3 thập kỷ phát triển của Tân Hiệp Phát không chỉ ghi dấu ở hành trình nâng tầm thương hiệu Việt, mà còn ở bản sắc văn hóa không thể hòa lẫn của doanh nghiệp. Điều này được khẳng định bởi những giá trị đóng góp mang tính bền vững cho cộng đồng và xã hội.
Hạn mặn khiến cuộc sống của người dân miền Tây gặp nhiều khó khăn. Tiếp sức người dân miền Tây, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Báo Công An TP.HCM trao đến các vùng hạn mặn tại Bến Tre, Tiền Giang.
100 suất quà đã được Tân Hiệp Phát cùng Tạp chí Chất lượng và cuộc sống trao đến các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại huyện Mường Ảng (Tỉnh Điện Biên). Nhằm tri ân, thể hiện lòng biết ơn đến các chiến binh đã góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.