểu Phong năm đó đang phải thụ án tại một nhà tù ở tỉnh An Huy vì tội buôn bán phụ nữ. Khi nhìn thấy Trương, cảnh sát đã xác định, hắn chính là “bác sĩ” mà những người hàng xóm của vợ chồng Trần nói đến trước đây. Sau nhiều lần thẩm vấn, cuối cùng Trương cũng thừa nhận tội ác của mình. Hắn tiết lộ, năm 2001 gặp vợ chồng Trần với tư cách là bác sĩ và thường sống ở nhà Trần. Sống trong nhà họ một thời gian, nhìn thấy Tiểu Phong dễ thương, khi đó hắn đã lớn tuổi mà chưa lập gia đình nên nảy sinh ác niệm. Sau khi giết hại vợ chồng Trần, Trương ôm Tiểu Phong bỏ trốn về nhà giao cho bố mẹ.

ke sat nhan 3
 Tiểu Phong gọi kẻ sát nhân là cha suốt 17 năm mà không biết chính hắn đã giết chết cha mẹ ruột của mình

Tiểu Phong sốc nặng khi biết sự thật này, người mà cậu gọi là cha suốt 17 năm qua lại chính là hung thủ giết chết cha mẹ ruột của mình. Cuối cùng, Tiểu Phong quyết định trở về nhà đoàn tụ với gia đình ruột thịt của mình. Trong khi đó, Trương đã phải trả giá đắt cho tội ác mà mình đã gây ra.

Nữ diễn viên giả chết rồi đăng đàn giải thích lý do khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Sau khi đăng tải thông tin bản thân qua đời vì bệnh ung thư cổ tử cung, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ xuất hiện giải thích rằng bản thân chỉ “giả chết”.

TIN MỚI NHẤT