Cháy quán ăn Hàn Quốc lúc rạng sáng, cô nhân viên người Việt tử vong thương tâm: Vừa đến làm được một tuần, mượn một phòng bên trong quán để làm chỗ ngủ

Thế giới 14/11/2023 11:36

Theo lực lượng chức năng dự đoán, thời điểm đám cháy bùng phát, cô nhân viên đang ngủ say bên trong quán ăn nên không kịp thoát khỏi đám cháy.

Theo hãng tin Yonhap, vào khoảng 5h43 sáng hôm nay (14/11), một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một quán ăn ở khu vực Unbuk-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc. 

Hậu quả là toàn bộ vật dụng và đồ vật bên trong và bên ngoài quán ăn đều bị thiêu rụi. Đồng thời lực lượng chức năng phát hiện bà A., một phụ nữ người Việt Nam khoảng 60 tuổi, tử vong bên trong quán ăn.

Cháy quán ăn Hàn Quốc lúc rạng sáng, cô nhân viên người Việt tử vong thương tâm: Vừa đến làm được một tuần, mượn một phòng bên trong quán để làm chỗ ngủ - Ảnh 1
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán ăn ở khu vực Unbuk-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc - Ảnh: Sở cứu hỏa Incheon/Yonhap News

Được biết, bà A. vào làm nhân viên tại quán ăn này từ khoảng một tuần trước và trả thêm tiền ăn ở khi mượn thuê một phòng bên trong quán để làm chỗ ngủ. 

Cảnh sát dự đoán bà A. đang ngủ say bên trong quán ăn nên không kịp thoát khỏi đám cháy.

Sau khi nhận được trình báo từ một nhân chứng cho biết "khói đen bốc ra từ quán ăn", sở cứu hỏa đã triển khai 52 lính cứu hỏa và 18 thiết bị để hỗ trợ. Đám cháy sau đó được dập tắt trong khoảng 39 phút.

Cháy quán ăn Hàn Quốc lúc rạng sáng, cô nhân viên người Việt tử vong thương tâm: Vừa đến làm được một tuần, mượn một phòng bên trong quán để làm chỗ ngủ - Ảnh 2
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường khống chế đám cháy - Ảnh: Sở cứu hỏa Incheon/Yonhap News

Thông tin ban đầu, cảnh sát và cơ quan cứu hỏa cho rằng đám cháy bắt đầu từ bên trong quán ăn và đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi xác định thời điểm xảy ra vụ cháy, quán ăn không mở cửa. Chúng tôi dự định sẽ yêu cầu Viện Khoa học Pháp y Quốc gia khám nghiệm thi thể bà A. để xác nhận nguyên nhân vụ cháy". 

Cháy lớn tại chung cư khiến 4 trẻ nhỏ tử vong thương tâm, 8 người khác vẫn đang cấp cứu khẩn

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

TIN MỚI NHẤT