Được tặng xế hộp tiền tỷ, túi Hermes tự hào khoe "anh ấy nói rằng tôi là nhất", nhưng vợ lại giáng câu chốt với 2 từ chát chúa khiến kẻ thứ 3 vỡ mộng

Tâm sự gia đình 09/09/2020 12:46

25 tuổi xinh đẹp và có học thức nhưng Hoa chấp nhận làm phận "tiểu tam" bởi những gì Hùng đối đãi với cô bằng vật chất và cả sự ngọt ngào đều khiến cô hài lòng. Hoa tin 1 ngày không xa mình sẽ soán ngôi chị vợ nhạt nhẽo kia...

01

Ra trường hoa gặp Hùng và va ngay vào vẻ phong độ kiểu doanh nhân của Hùng. Vẻ ngoài xinh xắn và tuổi trẻ của Hoa cũng khiến Hùng lay động. Vì thế họ nhanh chóng đến với nhau. Hoa cho Hùng sự nồng cháy và nhiệt huyết của 1 tình yêu cuồng nhiệt còn Hùng nghiễm nhiên anh mang đến cho Hoa sự ngọt ngào và những món quà xa xỉ.

Thậm chí Hùng đã chi đến cả xế hộp tiền tỷ, hàng hiệu cần là có, biết Hoa thích hiệu Hermes Hùng cũng luôn sẵn sàng móc hầu bao.

Người ta chẳng bảo muốn biết tình yêu của đàn ông bao nhiêu hãy nhìn cách anh ta rút ví trước những món đồ xa xỉ đó sao.

Dù Hùng chưa thực sự hứa hẹn rằng thì là anh sẽ bỏ vợ cưới Hoa nhưng cách Hùng nói cho thấy Hoa là số 1, rằng sự cuồng nhiệt anh đang có đều là thật.

Đôi lúc Hoa cũng chạnh lòng khi thấy bạn bè dắt tay người yêu tới những cuộc họp mặt, lúc họ nắm tay nhau cười vui trước mặt mọi người hạnh phúc biết bao. Còn Hoa thì chỉ có 1 người tình bí mật, cái gì cũng có chỉ là không có 1 bàn tay có thể nắm công khai mà thôi.

Được tặng xế hộp tiền tỷ, túi Hermes tự hào khoe 'anh ấy nói rằng tôi là nhất', nhưng vợ lại giáng câu chốt với 2 từ chát chúa khiến kẻ thứ 3 vỡ mộng - Ảnh 1

Tranh minh họa

02

Một ngày Hoa thỏ thẻ với Hùng: "Em không thể sống thế này cả đời. Em muốn mặc váy cưới, muốn có con và muốn lúc cần có thể gọi anh". Hùng điềm tĩnh bảo: "Em cần gì cái thứ cam kết vô lý ấy. Anh đang có vợ nhưng anh vẫn yêu em đó thôi. Mọi thứ cũng chỉ là hình thức. Em chỉ cần nhìn sâu vào lòng mình rằng em có hạnh phúc hay không, ở bên anh em có vui không? Vật chất em có thiếu thốn gì không? Em sẽ biết điều gì là quan trọng nhất".

Hùng nói cũng phải. Chị vợ là vợ thật nhưng chỉ có cái danh nghĩa để đó. Còn tất cả sự nồng nàn Hùng dành ở nơi cô rồi. Vậy cô cần cái mác chính danh làm gì?

Thế nhưng 1 ngày Hoa thấy vợ Hùng xuất hiện trước mặt. Hoa biết người phụ nữ này vì thông tin cá nhân của Hùng, Hoa đều nắm được cả. Hoa đã định trốn đi vì sợ 1 màn đánh ghen bẽ bàng, nhưng không chị ấy lại chỉ nói rằng: "Cô cũng biết vì sao tôi tìm cô, nói chuyện chút đi". Hoa nghĩ thôi được, có thể tranh thủ nhân lúc này nói vài lời để chị ta nổi giận mà "nhả" Hùng ra cho cô và anh sẽ thuộc về cô mãi mãi.

Cũng không lòng vòng Hoa kể hết rằng Hùng đã yêu chiều cô như thế nào bằng lòng tự hào cho chị vợ nghe rồi bảo: "Anh ấy nói rằng tôi là nhất. Còn chị là có danh nhưng không có thực". Chị vợ liền đưa cho cô xem 1 đoạn tin nhắn giữa chị và Hùng, Hoa đọc mà không khép nổi miệng vì hóa ra ngày nào anh cũng nhắn nhớ thương vợ con, thậm chí có cả câu: "Vợ luôn là số 1. Anh không bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội vợ đâu".

