Lấy nhau đã 2 tháng mà chưa có đêm tân hôn, chỉ đến khi tôi nổi khùng lên thì vợ mới chịu nói nguyên nhân thật sự khiến tôi lặng người

Tâm sự gia đình 01/08/2020 20:00

Cưới nhau đã lâu rồi mà vợ luôn lảng tránh gần gũi chồng, khi thì nói là đến tháng, lúc thì bảo mệt mỏi, chỉ đến lúc chịu không nổi tôi đã làm căng thì vợ mới chịu nói sự thật.

Tôi là một công nhân nhà máy in, tính nhút nhát và ngoại hình bình thường, chính vì thế mà 38 tuổi rồi chưa có mảnh tình nào vắt vai. Biết không thể lấy được gái tân nên tôi chuyển hướng tìm hiểu gái đã qua lần đò.

Nhờ người mai mối cuối cùng tôi đã tìm được người yêu, cô ấy tên Mến, chồng mới mất năm trước do tai nạn chưa có con. Chúng tôi tìm hiểu nhau 4 tháng thì quyết định tổ chức đám cưới.

Sau khi cưới vợ tôi chuyển đồ đạc về nhà, trong đó có một tấm ảnh cao khoảng 40 phân. Cô ấy đang ôm người chồng cũ trong tư thế rất tình cảm nhìn vào mà nhức hết cả mắt. Tôi bảo vợ nên cất tấm ảnh đó ở nhà mẹ đẻ chứ mang về nhà chồng làm gì, làm cản trở hạnh phúc mới.

Nhưng vợ bảo sự ra đi đường đột của chồng cũ khiến cô ấy rất sốc chưa thể quên ngay được nên cầu xin tôi cho treo bên cạnh ảnh cưới của hai vợ chồng. Tôi bảo thế nhớ nhung người ta thì lấy chồng sớm làm gì, vợ bình thản trả lời là lấy chồng cho vừa lòng bố mẹ đẻ.

Lấy nhau đã 2 tháng mà chưa có đêm tân hôn, chỉ đến khi tôi nổi khùng lên thì vợ mới chịu nói nguyên nhân thật sự khiến tôi lặng người - Ảnh 1

Lần nào vợ cũng tìm cách lảng tránh khi thì bảo đến tháng, lúc thì nói mệt mỏi. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ tôi thấy tình hình căng thẳng quá, lo con dâu bỏ đi thì con trai ế vợ mất nên mẹ tặc lưỡi bảo: "Thôi đó cũng chỉ là bức ảnh, chấp nhặt làm chi, với lại người ta đã mất thì làm được gì nữa". Thế là cả nhà tôi đành phải chịu thua sự cứng rắn của vợ và chấp nhận cho cô ấy treo tấm ảnh lên tường.

Mỗi khi có ai vào chơi đều chăm chú nhìn lên tấm ảnh và hỏi vợ tôi chụp cùng ai mà tình cảm thế? Đáp trả lại những câu hỏi đó tôi chỉ biết cười trừ nói là ảnh hai vợ chồng nhưng thợ photoshop chỉnh quá tay.

Còn vào mỗi buổi tối vợ đều lên giường rất muộn, cô ấy đang ngồi xem tivi nhưng mắt thì thỉnh thoảng liếc nhìn tấm hình và đầu thì chắc đang nhớ về người xưa. Bởi đôi lúc tôi phải hỏi đến 2 – 3 lần vợ mới chột dạ quay sang hỏi chồng vừa nói gì.

Cưới nhau đã được 2 tháng rồi nhưng chúng tôi chưa có đêm tân hôn, lần nào vợ cũng tìm cách lảng tránh khi thì bảo đến tháng, lúc thì nói mệt mỏi. Chỉ đến khi tôi nổi giận thì vợ mới chịu nói là đang để tang chồng cũ nên chưa muốn quan hệ lúc này. Cô ấy bảo tôi cố gắng chờ đợi một năm, sau đó sẽ sinh cho chồng những đứa con đáng yêu.

Những lời vợ nói khiến tôi tức giận bỏ ra ngoài, không biết cô ấy có một chút tình cảm nào dành cho chồng nữa không, cứ mở mồm ra chỉ có chồng cũ thôi. Theo mọi người tôi có nên trả vợ về nơi sản xuất cho rảnh nợ không?

Chồng sắp cưới chê vợ lương thấp rồi thường xuyên tâm sự cùng người cũ, tôi xử đẹp cả đôi rồi thẳng thừng tuyên bố: Hủy hôn!

Ngày cưới đã định rồi thì chồng tương lai của tôi lại bắt đầu chê bai vợ công việc không ổn định, lương thấp. Nhưng tức hơn là hắn lại thường xuyên nhắn tin tâm sự cùng người yêu cũ.

TIN MỚI NHẤT