Mẹ chồng sợ đen nên chen vào ngủ giữa vợ chồng con trai không cho tân hôn

Tâm sự gia đình 10/04/2017 06:10

Chính vì mẹ biết là đêm tân hôn của chúng mày nên mới vào đây. Tối nay vợ chồng mày không được tân hôn đâu, mẹ xem lịch rồi hôm nay đúng mùng 1 nếu tân hôn thì xui cả năm đấy con ạ. Vậy nên để an toàn nên mẹ sẽ ngủ cùng hai đứa tối nay.

Cả buổi hôn lễ cứ thấy chồng nhìn mình không chớp mắt rồi ra hiệu về đêm tân hôn tối nay mà Hằng chỉ biết tủm tỉm cười, thật ra cô hiểu cảm giác của chồng mình. Vì dù sao yêu nhau tận 4 năm trời nhiều lần gạ gẫm nhưng Hằng cứ giữ gìn "cái ngàn vàng" mãi không chịu dâng hiến cho Đăng nên kiểu gì tối nay vợ chồng cô cũng có một đêm đáng nhớ.

- Tối nay thì em hết đường trốn rồi nhé. Để trả thù 4 năm "yêu chay" nên đêm nay em chết với anh nghe chưa vợ.

- Để xem anh đủ sức không đã chứ?? Em thì sẵn sàng chiều anh thôi.

Nói rồi cả Đăng và Hằng cười tủm tỉm, vì quá mong chờ đêm tân hôn nên sau khi khách khứa về hết thì Đăng cũng kéo luôn vợ mình lên phòng. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp ai dè Hằng vừa mặc bộ váy hai dây quyến rũ bước ra từ nhà tắm thì cô giật cả mình khi thấy mẹ chồng đang ngồi giữa giường bắt cô vào thay bộ đồ ngủ kín đáo hơn. Thấy mẹ như vậy Đăng hốt hoảng nói luôn....

- Đêm nay là đêm tân hôn của tụi con mà mẹ....Sao mẹ còn ở đây chứ??

Mẹ chồng sợ đen nên chen vào ngủ giữa vợ chồng con trai không cho tân hôn - Ảnh 1
( ảnh minh họa )

- Chính vì mẹ biết là đêm tân hôn của chúng mày nên mới vào đây. Tối nay vợ chồng mày không được tân hôn đâu, mẹ xem lịch rồi hôm nay đúng mùng 1 nếu tân hôn thì xui cả năm đấy con ạ. Vậy nên để an toàn nên mẹ sẽ ngủ cùng hai đứa tối nay.

- Mẹ cùng chúng con ư?? Sao có thể như vậy được chứ?? Dù gì đêm nay cũng là đêm đầu tiên của vợ chồng con mà. Nếu mẹ sợ mùng 1 thì bọn con hứa sẽ không làm gì....mẹ không cần ngủ chung với vợ chồng con đâu.

- Không được, vợ chồng mới cưới làm sao mẹ tin chúng mày được chứ?? Cứ để mẹ ngủ đây cho an toàn.

Nói rồi mẹ chồng Hằng chen vào nằm giữa vợ chồng cô, nhìn cảnh đó Đăng thì bất lực còn Hằng thì hậm hực vô cùng. Thế là tối hôm đó hai vợ chồng đành cố "nhịn" cho xong chuyện để làm vừa lòng mẹ.

- Thôi thì chiều ý mẹ một lần đi, em chịu khó rồi mai anh bù đắp cho.

Cứ tưởng mẹ chỉ ngủ với vợ chồng mình một đêm thôi nên cả Đăng và Hằng còn chịu đựng được. Nhưng khổ nổi đêm thứ hai khi chuẩn bị leo lên giường thì mẹ chồng lại đòi vào nằm giữa tiếp.....

- Hôm nay mẹ vẫn ngủ với vợ chồng con sao??

- Không những hôm nay mà mẹ còn ngủ với chúng mày đến Rằm cơ. Mẹ nhờ thầy xem rồi....phải qua Rằm chúng mày tân hôn thì mới nhanh chóng thụ thai được.

Câu nói của mẹ chồng còn hơn cả tin sét đánh vì đối với vợ chồng mới cưới còn gì đau khổ hơn khi không được gần gũi nhau. Chưa bao giờ Hằng cảm thấy chán ngán như hôm nay, cô còn nghĩ giá như mình dâng hiến cho chồng cái ngàn vàng trước khi cưới cho xong chuyện chứ cưới về mấy ngày không được tân hôn thì còn gì ngán ngẩm hơn cơ chứ.

Còn đối với mẹ chồng Hằng thì biết rõ vợ chồng con dâu khó chịu nhưng bà cũng đàng bơ đi vì bà sợ vận xui đến với gia đình. Cấm vận mấy ngày thấy vợ chồng con dâu cũng không ý kiến gì nữa cả nên bà bớt lo hẳn, cứ tưởng mọi chuyện thế là xong xuôi nên khi ngày Rằm thì mẹ chồng Hằng làm một lễ cũng thật to coi như là cầu may mắn cho vợ chồng con trai. Vậy nhưng đúng cái lúc đang cúng thì bỗng Hằng lao vào nhà vệ sinh nôn ọe....

Mẹ chồng sợ đen nên chen vào ngủ giữa vợ chồng con trai không cho tân hôn - Ảnh 2
( ảnh minh họa )

- Con có thai rồi đấy hả?? _ Mẹ chồng Hằng hỏi.

- Con....con.....

- Rõ ràng nửa tháng nay vợ chồng mày có làm ăn được gì đâu mà có thai được nhỉ??

Thấy mẹ và vợ cứ đứng nhìn nhau như vậy nên Đăng vội vã bước đến phân trần....

- Con nghĩ vợ con có bầu rồi....Vì thật ra chúng con đã tân hôn rồi....

- Tân hôn rồi á....Chúng mày tân hôn kiểu gì khi mẹ nằm giữa thế hả??

- Chúng con đợi mẹ ngủ say nên lén xuống đất tân hôn. Mẹ cũng phải thông cảm cho chúng con chứ, cưới nhau về mà không được "đụng chạm" thì còn gì khổ hơn nữa chứ?? Với lại mùng 1 có sao đâu....thậm chí vợ chồng con còn có cháu sớm cho mẹ bế bồng mà.

- Đúng là anh chị tuổi trẻ nên tài cũng cao phết nhỉ.

Mẹ chồng Hằng nói rồi cười lớn khiến vợ chồng cô cũng như trút được gánh nặng, thú thật kể từ lúc được chồng rủ rê tân hôn kiểu vụng trộm Hằng cũng vừa sợ vừa thấy thú vị. Có lẽ đến già cô cũng không quên về đêm tân hôn của mình....

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT