Chồng sát hại vợ và 2 đứa con ngay trong căn hộ: 5 năm sau nhận án chung thân khiến gia đình nạn nhân phẫn uất

Thế giới 11/06/2024 16:30

Cảnh sát cho biết người đàn ông đã sát hại vợ và 2 đứa con do nạn nhân thường xuyên tiếp xúc với người khác giới.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc), đã mở phiên xét xử vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người tử vong ngay trong căn hộ.

Theo hồ sơ vụ án, một căn phòng trong tòa nhà đã bốc mùi hôi thi thể nên cảnh sát được thông báo và đã phá cửa vào trong. Họ phát hiện ba thi thể của bà Chen và hai đứa con nằm trên sàn căn phòng.

Đầu của hai em bé song sinh một người hướng về phía nam và một người hướng về phía bắc. Một đứa trẻ nam còn được bà Chen ôm trong lòng.

Các thi thể của ba người đều được bọc trong chăn, cho thấy đã chết từ vài ngày trước đó. Tên nghi phạm, Chen, đã bị bắt giữ tại một quán internet.

Cảnh sát điều tra, ông Chen và bà Chen có một cặp song sinh con trai chỉ mới 10 tháng tuổi. Ông Chen đã thất nghiệp và không có công việc từ cuối tháng 8 năm 2019.

Ông đã nợ nần 200.000 Đài tệ (khoảng 157,1 triệu) và chỉ có thể sống nhờ vào việc bà Chen làm người mẫu cùng với việc đi tiếp khách.

Chồng sát hại vợ và 2 đứa con ngay trong căn hộ: 5 năm sau nhận án chung thân khiến gia đình nạn nhân phẫn uất - Ảnh 1
Người đàn ông đang được cảnh sát đưa lên tòa để tham gia phiên xét xử. Ảnh: ET Today

Ông Chen khai rằng sau khi thất nghiệp vào tháng 8, ông đã chịu trách nhiệm chăm sóc con cái tại nhà, trong khi bà Chen đi làm để nuôi gia đình.

Vào ngày 3/11, hai bên đã có một cuộc cãi vã khiến ông đã mất kiểm soát và giết chết bà Chen.

Sau đó ông nghĩ đến việc con cái sẽ không có mẹ và thấy rất đáng thương, cộng thêm tình cảnh hoảng loạn sau vụ giết người, ông đã quyết định để con trong chăn rồi nhét chúng vào máy giặt và khiến nó ngạt thở đến chết.

Toàn bộ vụ án đã kéo dài cho đến nay. Sau khi điều tra, bên công tố đã truy tố ông Chen về tội giết người, vi phạm Luật Về Trẻ Em và Vị thành niên.

Tòa án đã tuyên ông Chen tử hình trong phiên tòa sơ thẩm và tòa cũng đã bác bỏ kháng cáo và duy trì án tử hình trong phiên phúc thẩm.

Đến ngày 11/6/2024, tòa án sơ thẩm đã tuyên bỏ án tử hình ở phiên xử lại, thay đổi thành án tù chung thân và tước quyền công dân suốt đời.

Ông nội của nạn nhân, ông Chen, đã qua đời nửa năm trước, và cả gia đình đã chuyển khỏi nơi đau buồn đó. Bà Chen, mẹ của nạn nhân, nói rằng trong suốt 5 năm kể từ khi vụ án xảy ra, cứ mỗi khi nghĩ đến con gái, bà không thể ăn uống và ngủ được.

Bà cũng đã đến tòa án địa phương mang theo ảnh của con gái và cháu, yêu cầu công lý được thực thi.

Hôm nay, khi biết rằng Chen trốn án tử hình và bị thay đổi án thành tù chung thân, bà rất buồn và nói rằng Chen thực sự tàn ác, tâm hồn không tốt, đã bóp cổ con gái và đứa con ruột của mình. Tuy nhiên, cơ quan tư pháp không kết án tử hình anh ta.

Bị giam giữ và cưỡng hiếp liên tục trong nhiều ngày, cô gái khỏa thân trốn thoát chạy ra đường cầu cứu cảnh sát

Cảnh sát Australia đã bắt giữ người đàn ông 44 tuổi sau khi bị tố cáo giam giữ và cưỡng hiếp nạn nhân trong nhiều ngày.

TIN MỚI NHẤT