Đoạn cuối còn gây choáng hơn vì đó là những dòng tin nhắn vợ Hùng cho biết cô đã phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng của anh ta. Hùng nhắn thế này: "Anh không làm gì sai với em đâu. Nếu có gì cũng chỉ là 'bóc bánh trả tiền' thôi. Anh xin thề". Cùng lúc đó tin nhắn của Hùng cũng xuất hiện ở điện thoại của Hoa: "Em kín tiếng và nhất định ai đến tìm đừng khai ra mối quan hệ của chúng ta nhé".

Được tặng xế hộp tiền tỷ, túi Hermes tự hào khoe 'anh ấy nói rằng tôi là nhất', nhưng vợ lại giáng câu chốt với 2 từ chát chúa khiến kẻ thứ 3 vỡ mộng - Ảnh 2

Vợ Hùng nói 1 câu trước khi bỏ đi thế này mà khiến Hoa đau điếng: "Đàn ông có gia đình theo đuổi cô cho dù có xa hoa cỡ nào thì trong lòng anh ta cô cũng chỉ là kỹ nữ. Hãy luôn nhớ điều đó và thôi ảo tưởng về giá trị bản thân. Thứ anh ta "mua" ở cô chỉ là trải nghiệm ăn vụng không hơn".

03

Đàn ông đúng là giống loài kỳ lạ... y như phụ nữ vậy. Đàn ông thích trải nghiệm săn mồi, nhưng phụ nữ đôi lúc lầm tưởng đó là tình yêu. Có thể vật chất phù phiếm khiến cô ả tin rằng mối quan hệ anh ta đang có chỉ là nghĩa vụ. Thực tế thì dù anh ta chẳng mất công chinh phục người mình đã sở hữu nhưng vị trí đẹp nhất ưu tiên trong lòng anh ta vẫn là vợ. Còn những cô bồ có thì vui, không có cũng được kia cũng đừng mộng tưởng rằng mình đã lên ngôi bà hoàng. Họ coi các chị thực ra chẳng giống kỹ nữ là mấy đâu dù có quà tặng xa hoa, dù có vẻ như chẳng tiếc thứ gì, dù nồng nàn đắm đuối...

Đàn ông thành đạt biết rõ thứ phụ nữ muốn là tiền và thật may cho anh ta, thứ anh ta có lại chính là món cô ấy cần. Vì thế đáp ứng nhau rất dễ. Nhưng một ngôi vị chính danh ư? Đổi vợ lấy bồ ư? Dắt 1 cô ả thực dụng về làm bà chủ trong nhà của họ ư? Các cô đừng mơ mình là gì trong lòng họ. Hay vị thế của mình là thứ không ai có thể thay thế mà 1 mực tin rằng tình cảm vợ chồng anh ta giờ đã nhạt phai, chỉ có mình mới là hiện tại.

Đàn ông độc thân theo đuổi bạn, cho dù có mộc mạc thế nào thì trong lòng anh ta bạn vẫn là công chúa. Đàn ông có gia đình theo đuổi cô gái cho dù có xa hoa cỡ nào thì trong lòng anh ta cô ấy cũng chỉ là kỹ nữ.

Cuối cùng việc của bạn là muốn mình trở thành công chúa mà giản dị hay chọn làm kỹ nữ ngập trong những món đồ xa xỉ, đắt tiền? 1 bước lên mây mà bước sau thì anh ta đang ấm êm bên vợ con và đã xóa sạch dấu vết, xóa sạch tâm trí của cuộc yêu tưởng là nồng nàn thiêu đốt khi nãy?

Được tặng xế hộp tiền tỷ, túi Hermes tự hào khoe 'anh ấy nói rằng tôi là nhất', nhưng vợ lại giáng câu chốt với 2 từ chát chúa khiến kẻ thứ 3 vỡ mộng - Ảnh 3

Lụa là gấm vóc mà có thể phải chịu những phút giây bẽ bàng hay làm 1 người đàn bà bình thường hưởng bình an? Tất cả là do lựa chọn của bạn. Túi Hermes, xế sang dĩ nhiên là vui nhưng hãy nghĩ đến lúc có 1 người phụ nữ khác tìm đến bạn để chất vấn, lúc buồn chảy nước mắt 1 mình cũng không thể nhấc điện thoại mà gọi, lúc ra phố chẳng có 1 bàn tay nắm công khai.

Và hơn nữa lúc bên cạnh anh ta nói lời yêu với bạn nồng say, nhưng sẽ quên khi trở về với mái nhà mà anh ta cho rằng đây là nơi an trú duy nhất, nơi duy nhất có thể tin tưởng vĩnh cửu.

Lời chị vợ nói không sai, 2 từ kỹ nữ dù có hơi đau đớn nhưng phụ nữ nhất định phải nghĩ tới trước khi dấn thân nhận lấy phận tiểu tam.

TIN MỚI NHẤT