Người phụ nữ sát hại con gái 3 tuổi sau khi cãi nhau với chồng, mang thi thể nạn nhân đi lang thang trên đường suốt 5 giờ

Thế giới 22/05/2024 16:13

Theo các quan chức cảnh sát, vụ việc xảy ra vào tối ngày 20/5, người phụ nữ đã lang thang đi bộ cùng thi thể nạn nhân gần 4 km trước khi trình báo với cảnh sát.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một người phụ nữ được cho là đã sát hại con gái ba tuổi sau cuộc cãi vã với chồng ở Nagpur, Maharashtra, Ấn Độ. Sau đó, người phụ nữ được cho là đã đi bộ quanh đường phố cùng thi thể cháu bé khoảng 4 km trước khi thông báo cho cảnh sát.

Theo các quan chức địa phương, vụ việc xảy ra vào tối ngày 20/5 thuộc giới hạn của đồn cảnh sát MIDC. Nghi phạm, Twinkle Raut (23 tuổi) và chồng là Rama Laxman Raut (24 tuổi) đã chuyển đến Nagpur bốn năm trước để tìm việc làm.

Người phụ nữ sát hại con gái 3 tuổi sau khi cãi nhau với chồng, mang thi thể nạn nhân đi lang thang trên đường suốt 5 giờ - Ảnh 1
Ảnh: Times of India 

Cảnh sát cho biết, hai vợ chồng làm việc tại một công ty sản xuất giấy và cư trú tại một căn phòng trong khuôn viên của công ty trên đường Hingna ở khu vực MIDC. Cả hai thường xuyên cãi nhau vì mâu thuẫn xuất phát từ sự ngờ vực lẫn nhau.

Một quan chức của đồn cảnh sát MIDC cho biết, Twinkle Raut và Rama Laxman Raut lại xảy ra xô xát vào khoảng 16 giờ chiều ngày thứ 20/5. 

Giữa cuộc tranh cãi nảy lửa, bé gái 3 tuổi bắt đầu khóc. Lúc này, Twinkle Raut nổi cơn thịnh nộ đã đuổi con gái ra khỏi nhà, Twinkle Raut được cho là đã bóp cổ cháu bé đến chết dưới gốc cây, quan chức này cho biết.

Sau đó, Twinkle Raut đã lang thang đi bộ cùng thi thể gần 4 km. Quan chức này cho biết vào khoảng 20 giờ tối, Twinkle Raut phát hiện một chiếc xe tuần tra của cảnh sát và thông báo cho nhân viên an ninh về vụ việc. Cảnh sát đã đưa cháu bé đến bệnh viện nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong. 

Cảnh sát MIDC sau đó đã bắt giữ Twinkle Raut và truy tố theo điều 302 (tội giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Hiện Twinkle Raut bị cảnh sát giam giữ cho đến ngày 24/5. 

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT