Làm “chuyện ấy” với chồng quá mức, người phụ nữ 44 tuổi tử vong ngay tại căn hộ

Thế giới 10/04/2024 15:45

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ người đàn ông 50 tuổi sau khi bị tình nghi liên quan đến cái chết của nạn nhân sau khi quan hệ.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, vào ngày 6/4, một nữ du khách người Mỹ 44 tuổi được phát hiện đã chết trong một căn hộ gần Plaza Enrique Garcia Herrera ở khu vực Costa del Sol, tỉnh Malaga, Tây Ban Nha.

Người chồng 50 tuổi của cô đã chủ động gọi cảnh sát, nhân viên cấp cứu đã nhanh chóng tới hiện trường nhưng họ không thể cứu sống cô. Danh tính của cặp đôi vẫn chưa được tiết lộ.

Sau khi phát hiện ma túy trong căn hộ, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ người chồng của nạn nhân với cáo buộc gây ra cái chết do vô ý.

Thi thể của nạn nhân sau đó đã được chuyển đến Trung tâm nghiên cứu Pháp y để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Làm “chuyện ấy” với chồng quá mức, người phụ nữ 44 tuổi tử vong ngay tại căn hộ - Ảnh 1
Chồng của người phụ nữ này đã bị bắt và đang bị giam giữ mà không được tại ngoại. Ảnh: New York Post 

Theo nguồn tin từ các phương tiện truyền thông địa phương, sự kiện tử vong này có thể liên quan đến một số hành vi “tình dục cực đoan” mà họ liên quan đến.

Tuy nhiên, vụ án ban đầu được phân loại là bạo lực giới tính, nhưng cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng chỉ ra một cái chết do tai nạn do hành vi tình dục cực đoan hoặc nguy hiểm trong một “tình huống thân mật” và nâng vụ án lên thành vụ giết người.

Truyền thông địa phương cho biết những diễn biến mới trong cuộc điều tra khiến các cảnh sát tin rằng vụ việc có thể xảy ra trong bối cảnh bạo lực phân biệt giới tính.

Nghi phạm nam 50 tuổi xuất hiện tại Tòa án điều tra số 9 của Malaga lần đầu tiên vào ngày 8. Thẩm phán đã ra lệnh tạm giam anh ta mà không được bảo lãnh trong cùng ngày.

Các nguồn tư pháp xác nhận với truyền thông địa phương rằng do tính chất của vụ án nên sẽ được Tòa án chống bạo lực đối với phụ nữ xét xử. Cảnh sát Tây Ban Nha vẫn đang điều tra.

Người đàn ông 46 tuổi sát hại cha ruột ngay trên đường, người đi qua thấy cảnh tượng sau đó mới hãi hùng

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại cha ruột ngay trên đường.

TIN MỚI NHẤT